Thứ Sáu, tháng 9 19, 2008

TIN CHUẨN BỊ HỌP MẶT K4 – Tp.HCM

Dương Minh

Theo thông lệ, hàng năm K4 – Tp.HCM tổ chức họp mặt vào “Trưa ngày Thứ bảy gần ngày 15/10 nhất và tại quán Karaoke nhà Phục Quốc”. Quy ước này không phải là ngẫu nhiên mà đã được đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm:
Chọn buổi “trưa” vì thường họp mặt hơn chục tiếng đồng hồ mới thoả chí tang bồng.
Chọn “Thứ bảy” vì sau họp mặt phải có một ngày nghỉ mới đủ phục hồi sức khoẻ trước ngày làm việc tiếp theo.
Chọn “gần ngày 15/10” để cố định ngày họp mặt hàng năm.
Chọn “quán Karaoke” để có sẵn dàn âm thanh đáp ứng nhu cầu “gào thét”.
Chọn “nhà Phục Quốc” vì PQ vốn là Trưởng BLL K4 lâu năm và riêng “nhà PQ” cũng có thêm lực lượng Trỗi ngoài K4 khoảng một nửa tiểu đội rất nhiệt tình tham gia và hỗ trợ.
Năm nay BLL K4 đã sơ bộ hội nghĩ thống nhất như sau:
- Nếu đúng quy ước thì ngày họp mặt là 18/10/2008. Tuy nhiên K4 – HN cũng tổ chức vào ngày này tại Đại Từ mà có khả năng một số anh em ở Tp.HCM sẽ ra tham dự. Để buổi họp mặt được đông đủ, BLL K4 – Tp.HCM quyết định điều chỉnh thời gian tổ chức họp mặt năm nay vào trưa ngày thứ bảy 11/10/2008.
- Với cương vị công tác mới, Phục Quốc thường rất bận. BLL K4 còn đang băn khoăn không biết năm nay tiếp tục tổ chức ở nhà Phục Quốc có còn tiện lợi không, thì sáng sớm hôm 18/9 Phục Quốc đã gọi điện thoại “Dương Minh ơi lên tướng rồi, đọc bào Tiền Phong đi. Năm nay vẫn phải họp mặt ở nhà tôi nhé. Hôm đó tôi sẽ chiêu đãi anh em luôn”. Thế là về địa điểm giũ như cũ, không thay đổi, vẫn tại “nhà Phục Quốc”.
- Thông qua các chương trình sinh hoạt của Trường Trỗi, đặc biệt là qua “BanTroi”, nhu cầu mở rộng thành phần họp mặt với K4 đã tăng lên đáng kể. Đó cũng là niềm vui và mong muốn của K4. Vì vậy về thành phần tham dự, BLL K4 – Tp.HCM chân tình mời đại diện các khoá (từ K1 đến K9) và các miền, các blogger … bố trí thời gian tham dự buổi họp mặt thường niên năm 2008 của K4 – Tp.HCM. Để thuận tiện cho công việc tổ chức, đề nghị các bạn đăng ký tham dự với BLL các khoá hoặc trực tiếp với BLL K4 – Tp.HCM: Dương Minh (091.815.6666), Nguyễn Trung Liêm (098.978.7868).
Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc họp mặt, BLL K4 – Tp.HCM sẽ tiếp tục thông báo kịp thời cho mọi người.

5 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Dương Minh ơi,
Có khả năng là tao hơi " bị tham ". Theo lịch thì trưa 11.10 tao sẽ có mặt ở Saigon. Nếu điều kiện cho phép thì tao sẽ đến dự. Tao sẽ cố gắng bố trí. Ngoài chuyện họp lớp, gặp gỡ bạn bè thì nhân tiện cũng chúc mừng thằng bạn cùng khu Nam Đồng mới lên tướng. 17.10 ra Hà Nọi và 18.10 sẽ lại theo anh em mình ngoài đó đi Đại Từ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhân tiện gửi lời qua DM và anh em trong đó chúc mừng Phục Quốc nhân dịp lên Tướng.
Cũng có lời cám ơn Ban LL trong TP tạo điều kiện để các anh "tham" ra chơi miền Bắc, thăm lại "gốc Đa".
Mời anh em ra, nên đăng kí trước để lo liệu ô tô và chỗ nghỉ đêm 18 cho tiện.

Nặc danh nói...

Duyệt.
(Hình như ngoài thủ đô mình gọi là "Tả quân" thì phải?)
HCQuang

Phú Hòa nói...

Anh Chí ơi,
Diễn đạt của anh thâm thúy và sâu xa quá, người trần đọc không hiểu nổi. Duyệt ở đây là duyệt cái gì đấy anh? Dân Trỗi ngoài Bắc chỉ mong anh duyệt cái ý tưởng là anh sẽ là một thành viên trong đoàn đại diện dân Trỗi trong nớ ra chơi miền Bắc, thăm hỏi anh em và cùng đi lên Đại Từ, nơi mà anh đã được mệnh danh là " dũng sĩ diệt ghẻ ". Có gì không phải thì anh Chí bỏ qua.

HữuThành.Nguyễn nói...

Có lần tôi đã nói về cái sự thâm thuý của anh Chí rồi. Nay xin nhắc lại:

Có lần ở trường mới, nửa đêm về sáng phải đi hành quân sâu vào phía trong. Trong ánh sáng nhá nhem, tôi đi sau anh Chí. Có mấy thằng, thực tình bây giờ không điểm tên được mấy thằng đó, trêu chọc anh Chí. Chúng nó bảo là đệm Chí toàn người ... hâm. Chắc các anh nhớ ở trường mình có Chí Đỉnh, Chí Điện, ... rồi chúng kể Chí Quang. Thấy anh Chí Quang thủng thẳng thêm vào "Chí ... Minh".