Thứ Hai, tháng 3 10, 2008

Một chuyến đi thăm bạn

[Lẽ ra muốn lên blog cách đây 2 tháng khi đi thăm thằng bạn về nhưng do "giỏi" computer quá, phải qua 1 khóa học của con gái mới lên được . Mong bà con thông cảm]

CHUYẾN ĐI THĂM LÊ QUỐC BÌNH
Chuyến đi kết hợp với một số bạn học của Quốc Bình ở trường ĐH Kiến trúc Sài Gòn. Trong đó có Tâm "quắn" là giám đốc CTXD thuộc Sở Lao Động TBXH TP.HCM. Người đó đã thiết kế trại Phú văn- nơi Quốc Bình đang ở. Vì vậy, BGĐ cũng là người quen nên mọi việc thăm Quốc Bình diễn ra thuận lợi. Đi từ 4h30 sáng đến gần 10h mới tới nơi. Nhiều đường mới nên chạy lạc lung tung mặc dù đoạn đường chỉ hơn 100km. 5 năm trôi qua, Quốc Bình rụng .. 5 cái răng, sức khỏe suy giảm nhiều. Chúng tôi có dắt con Quốc Bình cùng đi [vừa vào ĐH]. Vậậy mà, khi gặp mặt, cha không nhận ra con ! Thậật là đáng buồn ! Cùng đi có Minh "đu" K7. Tôi post 1 số hình lên cho các bạn cùng xem

Photobucket
*Từ trái qua : Minh "đu", Quốc Bình và HHồng

Photobucket
Minh "đu", Thạnh "mù", Tâm "quắn", Quốốc Bình và anh GĐ Trại Phú Văn
-- Lần đầu lên mạng, có vài chữ cho anh em coi. Mong sẽ viết nhiều, đóng góp cho blog này

12 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chào đón Huỳnh Hồng.
Con gái cậu dạy vi tính giỏi nhỉ, bài đầu đã có ảnh ngay rồi.

Nặc danh nói...

Rất khó tin là a HH mới học VT: cách trình bày như 1 blogger lâu năm. Chúc mừng thành viên mới !

Nặc danh nói...

Chắc gì y "leo lên" tới tận trên mạng, chắc là con gái "cầm tay chỉ việc".
HCQuang

Nặc danh nói...

Mới Hôm giao ban Cafe,H Hồng còn hỏi sao không vô Blog bantroi được. Hôm nay đã viết bài đăng ảnh hoành tráng, thiệt giỏi. Phải học tập kinh nghiệm ngay, vì mình chỉ biết nhòm và ghi lời góp thôi.
XIN CHÚC MỪNG, CHÀO ĐÓN HUỲNH HỒNG.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

À, mà viết lời góp trên xong rồi mới xem kĩ. Hoá ra HH là anh bạn đi cùng chuyến QL năm rồi.
Hồi đó các nhóm chạy toán loạn, ít có dịp sinh hoạt chung nên không ghi được tên mọi người vào "nếp nhăn não". Già rồi mới thông cảm cho các cụ già trước đây bị chê sao mau quên. Thực ra là có những thứ nó không vô, sao gọi là quên được.
Nhưng mà tôi vẫn nhớ HH chơi máy bay mô hình điều khiển bằng vô tuyến điện, có phải không nhỉ?

Nặc danh nói...

Hồi ở Đại Từ tôi quốc Bình, Tống Gia Lâm thân nhau lắm. Chủ nhật anh Quốc Thái thường qua rủ vào làng mua sắn nấu chè, sắn luộc, mía cho ăn, ở chơi với bọn tôi đến chiều mới về đại đội. Khi qua trung quốc do trường bắt đầu sống tập trung, và chia phe nhóm đánh đấm nhau, từ đó chúng tôi không khăng khít như hồi trong nước. Bình thì lao vào nghề võ "chuyên nghiệp", còn chúng tôi thì lại ở một nhóm khác với sở thích khác, cho mãi tới sau này cách đây mấy năm gặp q.bình, hắn vẫn nhắc tới Tống Gia Lâm với lòng ngưỡng mộ vì Lâm cực liều. Chỉ biết Lâm ở Hải Phòng bây giờ ra sao tôi chả có thông tin gì về bạn. Nhìn hình bạn thấy thương, bố mẹ đi cả, gia đình riêng lận đận. biết làm lại không bao giờ muộn, nhưng sao tôi vẫn ái ngại cho thằng bạn mình, anh em khóa 6, nếu Bình có địa chỉ thì ít nhất một lần được giúp đỡ bạn ngay tại nhà, anh em vẫn quý Bình nhưng, áp lực của cái khác mạnh hơn cứ kéo Bình xa anh em chúng ta. Hy vọng lần này Bình vượt qua được. Cảm ơn Huỳnh Hồng một nghĩa cử đối với bạn. D.Đ - k6

Nặc danh nói...

Hồng lồi đã làm đúng bài : Nếu ko biết hãy hỏi con mình! Và thế là lên mạng được. Ko có việc gì khó, chỉ sợ ko... có con!

Chú thích hình 2 hơi thừa...1 người. Ngồi giữa Minh "đu" và QBình là Thạnh "mù" hay Tâm "quắn" ?

HMK6

Nặc danh nói...

Là ô Thạnh "mù".
K6 đã làm một việc vô cùng có ý nghĩa với bạn mình.Mong rằng thằng nớ sẽ khá hơn!
Xưa,tôi với nó chuyên tẩy sổ giao tế , mua ví TQuốc mang ra chợ giời bán.Nó ưa đồ ngọt lắm,chắc lên thăm bạn mình lo đủ.

Nặc danh nói...

Quốc bình còn có tài ăn thịt mỡ. hồi trường mới có lần tôi đã chứng kiến hắn đi thu gom thịt mỡ mà anh em ngán không xơi hết ở tất cả các mâm về dồn lại được một thố to, cứ thế hắn ta ngồi xơi ngon lành cho tới hết sạch

VNQ nói...

Hồi ở Quế lâm tôi được chứng kiến một vụ "độ" 1 tháng "phụ cấp" Trỗi, giữa bác Quốc Bình và Hùng "xiểm". HX thách Quốc Bình "nude" đi qua trước cửa nhà C11, QB OK ngay. Tối hôm đó trước sự chứng kiến của nhiều người QB "nude" thật. Thì ra do các "điều khoản" độ không chặt chẽ nên QB mượn được một cái áo bông rất dài chùm hết xuống fần "kín", sau đó mới cởi quần, rồi rất đàng hoàng đi qua trước cửa C11. HX cay mũi thua cuộc.

Nặc danh nói...

Khéo lạc đề tổng quản lại chửi cho nhưng em cũng cứ "góp". Hồi Y Trung tiểu đội em 8 thằng, chúng em quy định với nhau như kiểu mấy bà chơi "họ". Nghĩa là mỗi sáng tiêu chuẩn 1 thằng được 1 bánh bao (chủ nhật có nhân thịt hoặc nhân đường)Thì nhịn đói cả tuần chỉ để cho một bữa xơi hẳn 8 chiếc. Mẹ nó giờ nghĩ lại thấy ngu. bạn thì đói nuốt nước bọt cả tuần, mình thì mắt trợn ngược lên nuốt không hết. "Họ" buộc phải giải tán sau một chu kỳ vì ý nghĩ điên rồ của mấy ông họ "ỉn". Các bác có nhóm nào giống nhóm "khùng" của bọn em không. d.đ - k6.

Nặc danh nói...

Ồ ko!Chỉ là dậy sớm một chút,đừng vệ sinh cá nhân vội,chạy ngay xuống nhà ăn.Để ý ko thấy ô Cần "điếc",bốc vội bao nhiêu cái chẳng đc(chả là k7 ở gần ngay nhà ăn mà).Vụ đó người nhớn gọi là ăn "chặn" ấy mà!
-Xin lỗi pác TQ vì lạc đề nghen!