Thứ Tư, tháng 1 20, 2010

Có thể bạn đã biết

Hóa ra chúng ta tiêu diệt B52 không chỉ bằng Tên lửa SAM2- Pháo cao xạ 100 ly của lực lượng Phòng không, máy bay tiêm kích MIG 21 của lực lượng Không quân ! Chiến công đánh B52 còn có kỳ tích của các chiến sỹ Đặc công (1972) và Tình báo (1968).

5 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Chiều nay trên tivi của Séc có chiếu bộ phim tài liệu của Mỹ với chủ đề " Những cuộc không chiến giữa máy bay tiêm kích F-4 với MIG-21 trên bầu trời Miền Bắc Việt Nam ". Tuy gọi là phim tài liệu nhưng dài 55 min. Tôi xem được khoảng chục phút thì thấy lộn cả tiết phải tắt đi vì toàn cảnh F-4 hạ MIG-21 như sung chứ không theo đúng sự thật một tí nào. Bọn Mỹ cho lắp camera ngay trên đầu phi công của nó nên đã dùng những cảnh quay phim đó như một " băng chứng hùng hồn " về sức mạnh và kỹ thuật hơn hẳn của mình. 2 giờ sau khi xem một đoạn phim đó mà vẫn ức.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có thống kê đấy. Tổng số máy bay Mỹ bị không quân VN bắn hạ là hơn 300 chiếc (cả không người lái), ngược lại là quãng hơn 160.
Phân tích vì VN có ít máy bay quá nên không đủ để san bằng tỷ số.

LêThanh nói...

Bác Phú Hòa ơi! có j mà phải " lộn tiết"? ( "lộn tiết" lúc làm chú rể mặt đỏ bừng lại như anh " còn bé lắm" đấy)Tôn trọng sự thật đi. "Bọn Mỹ cho lắp camera ngay trên đầu phi công của nó" còn mình nghe kể và "bằng chứng" là "nghe kể chuyện " hoặc "nhìn" nhưng bằng mắt người khác thôi.

Nặc danh nói...

T.L tim ra nhung thong tin rat moi. Chuyen nay qua la minh chua nghe bao gio. Nhung trong do ghi co ve cu the qua. Du sao thi do cung la nhung tin rat hay.
TT

N.TV nói...

PH ơi tức làm gì . Đằng nào nó cũng thua rồi . Nó chiếu phim ấy vì nó muốn lắp tên lửa đánh chặn ở Séc ấy mà .