Thứ Năm, tháng 1 10, 2008

THƯ CẢM TẠ

Thân gửi: Anh em Bạn Trỗi

Mẹ vợ tôi là bà Nguyễn Thị Cần đã từ trần ngày 3/1/2008 – hưởng thọ 91 tuổi, an táng ngày 7/1/2008 tại Nghĩa trang Tp.HCM (Củ Chi).

Từ khi được tin bà mất và trong lúc tang lễ, tôi đã nhận được nhiều lời chia buồn sâu sắc của bạn bè trên blog, qua tin nhắn và trực tiếp gọi điện thọai. Đồng thời gia đình cũng được đón tiếp các đòan đại diện cho các Khóa trong Trường Trỗi đến thăm viếng, giúp đỡ tại lễ tang và tiễn đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tôi xin thay mặt gia đình chân thành cảm tạ tình cảm của anh em đã giành cho gia đình.

Thực tình khi gia đình tự đứng ra tổ chức một lễ tang tôi mới cảm nhận có quá nhiều việc và cũng rất phức tạp dồn đến trong một thời gian ngắn, vì vậy lúng túng và sơ suất là điều khó tránh khỏi, cũng mong anh em lượng thứ.

Dương Minh









3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi đi công tác, không có điều kiện vào Blog nên hay tin muộn màng.Xin chia buồn với Dương Minh và gia đình. TL

TranKienQuoc nói...

Mỗi lần "nhà có việc", thấy đủ mặt anh em bạn bè là lòng lại như bớt đi nỗi ưu tư, phiền muộn. 2 ảnh JM post lên như đã nói lên đìêu đó.

Nặc danh nói...

Chỉ tiếc vì sống quá xa nên không đến trực tiếp chia buồn cùng mày và Lan. Quang xèng.