Chủ Nhật, tháng 9 04, 2011

Cuồng cẳng theo chơi

Tôi đi đón con gái về nghỉ sau mấy ngày làm việc dịp lễ. Anh TN cuồng cẳng theo chơi, tất nhiên là với đội "thường nhậu".

Con gái tôi làm một chức quản lý be bé nên thu xếp được cho mọi người một chuyến thăm tiếp thị. Tin ban đầu có hai khách hàng tiềm năng.

Buổi trưa ghé nhà để được thầy giáo người Mường đãi cơm rau. Rồi đi thăm di sản thiên nhiên cấp xã vinh dự đón hội liên hiệp phụ nữ bạn Trỗi tới thăm.
Cả hai nơi này đã có trong hồ sơ Bạn Trường Trỗi, không phải giới thiệu thêm :-)
Anh LTN lên thác bằng cây.

Chị BD tìm đường vượt khó.
Chỉ những người đi chơi chuyên nghiệp lên được đến... lưng chừng.

Gần nơi những kẻ "thất tình" dìu nhau lao xuống :-)
Chụp ảnh cho chúng. Bảo có thư điện tử bác gửi ảnh cho. - Chúng cháu không biết dùng máy tính. - Vậy địa chỉ thư điện tử của bác đây, nhờ ai biết gửi cho bác thư thì bác gửi ảnh lại cho. - Vâng.
Không biết rồi chúng có làm được không?

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Ở đâu mà đẹp thế? Vừa hoang sơ pha chút con người tác động vao! Thích nhất là ảnh mấy cháu "nhảy dù" từ thác đất !/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Trên mạng thì đây được gọi là thác Thạch Lâm (xã Thạch Lâm, Thạch Thành, Thanh Hóa).
Nước trên núi đá chảy xuống, chắc có nhiều vôi nên cấu kết với đất thành thứ thác đất nhưng hoàn toàn không có bùn. Những chỗ mầu đất đi chân vào thấy nhám như trên đá nhám. Không sợ trượt, không rong rêu. Những chố nước dội, theo tôi là do không kết dính các hạt với nhau. Viền quanh vũng nước dội xuống là vùng nước chảy, các hạt kết dính dầy cao lên thành bờ.

Nặc danh nói...

Sao lại có đám thanh niên không dùng thư điện tử nhỉ? Chứng tỏ chúng là thành phần ngoan ngoãn. Không rờ vào máy tính làm chi thì cũng không chơi game mô!

HữuThành.Nguyễn nói...

@nặc danh: các cháu người Mường ở huyện Lạc Sơn, không biết ở trường có máy tính không chứ ở nhà chắc không có. Chưa nói tới kết nối ADSL,...
Về nguyên tắc gần như tất cả các trường đều đã được nối mạng internet, có máy tính. Nhưng trên thực tế các cháu có không lại là chuyện khác.
Hôm trước lên Mỹ Yên nghe thầy hiệu trưởng THCS nói năm 2008 các anh cho mỗi trường một máy là chiếc đầu tiên. Hơi ngạc nhiên, sao trước đấy tưởng đã có rồi?