Thứ Ba, tháng 6 26, 2007

XIN BIẾT ƠN TẤM LÒNG BẠN BÈ!

Hoàng Phước Bình

Phước Bình gặp khi hoạn nạn: con gái tôi – cháu Hoàng Ngọc Bích bị bệnh hiểm nghèo, phải ghép thận để duy trì cuộc sống.
Hay tin, rất nhiều bạn Trỗi đã gọi điện hỏi thăm, động viên chia xẻ và tận tình giúp đỡ, đặc biệt là Ban Liên lạc Khoá 4, Ban Quản trị blog Bạn Trỗi và cá nhân bạn Bùi Yên Trình – Bác sĩ, công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy – nơi cháu Bích được gửi gắm để ghép thận.
Các bạn của tôi đã coi cháu Bích như con đẻ của chính mình, mỗi bạn đã góp cho cháu những giọt máu từ trái tim mình – trái tim những đứa em của Anh Trỗi. Những giọt máu của bạn bè đã góp lại mong cứu sống con tôi, dẫu có nhắm mắt tôi cũng không bao giờ quên ƠN này!
Tôi đã vô cùng xúc động khi thấy tên mình PHƯỚC BÌNH được các bạn đặt tên cho Quỹ để góp những tấm lòng nhân ái, từ bi ngõ hầu cứu giúp con tôi.
Nỗi đau của riêng gia đình tôi đã vơi đi nhiều lắm vì được các bạn san xẻ, giờ đã thành nỗi đau chung của mọi người. Nói gì cũng rất SÁO, chỉ có tấm lòng của mọi người mới là CHÂN và giờ này tôi chỉ biết tâm niệm:
Xin đội ơn! Xin đội ơn! Xin đội ơn suốt đời!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc cháu thành công trong lần ghép thận này.Chúc Phước Bình và gia đình mạnh khoẻ hạnh phúc.
Leipzig,26.07.07
Quang xèng.

VNQ nói...

" Nhiễu điều phủ lấy giá gương
Anh em trường Trỗi fải thương nhau cùng!"

Chuyện bình thường mà a Phước Bình !
Chúc chị và cháu tai qua nạn khỏi, a Phước Bình yên tâm đằng sau còn có 1199 AE lính Trỗi mà !

Nặc danh nói...

Mọi lời nói mới chỉ là một nửa. Còn với anh em Trỗi thì việc của Phước Bình là VIỆC NHÀ, nên mọi người cùng san sẻ với bạn.
Kiến tha lâu cũng đầy tổ mà!

N.TV nói...

Chúc vợ con Phước Bình sẽ vượt qua ca ghép thận và chóng bình phục.