Thứ Năm, tháng 8 25, 2011

CHÚC ĐẠI TƯỚNG KHỎE !

Đất nước đang tràn ngập niềm vui và vô vàn lời chúc mừng gửi đến Bác Văn và gia đình nhân dịp Bác vượt qua tuổi một trăm.
 Khóa bốn chúng ta có vinh dự gần như một trăm phần trăm là chiến sỹ Quân đội. Chúng ta trải qua cuộc kháng chiến giữ nước vĩ đại trong đội ngũ điệp trùng của Quân đội nhân dân Việt nam, mà trực tiếp dưới sự lãnh đạo của vị Đại tướng huyền thoại, người đã dẫn dắt, chỉ huy, lãnh đạo và động viên chúng ta cùng dân tộc vượt qua một cuộc chiến tranh thần kỳ.
Dưới sự lãnh đạo, chỉ huy của Người, chúng ta đã vượt qua mọi thử thách, chiến thắng mọi kẻ thù, từ một đế quốc hùng mạnh, một quân đội cùng dòng máu nhưng đối nghịch cho đến một kẻ thù truyền kiếp gian manh và hung hãn. Chiến công này sẽ lưu truyền đến ngàn đời con cháu như một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc.
  Bác Văn thân yêu đã vượt qua tuổi một trăm, hôm nay là ngày sinh nhật của Bác, chúng ta hãy cùng cất tiếng như ngày nào trong đội ngũ, trên quảng trường Ba đình lịch sử, đoàn quân bách chiến bách thắng đã nhất loạt hô vang:

  CHÚC ĐẠI TƯỚNG KHỎE !



 Hôm nay, 25- 8 Bạn Trỗi k4 và một số anh chị em các khóa đã có một cuộc gặp mặt nhỏ tại Cafe Phố với lời mời của Hạnh Phúc, vì không có điều kiện tập trung đông nên các bạn đã đại diện cùng gửi chúc mừng đến Võ Hạnh Phúc và gia đình nhân dịp Sinh nhật cụ thân sinh. Hạnh Phúc rất vui khi nhận được lời chúc mừng từ các bạn qua điện thoại và tin nhắn. Bạn gửi lời cám ơn đến chúng ta và gửi đến các bạn thiếp Cám ơn do đích thân Đại tướng ký ngày hôm nay.

 ( Mạo muội xin thay mặt cả thằng bạn HT gửi lời cám ơn đến toàn thể anh chị em Bạn Trỗi và Các bạn quen biết trên Khúc Quân hành và Quân sử Việt nam đã gửi lời chúc mừng đến Đại tướng và gia đình)

12 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn QT đã có lời giúp thay mặt.

hadongtran nói...

Cuộc đời oanh liệt ( và đượm chút bi - hùng nữa ) của Đại Tướng còn là nguồn cảm hứng lâu dài của nhiều thế hệ Việt mãi sau này .
Ông đã từng gọi chuyện kéo pháo ra ở ĐBP là " quyết định khó khăn nhất " trong cuộc đời mình .Điều đó thật đúng .
Nhưng theo tôi , Ông còn 1 quyết định " khó khăn " nữa ... vào 32 năm sau : 1986 - Đại hội 6 .
Có lẽ giới sử và bình luận chính trị sẽ còn tốn nhiều giấy mực khi bàn về chuyện này . Suốt trong gần 20 năm , Cụ đã kéo pháo ra và ..." niêm cất " - với bùa chữ " nhẫn ".

Phải chăng , vốn là bậc " hiền nhân - dĩ công vi thượng " nên Ông ko làm " 1 động tác mạnh " nào để giành đại quyền về mình - có lẽ đó lại là 1 thiệt thòi lớn cho xã tắc ? . Cái này xin để cho các bậc thức giả bình luận !!!!

Nặc danh nói...

Gửi lời chúc mừng đến Võ Hạnh Phúc
TTXVH

AK7 nói...

Kính chúc ĐẠI TƯỚNG KHỎE!

Phú Hòa nói...

Nhờ Hạnh Phúc chuyển lời chúc sức khỏe đến Đại Tướng.

Lê Tự Thành nói...

Bác Giáp không chỉ là niềm tự hào chung của quân và dân ta mà cũng là niềm tự hào của những học sinh K4 Trỗi Chúc thọ bác và chúc Hạnh Phúc, Hòa Bình, Hữu Thành khỏe.
TT

TQtrung nói...

"...với bùa chữ " nhẫn "...."(trích Hà Đông)
Theo tin từ nguồn đáng tin cậy, bác Văn chưa từng treo chữ "Nhẫn", điều đó HĐ có thể kiểm nghiệm được.

Nặc danh nói...

Đ.T.Dũng gửi lời chúc thọ bác Văn và gia đình luôn mạnh khỏe.

hadongtran nói...

QT : " bùa " - ko phải theo nghĩa đen đâu , cậu à !

Nếu ko phải bậc " Đại trí - Đại dũng - Đại nhân " và " Đại nhẫn " nữa thị ko thể làm như Cụ được .

Nhưng dẫu sao , cá nhân tui vẫn thấy tiếc - nếu như Cụ đứng đầu cuộc đổi mới thì có thể mọi sự đã khác nhiều . Chẳng lẽ tui lại là 1 tên " tưởng bở " ?.

tranbachai nói...

Cá nhân em xin chia sẻ với bác HĐT. Nhưng lịch sử là vậy làm sao viết lại được.

hadongtran nói...

3Chai : Qui luật sinh tồn yêu cầu 1 quần thể phải lựa chon được đại biểu ưu tú nhất ra làm thủ lãnh - đó là qui luật thép phải tuân theo - nếu như ko muốn bị bọn khác " qui hoạch "...
Nếu ko biết bảo nhau mà cứ " đùa dai " mãi , sẽ có lúc ăn đòn , 3Chai nhỉ !!!

tranbachai nói...

Vâng bác ạ, em cũng hãi quy hoạch lắm.