Thứ Tư, tháng 1 30, 2008

Lời cám ơn từ gia đình Hồ Trương

Hà Nội, ngày 30 tháng 01 năm 2008

Thay mặt gia đình bố Hồ Trương, cháu xin gửi lời chào tới các cô chú trường Trỗi!

Cháu là Vân Chi, con gái út của bố Hồ Trương. Hôm nay cháu xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành tới các cô chú trường Trỗi - những người bạn đã luôn kề vai sát cánh cùng bố cháu trong những ngày tháng cuối đời chiến đấu với căn bệnh ung thư và như những người thân đã chia sẻ một cách chân thành và sâu sắc với gia đình cháu trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Cháu rất xin lỗi cô chú vì lời cảm ơn muộn màng này. Mẹ cháu đã nhiều lần nhắc cháu phải thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn lên blog. Nhưng, nói thật, cháu đã rất chần chừ. Lý do duy nhất chỉ vì đối với cháu, một lời cảm ơn thôi chưa đủ để nói lên hết những suy nghĩ và tình cảm của bản thân, của mẹ và anh chị cháu, và của cô cậu cháu đối với những gì cô chú đã làm cho bố cháu và gia đình cháu.

Cháu đã từng nói với chú Hữu Thành và giờ đây cháu muốn chia sẻ cùng với các cô chú trường Trỗi đôi dòng suy nghĩ của mình, “trong tình bạn không có sự khác biệt về thế hệ. Các cô chú đã sống hết mình trong tình bạn, và biết gìn giữ cũng như trân trọng tình bạn của mình. Cháu thấy thật sự tự hào khi bố cháu có được những người bạn như cô chú.”

Một lần, khi bố con cháu tâm sự trong Viện quân y 108, cháu có hỏi bố cháu xem bố có muốn căn dặn gì không hay có thấy nuối tiếc gì không. Và bố cháu đã trả lời rằng “Mỗi ngày trôi qua, bố đều sống hết mình và sống thật trọn vẹn. Bố không có gì phải nuối tiếc, chẳng có gì phải hối hận và cũng chẳng có bí mật nào giấu giếm vợ con. Bố cảm thấy rất thanh thản.” Đối với cháu, bố là người thương yêu cháu nhất trên đời, cả đời vất vả làm việc để lo cho vợ con được sống một cách đầy đủ. Bố sống hết mình cho công việc nghiên cứu và còn làm việc cho tới những giây phút cuối cùng. Và cháu cũng biết, bố cháu luôn sống hết mình cho cả tình bạn, đặc biệt là đối với những người bạn trường Trỗi.

Những dòng cảm ơn này xuất phát từ tấm lòng chân thành của cháu và gia đình. Và cháu biết rằng, ở đâu đó trong một thế giới khác, bố cháu cũng thầm gửi lời cảm ơn đến những người bạn trường Trỗi yêu quý của mình!

Cháu Vân Chi.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Những lời cám ơn của cháu Vân Chi làm cho các chú trường Trỗi thật sự xúc động. Những ngày cuối năm này các chú cầu chúc cho gia đình cháu vượt qua được mất mát, cuộc sống còn dài phía trước, ở nơi xa bố cháu cũng luôn mong rằng các cháu và gia đình sẽ vững vàng vượt qua và bước tiếp.
Các chú luôn nhớ tới bố cháu và nếu khó khăn gì cần giúp đỡ các cháu có thể tin tưởng ở các chú Trường Trỗi.
TTXVH (Nguyễn Tuấn - K4)

Nặc danh nói...

Nhớ bố cháu - 1 con người hết lòng vì gia đình, sự nghiệp và bạn Trỗi. Hiểu tấm lòng của cháu và mẹ. Hãy động viên mẹ và hãy sống như bố đã sống!
Chú Kiến Quốc k5

Nặc danh nói...

Thế là có thêm 1 K9 nữa. Tổng quản kết nạp cho "bờ lốc" nó trẻ ra 1 tí chứ !

HMK6