Thứ Bảy, tháng 8 27, 2011

Lượn một vòng trên vịnh Hạ Long, 24/8

Sáng 24/8 Đoàn 22 Hải quân cho tầu đưa đoàn bạn Trỗi đi thăm vịnh. Thời gian khoảng 3 tiếng nên chỉ đủ lượn một vòng ngắn, xuất phát từ bến chân núi (đầu phía bên phải). Kịp xem hòn Trống Mái (điểm ngoặt thứ nhất, phóng to sẽ thấy), làng nuôi cá lồng, hòn Đỉnh Hương (ảnh trên tờ 200kĐ), qua cổng trời rồi về bến du lịch. Chuột lên dấu + để xem chi tiết, chuột vào dấu - để thu nhỏ. Giữ chuột trên hình rồi rê để di chuyển đồ hình.


Xem Lượn một vòng 24/8 ở bản đồ lớn hơn

Hòn Trống Mái (gà chọi)


Cho "đi nhờ" một ảnh :-)

Cứ tưởng đây là "cổng trời" vắng ngắt

Hóa ra đây mới đúng, đông nhung nhúc tầu du lịch, ven chân núi là các bè cá lồng. Được cái mùa này vắng khách, tuy tầu to nhưng có khi chỉ vài người

Ra khỏi cổng trời thấy "hạm đội du lịch" vẫn ào ạt tiến vào. Tầu mình đi ngược chiều kim đồng hồ, gần như tất cả tầu du lịch đi theo chiều ngược lại.

4 nhận xét:

VNQ nói...

Tấm ảnh Cho "đi nhờ" một ảnh:???
Từ trái qua:
bác Hiếu “ko điếc”, con gái bác “Kiên ko lé”???, đ/c Yến (vợ bác Kiên), đ/c vợ ???

HữuThành.Nguyễn nói...

Bìa phải là "cựu quản giáo" ngành dược, mà bây giờ nghe nói đã chuyển sang ngành pháp y :-)

HCQuang nói...

Mãi tới hôm nay mới được thấy long nhan a.Hiếu. Hồi xưa các chú bên "tổ chức cán bộ" hay thiệt ta, ai có tài có tật (có năng khiếu) gì thì được đi học cái ngành tương ứng. Anh Hiếu học ngành Kĩ sư Pháo: tật của ảnh vậy thì không sợ súng, hèn chi ảnh học giỏi quá trời.

AMk3 nói...

Trong số các tàu thuyền có trên các hình này thì hạm của quân ta là oách nhất, tàu sắt đàng hoàng (không dễ bị chìm như máy tàu du thuyền kia:))