Thứ Năm, tháng 9 29, 2011

Hàng rẻ, người Mỹ cũng ham :-)

Vừa mới hôm qua người ta còn đăng "Giới phân tích dự đoán giá bán của Fire sẽ dao động quanh khoảng 250 USD, tức là gần bằng một nửa so với iPad - vốn có giá khởi điểm là 499 USD... Munster đã tiến hành khảo sát với 410 người dùng hồi tuần trước với câu hỏi, liệu họ sẽ mua iPad 10-inch giá 599 USD hay tablet Amazon 7-inch giá 249 USD? Có tới trên 60% những người được hỏi khẳng định họ sẽ mua tablet Amazon, trong khi chỉ có 21% vẫn trung thành với iPad..."

Ấy thế mà bây giờ tất cả đều choáng với mức giá còn thấp hơn nữa, vừa được công bố tối qua "Thổi bay cả những dự đoán "bạo gan" nhất về giá bán của Kindle Fire, Amazon vừa tuyên bố mẫu tablet đầu tiên của hãng sẽ có giá vẻn vẹn... 199 USD... Bình luận về mức giá 199 USD của Kindle Fire, rất nhiều chuyên gia có mặt tại lễ ra mắt cho biết họ đã bị "sốc" và không thể tin nổi... Đó là mức giá "chết người" cho một chiếc máy tính bảng. Kể cả khi tính năng của nó không thể so bì được với iPad thì cái giá không tưởng đó cũng khiến bạn dễ dàng quên đi tất cả".
Khà khà, bạn Trỗi kiên trì chờ vài tháng, chắc sẽ tới lượt mình được xài thứ hàng Mỹ giá TQ này :-) Nguồn bài và ảnh VietnamNet

5 nhận xét:

Thanh Minh nói...

Đề nghị TQ mỗi lần đưa thông tin kiểu này nên Việt hóa và cho biết những cái "cục" đó dùng để làm gì. Dạo này lâu lâu lại thấy xuất hiện trên thị trường một "cục" gì đó rất ghê: có thể nghe được, sờ được, xem được, chụp được...
Bọn tư bản quả là thâm độc, làm "người cao tuổi" chúng tôi cóc hiểu mô tê chi cả.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ tỉnh táo như a.TM thì đã tránh được bao nhiêu là thiệt hại rồi.
Đang từ 500$ giờ còn có 200$ thì cái gì cũng được, mua tất, tính sau.
Chẳng thế mà vé máy bay giá rẻ là tôi mua luôn, rồi mới nghĩ ra chuyện vào gặp anh em trong đó dịp họp khóa 15/10 mà :-)

TK8 nói...

CÁI CỤC ĐÓ ĐÂY NÈ - rẻ thật, mà fải Mua chứ k tự sx được như trồng dưa hay nấu rượu lậu bác TM ợ !

Bác S.H đang gọi ơi ới ra Sơn tây, cháu tính vé máy bay sắp lên giá, mình chịu khó bay ra bay vô vài chuyến cũng tiết kiệm cả chục chai.

TK8 nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
HữuThành.Nguyễn nói...

:-) Chính xác!