Thứ Hai, tháng 3 24, 2008

ẢNH "CHỘP" ĐƯỢC

Hôm qua, một thành viên K6 được "mời" tới Cafe "Đồi Khỉ" để chuẩn bị cho buổi Cafe giao ban đầu tháng tới đã thưởng thức càfe đá bằng ống hút.

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Có mấy quan tâm:
1. Cafe giao ban tháng có vẻ long trọng quá nhỉ; lại còn phải "chuẩn bị" nữa?
2. "thưởng thức cafe đá bằng ống hút" cũng là vấn đề, sao vậy? (chết cha, mình vẫn hút vậy mà).

Nặc danh nói...

Thang con em di hoc me tong cho hop sua. gio ra choi da can than ra tan goc cay de mut,the ma van bi con be ngoi canh no nhin thay,khi vao lop no bao: trong cau mut sua giong em be ghe, tu do no que do. dem sua theo dut khoat bat me do vao chai nhua roi ngua co len tu nhu uong nuoc binh thuong tu do khong bi con be ban ben treu nua. Con tay Hung nay da den muon sau khi keu ly cafe da, co nhan vien bung ra, han noi mot cau ro to: Cho anh cai ong hut. toi va Ha meo cu om bung cuoi, cha biet vi sao, sau do thay den flat loe sang tu may anh HM, the la hom nay co cai anh nay, han ma xem chac tuc hoc mau.

ĐN.K7 nói...

Hôm ấy bận việc về trước khg ngồi chơi với bạn mình được."Dưng" có phải đây là nhân vật chính thiết kế bữa tiệc ngỗng ở Vĩnh Yên khg nhỉ?

HữuThành.Nguyễn nói...

À, ra là HMk6 muốn giới thiệu "chủ tiệc" nên mới dùng từ "chộp". Đ.Nghĩa mà không nói thì cái từ ấy không đắt rồi.

TranKienQuoc nói...

Phạm Hưng ngày đó đã ở bên Tây, không ở nhà.

Nặc danh nói...

Hai cây thốt nốt tốt chứ hả Đ/C ĐN. Đ/C trong hình là Phạm hoàng Hưng (Con trai trưởng của cựu PTT Phạm Hùng ) nguyên Cục.P hải quan t/p, hồi đó hắn đang bên "tây" như bác KQ giải thích. Hưng trong phi vụ "Ngỗng sư tử" là Vũ Hưng, Hưng này ít nói, cao to đẹp giai và "máu lạnh". Khi bọn tôi cái xe đạp chưa có mà đi thì Hưng đã một mình một xe VONGA chở vợ thiên lý thẳng từ HN vào t/p HCM, khi chúng tôi còn đang "chập choạng tìm đường công danh" thì hắn đã là giám đóc một doanh nghiệp trong nghành dầu khí rồi mà là giám đốc trẻ nhất lúc đó. Chuyện của Hưng thì nhiều lắm. Trong khóa tôi Hưng là một người bạn mà tôi rất quý. ( ông già Hưng nguyên là bộ trưởng bộ công nghiệp thời cụ Hồ )

Nặc danh nói...

Uống cafe bằng ống hút ngang bằng với đẳng cấp uống bia, uống rượu votka bằng ống hút, ngang bằng với ăn bánh cuốn, bún chả bằng thìa.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Lạ nhỉ, cà phê đá cốc lớn có khác gì nước cam?

Nặc danh nói...

Hay thật bác CQ phê bình em thấy chí phải, dưng nghĩ kỹ em thấy cha này nó uống cũng có lý của nó, thứ nhất hắn sợ viêm họng, thứ hai do đá nhẹ nổi lên trên uống trực tiếp nó nhạt cái anh cafe đi, cho nên hắn dùng ống hút dúi sâu xuống đáy cốc cafe đủ độ mát mà lại đậm đà. có khi lại hay?

HữuThành.Nguyễn nói...

Uống bia mà cục đá to bằng cái cốc đựng nó mới kinh khiếp chứ.

ĐN.K7 nói...

Cám ơn nhiều. Hai cây thốt nốt tốt. Nhưng đúng ra phải sau 3 tháng cây ra lá mới mới chắc ăn. Không ngờ mỗi cây nặng tới gần 3 tấn.