Thứ Ba, tháng 10 23, 2007

Lên đường

Mươi tiếng nữa mới thực sự lên đường. Nhưng với trang tin Bạn Trỗi thì bây giờ là lúc tạm biệt. Có lẽ trong thời gian ở Quế Lâm cũng có lúc tôi sẽ vào mạng, cũng có thể đưa tin, không hẹn trước được.
Tôi và anh bạn cùng cơ quan sẽ đi theo kiểu lọ mọ. Thắng cảnh có xem cả tuần chắc cũng chả hết. Vậy thì ta đi, thắng cảnh xen lẫn các chuyến di chuyển bình dân và thông dụng để có thể cảm nhận một phần nào cuộc sống xã hội ở đó.
Xin chào, hẹn sẽ xuất hiện sớm.

20 nhận xét:

Nặc danh nói...

VThang chuc moi nguoi mot chuyen di vui ve nhe, hen gap nhau khi ve.

VNQ nói...

Chúc mọi người thượng lộ bình an, có một chuyến đi vui vẻ.
PS: Anh Thanh Minh, nhớ gặp nhận CD

N.TV nói...

Chúc anh em thượng lộ bình an.

Nặc danh nói...

Chúc các bạn thượng lộ bình an.
Bên Tầu rượu Mao đài nặng lắm đó Hữu Thành. Mỗi lần chỉ uống 3 chén (ăn cơm) thôi nhé không thì không về được Việt Nam để uống bia Pacific đâu.
GM.

Nặc danh nói...

Tôi không có quyền được góp nhời ở trang ban Trỗi, chỉ âm thầm theo dõi và đọc các bài của mọi người thôi, nhưng rất thú vị. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi tin của các bạn hàng ngày

Nặc danh nói...

Bạn theo dõi tin hàng ngày là bạn đã quan tâm đến "BanTroi" hơn cả anh em lính Trỗi. Chúng tôi đã có khái niệm Khóa 9 giành cho những người không phải Trỗi mà gắn bó với Trỗi - thí dụ như đ/c GM là một điển hình. Vừa rồi lại có người đưa thêm khái niệm K10 là giành cho thế hệ con cháu của "BanTroi". Nếu không có gì tự cản trở, xin bạn cứ tự nhiên góp nhời, tất nhiên phải phù hợp với "BanTroi" - đã có trường hợp chúng tôi phải gạt bỏ vì quá lạc lõng ở "BanTroi". DMinh

Tuong Lai nói...

Chờ xem những thông tin về xã hội "hài hoà". Chúc các bạn nhìn mỏi mắt, xơi mỏi miệng, cười mỏi mồm, nói mỏi tay... đi không mỏi chân. TL

Nặc danh nói...

H Thành đi nhớ nhòm kĩ nhé. có mang theo máy quay không đấy? được xem videoclip thì hoành tráng hơn nhỉ. Về nhà in đĩa cho anh em xem thì không gì bằng. Cái này Kiến Quốc có khi cũng mang rồi đó.Chuẩn bị kĩ cho chuyến này rồi mà. Không làm được thì đáng tiếc lắm.Tối qua không nhòm Blog nên sáng nay mới thấy tin của Hữu Thành,tính giờ thì các bạn đã xuất phát lâu rồi. Chiều nay nhòm thấy nhiều AE vưỡn cứ vô để chúc thương lộ bình an, thêm vài dòng nhỡ HT,KQ có ngứa thì mở ra có anh em ở nhà vẫn theo dõi.
Chúc các bạn chuyến đi vui vẻ gặt hái được nhiều điều thú vị.
DS

Nặc danh nói...

TB
Nếu có thể các bạn làm nhật kí đi đường cho AE ở nhà theo dõi thì tuyệt quá. Chào!

Nặc danh nói...

Tôi cũng nghĩ HT,KQ,TM đi QL thì không có bài, nhưng khi mở blog ra thì thấy các bạn vì bận không đi được vẫn có nhời, nhất là bạn nào đấy, tuy không phải lính Trỗi nhưng luôn theo dõi blog, vậy nếu không phiền hà gì thì xin bạn cho biết tên và tham gia viết bài với tinh thần mà DM đã nếu trên.
Chúc các bạn vui vẻ.
VTM

Nặc danh nói...

Khong di duoc cung voi cac ban qua la dang tiec. Huu Thanh nho ghi hinh chuyen di cho day du nhe, dac biet la phong canh Que lam va khao sat giup toi xem du lich Que lam co tiep can voi nguoi khuyet tat khong.

Chuc moi nguoi di vui va khoe.

Vu Hung.

Nặc danh nói...

Quen mat khong hoi Huu thanh :

Anh ban o co quan cung di co phai la Lao Hop khong ? Neu la Lao Hop thi toi nho anh phuc vu Lao cho chu dao nhe, toi dang dinh co loi nho Lao Hop nhan dip ngay Quoc te ve NKT 2007 lai tai tro in 1000 quyen dieu le cho Hoi NKT Ha noi day.

Vu Hung

Nặc danh nói...

Chào Vũ Hùng, lâu nay bạn vẫn nhòm Blog mà không lên tiếng.Rất mừng bạn đã lên tiếng.Lâu rồi không gặp, bạn vẫn khỏe chứ, vẫn công tác là tốt rồi.Có gì hay thì đưa lên blog cho AE tham khảo.
Chào! chúc bạn và gia đình khỏe và hạnh phúc!
DS

Nặc danh nói...

Không ngày nào tôi không đọc "Bạn trường Trỗi", thời gian không dưới 120 phút vì nó có rất nhiều thông tin thú vị, tôi đã đọc hết tất cả nội dung trên trang này, trang Bạn trường Trỗi cho tôi cảm giác như mọi người đang quây quần bên nhau trò chuyện, nô đùa như thời còn là "nhóc Trỗi". Tôi lại rất thích ngồi "nhắm" các bạn đùa vui và suy ngẫm về những ngày tháng đã qua và "nhấm nháp" nó. Rất cám ơn DM, VTM đã có "nhời mời"
Tôi rất mong tin tức nóng sốt của các bạn đang đi QL
TGQ có vẻ tiết kiệm lời quá, có vẻ như thiếu trứng vịt lộn

Nặc danh nói...

Cách đây ít lâu tôi có gặp và nói chuyện rất lâu với thầy Chi Phan (đạy văn) khi thày đến dự buổi ra mắt hội CCB của TTXVN. Thày hiện nay là Phó Tổng biên tập tờ báo "Cựu chiến binh Việt Nam". Thày Phan cho biết là thầy đã chuẩn bị rất các kỹ thiết bị để ghi hình lại tất cả chuyến trở về Quế Lâm lần này. Nếu AE nào sau khi đi QL về có gặp thày Phan thì nhờ thày đưa lại những hình ảnh đó lên trang Bạn Trỗi cho mọi người cũng được nhâm nhi.

Nặc danh nói...

Cuối tuần mà không thấy ai post bài mới? Thiếu các cây viết chủ lực hay anh em "dỗi" vì không đi được QL? Có lẽ là cả hai!
Sáng qua H.Hải gọi về từ Canada, đầu tiên là cho Thế Nam sau đó là cho tôi. HH rất muốn giao lưu với anh em nhưng chưa bao giờ dùng PC. Ở xứ Canada (cứ tưởng là văn minh hơn) mà còn "zậy" trách gì anh em ta ở nhà.
Chúc mọi người một cuối tuần zui zẻ. DMinh

Nặc danh nói...

-Nghe HT nói " HH muốn về VN, về hẳn chứ không phải về chơi", nếu đúng vậy thì vui.
-Hôm kia gặp Đại Cương, ĐC nói "đã vào được mạng và đã đọc các bài trên blog, còn viết thì từ từ".
Đợi tin các bạn đi QL.
VTM

VNQ nói...

Cuối tuần không ai post bài mới thì bác DMinh phải lãnh trách nhiệm thôi. Sếp trưởng đi vắng thì đã có bác Minh có quyền post bài. Mà ko ai post thì ta "buôn" với nhau các bác ạ. Hội đi QL giờ chắc đã mệt và ngủ rồi lấy đâu PC với NET mà buôn, đi như thế chắc cũng nhớ blog ở nhà. Kể cũng lạ, ở QL thiếu gì hàng NET mà ko lên "buôn" với anh em ở nhà, cho anh em biết hành trình ở Quế lâm với chứ và cho bọn ở nhà đi Quế lâm qua blog.

Nặc danh nói...

1- Khổ quá, cũng được mời quyền post lên blog nhưng lười quá vẫn chưa làm được. Bởi vậy có tin mới, nhờ ai đó (Quí nhẽo, Quang xèng hay Vinhnq) chịu khó chuyển từ lời góp thành tin chính thức:
Ông Bà: Văn Công Phước - Lê Thanh Hà
và Ông Bà: Lê Văn Vinh - Nguyễn Thị Mãnh
Trân trọng báo tin Lễ thành hôn của 2 cháu:
- Văn Hòai Thu (Trưởng Nữ)
- Lê Hòang Lộc (Út Nam)
Được tổ chức:
- Vào lúc 17h00, ngày Thứ Sáu 02/11/2007
- Tại Nhà hàng Hoa Sứ 1 (Lầu 1)
18 Hòang Diệu - P.4 - Q.TB - Tp.HCM

Hơn 10 giờ tối qua hai vợ chồng Phước đến đưa thiệp mời. Phước thông báo đã chuyển thiệp cho anh em và rất mong anh em hiện diện để mừng cho gia đình và các cháu, đồng thời cũng là dịp anh em hội ngộ.

2- HH muốn về luôn, nhưng phải làm lại từ đầu với lưng vốn cũng rất hạn chế. Để vui được trọn vẹn, với HH sẽ nhiều cam go đấy! Tôi cũng chỉ biết phân tích để HH lường hết khó khăn và chia sẻ với HH mà thôi.
DMinh

Nặc danh nói...

Vinhnq chưa được đăng bài tại Bantroi, tạm thời đăng tại blog Trường Văn hóa QĐ Nguyễn Văn Trỗi vậy nhé, các bác xem thông báo tại blog của Trường tại : http://vhqdnvt.blogspot.com/
Vinhnq