Thứ Ba, tháng 8 30, 2011

Không phải là "thỏ"

Mấy tháng đầu năm nay tôi đi liền hai chuyến trên quốc lộ 70. So với năm 2004 chuyến chạy từ Lào Cai về thì giờ đường tốt hơn nhiều. Vẫn tầm nhìn hạn chế, nhưng mặt đường tốt tạo cảm giác đi khỏe hơn nhiều.

Mỗi điều canh cánh trong lòng, mà nếu quên đi thì tai nạn như chơi. Ấy là rãnh hai bên đường vừa to vừa sâu, lọt xuống đấy coi như khỏi lên, chỉ có "trúc" mà thôi!
Nếu không nhầm thì cả hai chuyến lên Bắc Hà chúng tôi đều thấy có xe ô tô lật nghiêng theo cách như vậy. Nhưng không dám hô to, sợ người ta bảo mình "dát".
Giờ mới đọc bài này, đăng vào tháng 6/2011 tức là "phát hiện vấn đề" sau. Chả có giá trị gì mới, ngoài việc làm cho những người thấy trước yên tâm "mình chưa phải thỏ".
Có KV làm chứng :-)
Ảnh thuộc về bài đã dẫn.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đường đi Yên Bái, Nghĩa Lộ đường thì bé nhưng 2 rãnh thoát nước thì to, tôi đi cũng thấy nhiều xe bị nằm vắt vẻo bên lề đường phải chờ xe kéo. Đúng là chính thành phụ, phụ thành chính...
TTXVH