Chủ Nhật, tháng 7 24, 2011

Chí Đỉnh k3 xuất hiện ở đây

Hôm qua tôi nhận được thư: "Mình là Phan Trí Đỉnh - K3 - Nhận ra chưa. Xem trang tatthanhphan blogspot của mình nhé."

Thành thực nhận khuyết điểm là nhìn ảnh không ra. Nhưng cái tên Chí Đỉnh, Chí Điện,... thì nổi như cồn ở Trỗi. Còn nhớ trong một lần hành quân đêm gần sáng về phía trong trường mới, nghe chúng nó tụng "Chí Đỉnh, Chí Điền, Chí Điện, Chí Quang" thì anh CQ thả luôn... Chí Minh. Anh em im lặng, thành kính vô cùng :-)
Trang của anh Chí Đỉnh địa chỉ đúng là http://phantatthanh.blogspot.com, hỏi lại rồi.

8 nhận xét:

VNQ nói...

Nick name PhanTấtThành cũng thấy hay xuất hiện trên Nguyễn Xuân Diện Blog.

Phan Tất Thành nói...

Hôm nay VNQ vào ngay nhà tôi đi. Có mấy cái xem được đấy.

VNQ nói...

Cảm ơn bác đã có lời. Trộm phép đã nhiều lần lượn qua nhà bác rồi.

Phú Hòa nói...

Cái thằng ở nhà cùng vợ hì hụi in khẩu hiệu rồi khi đi biểu tình toàn nhét vào tay người khác còn bản thân không cầm tờ nào để còn dễ cãi chầy, cãi bửa với CA nhằm được "trắng án". Hề hề. Mày yên tâm đi, ai thích thì sẽ tự mò vào nhà mày thôi. Mạn phép mượn lời H.T : Việc này gọi là "hữu xạ tự nhiên hương". Mình hi vọng "hữu hương tự nhiên... ngửi".
Mà không ngửi thì thôi chứ.
Chúc mày càng ngày càng có nhiều bài hay.
P.S : có một điều mầ tao không thể đồng ý với mày được khi mày xếp NSH thuộc loại lãnh tụ xuất sắc, ngang hàng với Bác. Không bao giờ điều đó có thể xẩy ra được đâu Đỉnh ạ.

Nặc danh nói...

@PH: Chí Đỉnh này có phải ở khóa 5 ĐHQS
không nhỉ?
TM

Phú Hòa nói...

Chí Đỉnh là Trỗi khóa 3 và cũng là K.3 ĐHQS, dân khu Nam Đồng cùng tôi với Vũ Thắng, chơi khá thân với nhau ( không nhớ vì sao mà Mạnh Quang không cùng hội bọn này ).

Phú Hòa nói...

À, Phan Tất Thành là tên cháu đích tôn của hắn, được cưng nhất nhà nên hắn ta đã lấy tên cháu để mở blog cho mình. Hôm nọ khi 4SG hỏi về việc mở blog riêng thì tự nhiên tôi quên không nhớ để bảo 4SG vào đó để đóng góp.

4 SG nói...

Vẫn cám ơn pác PH. Tư tui đã vào PTT và đã còm rùi!!

4 SG