Chủ Nhật, tháng 8 14, 2011

Phát biểu của một tài năng bị bỏ quên

Một "nhân tài", vậy mà bị thất sủng, ông Lê Doãn Hợp phát biểu bàn giao chức vụ: Thành tích cao vời vợi!!!

"
Nhưng còn kém, không hát hay bằng Lê văn Đạo:...Đặc biệt, trong chương trình có phần tham gia biểu diễn của thiếu tướng Phạm Văn Dỹ (Chính ủy QK7) đệm đàn guitar hát cùng Chuẩn Đô đốc Lê Văn Đạo - Phó tư lệnh Quân chủng Hải quân.  Hehe!!

14 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Chương trình vào ngày 28/8, mà LV.Đạo có lịch lên sân khấu thật thì vụ Hạ Long 27-28/8 sẽ không có được. Chắc sang tháng 9 thôi. Chứ 20-21 thì gấp quá nhỉ.

Việt Hằng nói...

anh ta da ha canh an toan roi bay gio la luc thu huong cua cai thu duoc luc con duong chuc

TQtrung nói...

Kể công, và tự nhận đã "Hạ cánh an toàn."
Người ta chỉ dùng từ đó với một quan chức có rất nhiều sai sót, ăn hối lộ hoặc lạm dụng chức quyền nhưng chưa bị bắt thì đã được về hưu, không phải chịu trách nhiệm về tội của mình nữa. Ở đây anh chàng này tự nhận mình đã "hạ cánh an toàn". Chắc cũng không hiểu mình nói gì.

VNQ nói...

Anh giai này đọc diễn văn bàn giao chức vụ cứ như đọc báo cáo "thành tích" để đề nghị phong anh hùng LĐ "thời kỳ đổi mới". Tầm Bộ trưởng 4T như thế này chán quá! Xem anh ấy trả lời phỏng vấn ở đây mới nản. Đúng là ngồi nhầm ghế!

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi chả xem cái clip ấy nên không biết ông ta nói gì.
Chỉ đang bàn chuyện bạn mình (LVĐ) lại nghe VH phê thế, giận quá. Đến lúc đọc Tr.Trung mới biết VH nói ông clip chứ không phải LVĐ, mới nguôi cơn giận :-)
Nếu mà tưởng bở là nói mình thì có khi lên cơn tăng-xông rồi đấy. Bạn bè liệu mà nói sao cho khỏi hiểu nhầm nhé :-(

BTMT nói...

Xem xong bài phát biểu của cựu BT LDH thấy BT nhận xét rất đúng.K biết tên này lúc đương chức có làm được như hắn nói k?Hay cũng tìm cách kiếm cho đầy...
Nhưng đường dẫn này có quá nhiều hình ảnh gây "sốc".K tin cứ xem thì biết.
À!VC Tb mới đến nhà NT,mới hỏi tại sao k vào blog hắn bảo chỉ lướt qua K4,mình chỉ cho hắn BTMT viết về Tb mà sao cũng ko biết.Chán thằng bạn"gộc"quá,rồi hắn"hứa"sẽ khắc phục.
NT

Tuong Lai nói...

Bài phát biểu này chỉ sửa chút ít (thay chữ Tôi=Đ/c) là dùng tốt trong lễ tang tay này vì giọng văn phảng phất sự nuối tiếc và đánh giá hào phóng thường dành cho người mất. Chưa tháy ai làm LĐ mà phát biẻu "tự tôn" đến hợm hĩnh như LXH

Thanh Minh nói...

- Bác này vui tính nhỉ. Báo cáo "điển hình"để nhân rộng? Đúng là mẫu"gương khó học" đối với những người biết tự trọng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nghe kể lại thời 2007 mới chuyển từ Bộ Văn Thông Du sang làm Bộ trưởng Bộ TTTT ngài nói chuyện với anh em CNTT mà toàn nói về văn hóa và du lịch. He he, nó thế.
Mà nghe các ông kêu quá tôi phải nghe thử. Quả là giống điếu văn. Cứ giữ đấy, ông ta chết, làm theo ý anh TL là xong, chả mất công soạn thảo gì nữa. Thôi để khi đó nghe luôn thể. Mà chắc mình chả đến lượt phải nghe rồi.

TQtrung nói...

Mình thì bài nào của HT cũng đọc, đọc để biết, chắc có cái gì đó bất thường nó mới đưa lên, hôm qua mặc dù vẫn lướt mạng ào ào mà vẫn nghe xui dại cài Opera, mất công cuối cùng bị xung đột thế nào đó phải xóa.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông Tt nói nghe nhậy cảm quá?
Tôi không nghe thằng chả nói chỉ vì nó không xứng tầm. Việc quái gì phải nghe mấy chuyện... ba sàm.
Đây này trong diễn đàn thư của tôi có lời mời từ một anh bạn tổ chức cuộc gặp hậu đương chức với ông này. Tôi không có lời nào vào đây:
- "Bộ trưởng nhiệm kỳ khóa XII vẫn cảm thấy day dứt khi còn rất nhiều tâm nguyện chưa thể hoàn thành trong một quỹ thời gian hạn hẹp 4 năm. Trong đó có 5 tâm nguyện lớn:... (ICTNews).
Tôi dự định hôm nào mời Bộ trưởng đi câu cá, uống rượu và tâm sự. Việc này rất nghiêm túc. Các anh có ý định tham gia cho tôi được biết. Xin cảm ơn.
- Ông quên chưa nói mời Bộ trưởng nào và định tâm sự điều gì để anh em suy nghĩ có nên tham gia không. Còn câu cá gì, uống rượu gì không thành vấn đề :-))
- Vâng, cảm ơn anh đã nhắc nhở. Việc này chắc không mời được Bộ trưởng mới, vì như vậy là không đúng lễ nghĩa Việt Nam! Ông cũng rất bận rộn...
Ta mời nguyên Bộ trưởng, tâm sự thì trước hết về 5 vấn đề ông quan tâm mà chưa làm xong. Còn các vấn đề khác mà anh em ta quan tâm, bây giờ nguyên Bộ trưởng không còn bận rộn như trước, chẳng lẽ không bàn được? Nguyên Bộ trưởng có thể được mời làm Chủ tịch Hội đồng Cố vấn...

TQtrung nói...

"Trông mặt mà bắt hình dong
Con lợn có béo, cỗ lòng mới ngon."

riêng anh chàng này thì "cứ nghe lời nói, biết tiếng lòng ra sao"

Ngữ cán bộ đọc trước điếu văn cho mình thế này, TQ có gặp cũng chỉ phí lời. Một khi cái "tôi" to đến thế, còn chỗ nào cho "chúng ta" nữa.
Tôi ngờ rằng không phải chỉ tay này mới có kiểu cách ấy, nó thành điều không thể thiếu để hình thành một tầng lớp "cán bộ" mới, phù hợp hơn cho tiêu chí "đổi mới" không định hướng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thế mới nói mấy ông này mới là ba sàm thực sự. Gặp là chán ngắt, trừ khi mình lợi dụng được ông ta cái gì trong chuyện làm ăn ở tầm... chính sách. Mấy anh bạn kia đã tính mời ông ta một ghế cố vấn là kiểu dzậy đó :-)

4 SG nói...

Có lẽ BTCTW phải nặng tay hơn với các "tài năng" ăn theo lý lịch quê Bác đây!

4 SG