Chủ Nhật, tháng 7 12, 2009

Thư viện ảnh nền máy tính

Cái thú chụp ảnh của người dùng máy tính cá nhân còn dẫn tới cái thú chọn lựa làm cho mình cái ảnh nền máy tính độc đáo, do mình làm ra.
Còn những người gắn bó với cái máy tính cũng muốn có những ảnh nền hợp với ý thích, tâm trạng,... của mình; mà nếu nó độc đáo nữa thì càng hay.
Cứ xem sự "hậm hực" của 4SG với các ảnh đẹp mini thì rõ.
Vậy có nên mở một thư viện ảnh nền của các bạn Trỗi với nhau, để chia sẻ ý thích của mình, tài năng của mình, trau dồi thẩm mỹ,... bằng những bức ảnh tự chụp?
Mọi người cho ý kiến, nếu đồng ý thì cho biết khổ màn hình nào bạn đang dùng (800x600) hay (1024x768), (1280x768) hay (1280x800),... để các bạn có ảnh soạn sửa cho phù hợp.

Cái ảnh gửi kèm đây, đã từng công bố, nhưng bây giờ mới làm thành ảnh nền, là một ví dụ, khổ (1280x800).


Ảnh này thì ít bờ cát hơn, lại có "tiền cảnh" nữa.

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ý tưởng hay, tôi cũng rất muốn máy của mình có một ảnh nền đẹp khác đi, nếu ai có ảnh nền đẹp đưa lên để lựa chọn đưa vào máy mình thì quá hay, nhất là những ảnh của bantroi
TTXVH

Nặc danh nói...

Chiều qua có người quê Thái Bình lên biếu mấy con cua biển. Cả nhà lại tụ họp. Các cháu tôi lại được dịp trêu anh HH.
-Tâm sự thứ nhất với HH : Thi thoảng cũng nên đi với đám bạn tốt chúng mình. Nhà tù Sơn la, vụng biển Lăng cô, Bà nà ,dăm ba bạn xấu...đời trải chưa đủ trước mặt cậu. Ống kính Vạn Hoa nhiều mầu sắc lắm. Bà ngoại tôi kể, ngày Pháp thuộc, ông đưa lương cho bà, bà kín đáo nhét trả lại một ít vào túi áo ông, thế là ông đi Khâm Thiên , mấy ngày sau mới về. Bà bảo ông mê một cô đào ở đấy.Thế mà sau này người ta viết báo gọi ông là nhà giáo , nhà cách mạng, lại còn mang tên ông đặt cho một phố lớn ở HN.
HH: Nhất định không rời đám bạn xấu!
TV : Tiếc quá!
-Tâm sự thứ hai với HH :
TV : Sao HT không mở trường dạy làm báo nhỉ?
HH: Phí quá!

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm qua viếng ông ĐTT xong đám bạn xấu ngồi với nhau, có dịp ôn lại "triết lý cai nghiện" được coi là của "bố" ĐĐT: cai thuốc lá rất tốt. Một là sức khỏe tốt lên, hai là không tốn tiền và ba là hút lại... rất ngon.
Kể ra thỉnh thoảng HH bỏ bạn xấu đi với bạn tốt, cũng như ông ngoại thỉnh thoảng đi Khâm Thiên,... sẽ được "rất ngon".
HT mà dạy làm báo chả bõ cho các đồng nghiệp dắt cháu đi xem... xiếc.

Nặc danh nói...

Những đứa chuyên đánh võ mồm, thì chỉ nên gọi là "bạn ... muốn xấu" thôi. Những đứa không nói gì, mà lại vẫn làm những chuyện ... mọi người gọi là xấu thì có phải tốt hay không? Do vậy HH cứ chơi với ai mình thích, nhưng thỉnh thoáng có thể xem xem bọn "tốt" làm gì cho đỡ tò mò? Có khi chũng nó làm được những việc ...rất hay đấy. Chứ còn HT không đủ bản lĩnh để "xấu" đâu. Đi với nó "gần tới KT" tao biết rồi.
TT

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ mở thử cái Ảnh nền Máy tính để mọi người thử cho thêm ảnh của mình vào, nếu được hưởng ứng thì duy trì.

HữuThành.Nguyễn nói...

Làm rồi mới biết để Public nhưng mọi người cũng chỉ có thể xem mà không tự gửi ảnh lên cái Ảnh nền ấy được.

Nặc danh nói...

@Anh HT: Hoan hô sáng kiến "kho ảnh nền".
dachoaK7

HữuThành.Nguyễn nói...

ĐH có cái nào đắc chí thì giảm khổ xuống 1024x768 là màn hình phổ thông, rồi gửi anh cho vào nhé.

Hồng Hải nói...

Ngần này tuổi rồi mình phải biết rõ muốn cái gì .Bởi vậy cứ bạn nào hợp với ý mình thì mình chơi.
TT: các trò chơi của bạn "đám bạn tốt" tao quá rành (coi vậy chứ cái j cũng biết & cũng đã trải qua)

LêThanh nói...

@Hồng Hải: "bạn nào hợp với ý mình thì mình chơi" và bạn nào không "hợp với ý mình " cũng chơi để xem không hợp j với ý mình.

Nặc danh nói...

Tôi đã đưa ảnh nền của TQ (cảnh đường đi Đà Lạt mới vào ảnh nền máy của mình, rất hợp và ưng ý.
TTXVH

4 SG nói...

Theo 4 tui nên up cở 1280 x 800, để các pác còn cắt cúp nữa.

4 SG

Vnq nói...

@4SG: Nhưng không được mang "bán" mhững ảnh desktop cho mấy cháu đâu đấy nhé!