Thứ Năm, tháng 9 08, 2011

Tản cư giàn nhậu

Gây chấn động kinh hoàng tập trung chú ý nhất của Hà Nội những ngày này không còn là chuyện "Trung Quốc xâm lược" hay những chuyện lăng nhăng ăn theo liên quan tới đới này vịnh kia. Mà là chuyện dân nhậu bị "đàn áp" thẳng từ hiện trường bàn nhậu, he he...
SGTT.VN - Đã có hơn một chục chốt CSGT được lập gần các quán bia trên nhiều con phố lớn của Hà Nội để xử lý người điều khiển giao thông uống rượu bia.
Phải nói là mình luôn ủng hộ việc cấm lái phương tiện giao thông mà có say say. Dưng mà khủng bố trắng tới độ này thì chỉ có bằng thời Bình Dân Học vụ kiểm tra a bờ cờ ở cổng chợ thôn quê ngày xưa; hay là ngăn không phục vụ cà phê cho người tụ tập tự phát ở Thủy Tạ thời nay.
Hà Nội ơi, hướng về thành phố xa xôi Ánh đèn giăng mắc muôn nơi áo... mầu tung gió chơi vơi Hà Nội ơi, phố phường dài ánh trăng mơ Liễu mềm nhủ gió gây... (http://mp3.zing.vn/)

Như một tiếng thở dài. Ở ngay Hà Nội mà cũng muốn Hà Nội ơi... Kiểu này giao ban Vườn Treo xong chắc phải thuê một phòng bên KS La Thành ngủ đã rồi hãy về.
Còn vụ họp khóa tháng 10 tới chắc phải vào SG cho... đã.
(Ảnh thuộc bài đã dẫn của SGTT)

11 nhận xét:

Badman nói...

He he . Thế là cùng " tiến về sài gòn , ta tiến về Sài gòn ... giải phóng thành đô " .

Nặc danh nói...

Để ống thổi dưới lưỡi rồi thổi,các bác cứ thử,hiệu quả lắm nhọi thoải mái.

Tuong Lai nói...

Gay nhỉ! Các TQ lại phải tổ chức "giao ban truyền hình" à?
Cơ hội đầu tư:
- Nhà "ngả lưng"
- Đội ngũ "tài xế nhà hàng" chuyên đưa "khách + xe" vượt chốt CSGT gần nhất! Rẻ hơn kiểu nhân viên nhà hàng bên Nhật lái hộ ôtô của thực khách về nhà!
Thời Gooc-ba-chốp ra lệnh cấm bán rượu cả chai, các bợm nhậu bức xúc lắm khi phải xếp hàng rất dài để được mua một ly Votka giữa trời lạnh giá! Dầm mình dưới tuyết mãi không đến lượt, một bợm rời hàng,tuyên bố :" Không thể chịu mãi thế này! Tôi phải đi giết Gooc-ba-chốp" và hùng hổ bỏ đi. Một lát sau thấy hắn quay lại, mọi người xúm lại:
" Thế nào Gooc- ba-chốp đi đời rồi à?". Hắn buồn bã lắc đầu: "Bên ấy người muốn giết Gooc-ba-chốp xếp hàng còn dài hơn bên này!"

Nặc danh nói...

@BT: Đây là cơ hội để kiếm tiền cho mấy chú lái xe Nhà hàng,vì Taxi bây giờ đông quá!Chắc có con Xếp rơi vài cảnh thất nghiệp!Bia không bán được thì lại giảm thuế,lúc đó có gọi Ông Ninh ,Ông Hùng cũng khó nhỉ?/TBK4

Nặc danh nói...

Dân nhậu chịu khó dắt xe đi bộ vượt trạm rồi lên xe vù, có 100m đi bộ thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Uống 2 cốc bia, lái xe máy sẽ bị phạt 300.000 đồng

Nặc danh nói...

Tại sao các bạn không biết đi xe đạp đến quán nhậu nhỉ ? Đi xe đạp đến nhậu thì uống vô tư . Nhỉ !

HữuThành.Nguyễn nói...

Cơ quan tôi cách Vườn Treo chưa tới 200m. Chắc tối nay để xe máy ở cơ quan, lội bộ sang uống. Khi về có gặp CSGT thì xin "cho bác thổi thử một cái xem thế nào".
Ai muốn gửi xe ở cơ quan tôi thì báo, và đến trước 5h30 nhé :-)

VNQ nói...

E thì gửi xe "miễn phí" luôn ở Vườn treo, mai ra lấy

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh QT nhà mình hôm qua sợ phải thổi lại nghe tản cư nên không thấy mặt mũi đâu, he he...
Tình hình Vườn Treo hôm qua bạn Trỗi vẫn vậy, hơn chục. Dân tình có vắng vẻ hơn, nhưng chắc không phải sợ thổi. Mật thưa thớt như thế thì chả bõ cho ruồi lập chốt :-)

TQtrung nói...

Tớ sợ bị phạt lắm, hehehe! mất cả mấy chầu bia chứ chả chơi đâu!!