Thứ Tư, tháng 8 24, 2011

Gặp tại Hạ Long 2011, ngày 24/8

Dậy sớm học đòi anh TM chụp ảnh bình minh. Mở cửa hành lang, rời khỏi giường ngủ 2m là có thể chụp mặt trời tắm biển. Nhưng mưa nhẹ và trời thành phố Hạ Long đầy mây. Mặt trời mặc áo mưa chắc không đẹp lắm.

5h sáng mưa to, hi vọng đến buổi đi tắm đảo Ti Tốp sẽ hết mưa. Nếu không thì là một ngày đẹp trời với mấy ông đánh phỏm suốt từ chiều hôm qua :-)
Ảnh kỷ niệm trước khi đi thăm vịnh và về. Trong ảnh còn thiếu Hồng Hải không dậy được sớm và gia đình PH.Thuận thì về từ đêm hôm trước.

7 nhận xét:

Việt nói...

Hạ Long hơn người mấy cái đảo ngoài vịnh, bác đưa thêm ảnh Vịnh lên cho ae xem đi.

Thắng k5 nói...

Nhìn ảnh chụp thì đoán là thành công rực rỡ,vì thấy ai cũng nở nụ cười tươi thắng lợi.
nhưng tổng thể sao ông bà nào cũng dài mặt thế nhỉ ??? Chắc là chụp khi chưa...ăn.

Nặc danh nói...

TK5! Click vào ảnh sẽ xem ảnh chuẩn.

Thắng k5 nói...

Click rồi thì mới thấy các nụ cười tươi chứ hề!

HữuThành.Nguyễn nói...

Ờ, lạ là sao lần này đưa ảnh lên thì hiển thị bị méo. Khu nghỉ của quân đội nên không có wifi chùa như KS. Tôi phải dùng kết nối qua CDMA điện thoại điện lực. Không phải tại nó, nhưng vì nó chậm nên không có thời gian chăm sóc kỹ hơn. Sẽ đăng lại ảnh, từ từ sẽ làm.

Nặc danh nói...

Quân Ta đông hè!Nhưng mấy bạn gái đi dâu hết ,chỉ có Châu Nguyên và V.T.Mai thôi/Hay lại bận à ơi cháu Ngoại?Khổ thế,già rồi mà con cháu nó chẳng tha cho một hai hôm.../
TBK4
tb

HữuThành.Nguyễn nói...

Tbk4 nhận diện hơi bị sai một tý :-)
Chuyến này chỉ có VTM đi thôi. Các bạn nữ tiềm năm cao khác thì HP ở nhà tiếp khách chúc thọ ông cụ, Châu Nguyên chưa nghỉ hưu, không thu xếp đi vào mấy ngày ấy được.