Thứ Năm, tháng 6 14, 2007

THÔNG BÁO SINH HOẠT

1. Tại Đà Nẵng:
Trường Học sinh miền Nam Quế Lâm, Trung Quốc (1967-1975) (xưa gọi là Trường Bé) tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập, có mời 13 thầy cô người Trung Quốc từng công tác tại "Văn phòng 2/9" sang dự kỷ niệm. (Chị Lư Mỹ Niệm cũng có mặt trong đoàn). Lễ hội kéo dài 3 ngày, các thầy cô được mời đi thăm Huế, Hội An...
Tối 16/6/2007, tại Khu Du lịch Xuân Thiều Đà Nẵng sẽ diễn ra lễ kỷ niệm. Ban Liên lạc Trường Trỗi tại miền Trung do anh Võ Minh Ấn k2 dẫn đầu sẽ tới dự. Đại tá Nguyễn Thanh Hải k3 Cục trưởng Cục Kỹ thuật QK5 sẽ thay mặt đọc diễn văn chào mừng.
Bạn nào đến Đà Nẵng muốn tham dự mời liên lạc: Võ Minh Ấn 0988797929, Nguyễn Phúc Học 0913438900..

2. Tại TpHCM:
Nhân dịp trở về nước sống sau 30 năm xa quê hương, Đoàn Quốc Khánh ("béo") k6 mời anh em k6 họp mặt. Kiên "ngổ" k6 sống cùng vợ con ở Lạng Sơn vào TpHCM cũng có mặt.
Mời các bạn k6 và anh em đến JODEE BEER 198 Hoàng Văn Thụ lúc 17g30 ngày thứ 7, 16/6/2007 tham dự tiệc hội ngộ!

Thật là những cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đà Nẵng đang trong tuần lễ du lịch 2007 và lễ hội tại Khu Du lịch Xuân Thiều cũng trong chương trình này. Đêm qua, anh Võ Minh Ấn và Phan Hòai Lưu đã thông báo qua điện thọai về 7 lính Trỗi ở Đà Nẵng tham gia đoàn đại biểu Trường Trỗi đến tặng hoa và đọc diễn văn chào mừng.
Hoan hô các anh em ở miền Trung. Ni men zuo xi wo men fang xin! (Các đồng chí làm việc yên tâm!!!).

Nặc danh nói...

Tối qua cũng có cuộc hội ngộ nho nhỏ của anh em k6 tại quán Bia Đỏ. Có Vũ Việt Hưng, Hùynh Hồng, Đòan Khánh, Kiên "ngổ" và một số anh em. Tôi và Phan Nam được mời đến dự. Vui!

Nặc danh nói...

Một buổi lễ có cả Bí thư Thành ủy-UVTW Đảng, có bắn pháo hoa (pháo bông), có thả đèn lồng, với cả nghìn người là cựu học sinh các tỉnh miền Trung và gần trăm thầy cô từ cả Quế Lâm về dự, lại lồng ghép vào ngày khai trương tuần lễ du lịch "Đà nẵng - biển gọi..." thì không gọi là "hoành tráng" sao được!?

Nội dung thì nhiều - có điều cần ghi nhận là Đoàn cựu Thiếu sinh quân - Trường Trỗi, mà đại diện là anh em Trỗi miền Trung đã được BTC đón tiếp nhiệt tình, tôn trọng ưu ái và được dành "thời điểm vàng" để phát biểu chúc mừng và tặng hoa - đây là đoàn đầu tiên trong tất cả các đoàn được mời dự. Anh Nguyễn Thanh Hải K3 (trong quân phục) đã thay mặt toàn thể anh em Trỗi đọc diễn văn chào mừng một cách hoàn hảo...
Mời các bạn xem vài ảnh minh họa tại 'bangoc199.vnweblogs.com'.
Tin từ Đà Nẵng