Thứ Hai, tháng 9 12, 2011

Lếu láo ngày truyền thống :-)

Như đã nói trước ở "Tản cư giàn nhậu", ngày truyền thống (15/10) của Trường năm nay tôi sẽ vào Tp.HCM để gặp anh em trong đó cho vui. Cũng chả phải cầu kỳ gì đâu, anh em đừng cảm động. Chẳng qua thấy món hời mua vé máy bay khứ hồi HAN-SGN-HAN lợi được hơn nửa thì mua :-)

Vì thế với cuộc gặp truyền thống anh em ngoài này ở trụ sở Tập đoàn Dược phẩm Mê Linh tôi xin gửi tặng 5L rượu nếp Kim Long (nhân thể tiếp thị rượu quê miềng).
Để cho hoành tráng tôi cho rượu vào cái vỏ thùng bia Đức hôm nọ anh TĐ đãi anh em ở Vườn Treo. Dù sao nó cũng gọn ghẽ, cứng cáp lại có vòi cho dễ rót, hơn cứ để trong can nhựa. Tem mác rượu Kim Long đã dán lên rồi, khỏi mang tiếng làm hàng giả.
Hôm ấy ông Tr.Nghĩa cứ bảo "vứt đi mang về rác nhà". Giờ thì biết lấy cái vỏ làm gì rồi nhé :-)

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Quá đã!hình như thấy rượu KIM LONG là thấy ngay "quê miềng" rồi!uống rồi sẽ biết:Nhớ lâu ,thù dai...như rượu "Kim Long!"khi uống không biết say "tự bao giờ!" may còn kịp nhờ Thanh Bắc nó chở về!/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Tb vào SG dịp 15/10 này đi, trong ấy sẵn Kim Long lắm :-)

Nặc danh nói...

HT bây giờ là con ma men rồi, A trưởng càng cấm thì tinh vi hơn là đưa R vào các vỏ lon bất kỳ... để dễ bề uống chui
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Không dám đâu! Làm con ma dụ men thì được.
Ít ra cũng có hai thằng bị dụ rồi, là TTXVH với Tb đấy :-)

Nặc danh nói...

Nhưng cũng phải công nhận rằng RKL uống say không bị đau đầu, nhưng phải cảnh giác nên uống 2 bát nước dùng trước khi uống KL
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Bây giờ đi đâu mà có nguy cơ cao phải uống rượu thì tôi mang rượu của mình theo. Đỡ sợ rượu "lọa" :-)

Nặc danh nói...

HT bbaay giờ có R lận lưng, nhưng cảnh giác kẻo lại phải thổi... ống
TTXVH

Nặc danh nói...

@HT: 15/10 này gặp nhau ở SG là chắc,tôi sẽ đón "Xe đò" đi cho nó rẻ,tối 17h xuất phát từ QN ,đến SG khoảng 5 giờ 5g30 sáng gì đó thôi.Xe gường nằm khoảng 270k,xe ghế ngồi khoảng 190k.đi và về chỉ khoảng 600k đến 1tr./TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tb: đừng mang Bàu Đá vào nhé. Tôi đã bắt sóng nguồn KL trong ấy rồi :-) Mồi hết nhiều chứ rượu hết mấy! "Em xin góp"