Thứ Tư, tháng 6 06, 2007

ĐÀ NẴNG SAU 11 NĂM TRỞ LẠI

Đêm qua tôi có mặt ở Đà Nẵng. Hai anh em Lưu, Thuận gọi ngay. Sáng cùng đi ăn sáng và hẹn tối thứ Bảy lính Trỗi gặp nhau. Chí ít cũng là gặp gỡ, sau nữa là thông báo những gì chúng ta đã làm được.
11 năm mới trở lại, hơn nữa 32 năm trước tôi, Lê Chí Hoà k5 cùng anh Đỗ Khôi, Phạm Văn Kỉnh đã từng tham gia tiếp quản kỹ thuật ở Sơn Trà đã gây cho tôi những cảm xúc kì lạ. Đà Nẵng sau 32 năm và 10 năm gần đây có những thay đổi không thể hình dung nổi. Sớm mai sẽ cung cấp nhiều thông tin mới. Sơ qua thông báo để anh em biết.

3 nhận xét:

N.TV nói...

Cho Quý nhẽo gửi lời hỏi thăm hai anh em Thuận và Lưu.Đã lâu lắm rồi không gặp Phan Hoài Lưu,chỉ gặp qua điện thoại.Năm 1779 mình cũng ở Đà Nẵng(trong sân bay),lúc ấy ở Đà Nẵng có thể nói là chưa có gì.Bây giờ chắc là thay đổi nhiều lắm rồi.
Chúc anh em Trỗi ở ĐN luôn vui,khỏe.
Quý nhẽo.

Nặc danh nói...

KQ mà ra ĐN thì quá vui rồi. Anh em K5 ở đó hơi bị đông và hơi bị nhiệt tình. Thuận khỉ hộ khẩu ở ĐN à? Sao vô hòai vậy, chúc Thuận lần này quay ra HN, Vietnam Airline sẽ delay bay ra bay vô 3 lần chứ không phải 2 lần như năm ngóai! DMinh

Nặc danh nói...

Dương Minh cũng bết chúc " xỏ " Thuận khỉ hả? Chuyện Vietnam Airlines hủy hoặc chậmchuyến bay nội địa là chuyện nhỏ như con thỏ. Tôi thì nghĩ rằng hôm ấy Thuận khỉ ở lại ĐN hình như là vì anh em mình ( tất nhiên kết hợp với sự cố bên VA ). Má nó và gia đình thằng Hoài Lưu em nó sống ở ĐN nên việc HN-DN-HN đối với nó là chuyện cơm bữa. Vả lại bây giờ tung tẩy được bữa nào thì tranh thủ bữa ấy mà ( tôi đoán vậy ).

Khi nào DM qua Đức thì báo cho tao biết trước nhé để còn sang chơi với thằng bạn quí. Mày báo muộn để tao không chuẩn bị kịp thì sau này đừng trách.

Phú Hòa