Thứ Sáu, tháng 8 19, 2011

Sáng tác mới của Bắc Hải k5: "Góp đá xây Trường sa"

9 nhận xét:

TQtrung nói...

Xin lỗi PH vì lời còm ở video trước bị xóa theo bài viết vì đăng qua email không chuẩn, tôi phải đăng lại, nếu muốn thì ông còm vào đây nhé!

Phú Hòa nói...

Q.T : Tôi không đọc được lời còm của ông, vô tình gõ vào đây thì mới thấy cái còm này. Thú thật với ông là tôi chán cái "đống rác" ấy đến tận cổ rồi. Tôi có đọc ở đâu đó câu này : Ở VN không còn ĐCS nữa mà chỉ là chế độ độc đảng thôi. Chính xác 1000%.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tt lịch sự nhể :-)
Cái tin đi QN lần trước mất còm cũng là vì tôi muốn sửa nội dung không được, phải đăng lại bằng mail nên mới mất. Chứ bây giờ đăng được bài mới là sửa được rùi ông ơi.

TQtrung nói...

hề hề PH!: Tôi trả lời ông cái còm trước, đại khái là đây là một video mang nặng tình yêu quê hương biển đảo của một người Việt xa quê, Bắc Hải k5 sáng tác, ca sỹ Trang Nhung trình bày , Nhạc sỹ Q.Hợp đài PT TPHCM dàn dựng, không có gì chọc ngoáy hay kích bác nên không sợ bị mọc đuôi, vậy thôi.
Phần cái gì 1000% của ông thì toán học nó bảo rằng, giản ước đi chỉ còn 10% hehe!
Có mấy bài hai blog k4,5 đăng trùng, định xóa bớt đi nhưng thôi kệ nó vậy.quen tay xóa có khi mất cả còm .

Phan Tất Thành nói...

Hãy cứu ngư dân Quảng bình bị TQ bắt giữ.Tàu cá Quảng bình tiếp tục bị Tàu bắt, đòi phạt.
SGTT.VN - Ngày 18.8, ông Nguyễn Ngọc Hiếu, chủ tịch UBND xã Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình, cho biết một tàu đánh cá cùng năm ngư dân đang đánh cá trên biển đã bị phía Trung Quốc bắt giữ.

Tàu bị bắt giữ mang biển hiệu QB 1825 TS, do ông Nguyễn Văn Thạnh làm chủ tàu, bốn thuyền viên khác bị bắt cùng ông Thạnh gồm Nguyễn Văn Tiến, Lê Văn Hiến, Hồ Văn Tịnh, Nguyễn Văn Hạnh. Theo ông Hiếu, tàu cá của ông Thạnh bị bắt vào chiều ngày 8.8 nằm trong khu vực đánh cá chung. Ngày 18.8, bà Nguyễn Thị Hằng, vợ ông Thạnh nhận điện thoại từ Trung Quốc, thông qua một phiên dịch, cho biết phía Trung Quốc đòi chuộc 6.250 USD mới thả tàu và năm người về.

Chiều ngày 18.8, một cán bộ cục Lãnh sự, bộ Ngoại giao xác nhận với phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị, có một tàu cá của ngư dân xã Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình bị phía Trung Quốc bắt giữ. Theo sở Ngoại vụ Quảng Bình, ngày 8.8, tàu cá QB 1825 TS, do ông Nguyễn Văn Thạnh làm chủ tàu cùng bốn thuyền viên khác đã bị lực lượng ngư chính Trung Quốc bắt giữ tại toạ độ 17°50’ vĩ độ bắc, 109°20’ kinh độ đông. Hiện nay sở Ngoại vụ chưa có thông tin gì từ phía Trung Quốc, đang chờ tin từ cục Lãnh sự.

Trí Đỉnh K3

Phú Hòa nói...

@Q.T : Điều mà tôi muốn nói 1000% là ở thời điểm hiện tại chứ bản thân tôi thì mãi mãi tôi vẫn kính trọng ĐLĐ VN, tiền thân của ĐCS VN và tất cả những gì mà các bậc tiền bối của chúng ta đã làm trong hai công cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ để giành lại độc lập cho quê hương.
Ở cái còm đầu thì tôi chỉ muốn chọc ông tí thôi. Video clip ấy rất có ý nghĩa chỉ mỗi tội là dòng chữ đỏ nhòe quá, cứ phải căng mắt ra mới đọc được.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Chí Đỉnh (tôi cứ gọi bác là "Chí" vì bác trong bè lũ "Chí" trường mình từ hồi nào tới giờ),
Vì thư của bác về ngư dân Quảng Bình mà tôi đã làm cái bài "(Quảng...) bình tĩnh". Theo tọa độ báo cho thì tôi sợ là hoàn toàn trong vùng 200 hải lý đặc quyền kinh tế của nó, gần vùng hải quân của nó. Khó có khả năng là vùng đánh cá chung.

TQtrung nói...

PH@ ông nói 100% là đủ rồi, ai đọc cũng sẽ hiểu, (nhưng đồng tình hay không thì tôi chịu) nhưng nói đến 1000% thì vô hình chung đã nói đến một tỷ lệ hơi bị bé Hehe!

Vụ bà con quê tôi đi lạc chắc tốn kém đây, 16 chữ chứ một triệu chữ cũng chả lại với tiền, nó phạt nặng cho lần sau chừa mà, không biết cái tọa độ HT chấm đã chính xác chưa, nếu đúng thì trả tiền cho nhanh mà về thôi.

tranbachai nói...

GỬI ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA
Nhạc: Trần Bắc Hải
Thơ: Trần Quang Trung
Ca sĩ: Trang Nhung và nhóm Artista
Phối khí: Yến Lam
Mix: Quỳnh Hợp
Phòng thu: Lam Quân.

Anh Tt nhanh quá tôi theo không kịp. Bản nhạc bài này vừa được treo bên trang K5.