Thứ Bảy, tháng 10 20, 2007

Tình yêu ngựa vằn

Có con ngựa đua về nhất, được thưởng phép đi chơi chủ nhật. Lúc nó trở về trại, đồng bọn ngựa hỏi cưa được em nào chưa. Nó bực tức trả lời: "Gặp một em tên là Zebra, thích mắt lắm, mà em cũng khoái tớ. Dẫn nhau đi thuê chuồng rồi. Mà chả kịp làm gì cả. Mất tiêu cả buổi tối không sao tốc được bộ váy sọc của nàng!"
Chúc cả nhà cuối tuần dzui dzẻ.
BaChai

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

http://blog.360.yahoo.com/blog-NIcy58AleqU9qzkpTAF34Q--?cq=1 <== Bac Thanh Oi chau la con Bo Minh day _ Day la trang thong tin day du nhat ve` Vu. Va`ng Anh a. Chuc bac tim dc nhieu thong tin hay

Nặc danh nói...

Bíêt vậy nhưng cố đừng ngập sâu chuyện này!

Nặc danh nói...

Vụ Vàng Anh này các bác biết vậy thôi, ko quan tâm đâu, cái hay của vụ này là nhờ đó mà VTV3 dẹp luôn "chuyện Vàng Anh" vô bổ, cho các cháu tuổi TEEN được nhờ!
Vnq

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn cháu về tài liệu tham khảo.
Ừ thực ra vụ này cái đáng xem nhất lại là thái độ của các "đồng nghiệp" (nếu có thể gọi thế) của tôi ở các báo, đài. Đặc biệt là VTV.
Quan điểm của tôi là không phải cháu nó làm hỏng chương trình của các bác. Ngược lại chính chương trình của các bác góp phần làm hỏng cháu nó.
Nhân nào quả ấy thôi. Vấn đề là phải tự biết cái "quả" do mình gieo. Mà điều này thì chắc là họ cảm nhận được và đã làm mọi cách để người khác nghĩ là không phải thế. Bất thường là ở chỗ ấy. Đáng buồn là ở cách ứng xử ấy. Nhân ấy thì rồi lại đến quả nào?