Thứ Ba, tháng 9 23, 2008

Hú hồn!

Sáng, hắn gọi điện hẹn 11g trưa đi viếng ông già vợ Lưu. Vậy mà lúc 10g đang ở nhà tang lễ Viện 108 thì nhận điện thọai: "Tao bị tai nạn rồi. Cả dàn máy sập vào chân, có khi mất ngón cái". Nghe vậy thấy gai ốc trên tay nổi cả lên. Ghê quá! "Tao về đến Kim Liên, sẽ vào Viện 108, gọi báo Hùng "bò" rồi". "Ừ, qua ngay!". Phi về cửa nhà hắn, chờ mãi không thấy, bấm máy gọi thì biết trên đường về đã tạt vào cấp cứu ở Bạch Mai.
Chiều, hơn 2g nghe chuông reo thấy hiện tên hắn: "Về nhà rồi. Tiện qua Bạch Mai có con em là bác sĩ nên vào cấp cứu. May mà đi giầy da nên chỉ dập chút xương. Vá víu lại và về nhà rồi. Đi lại được". "Này, cẩn thận đấy!". "Chỉ tiếc không qua viếng ông gìa vợ Lưu được!". "Vớ vẩn! Có tụi này đi thay rồi".
Lê Đại Cương, bạn tôi đấy. Sém chết!

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Mắt chớp chớp, nhìn xa xăm, thì thầm điện thoại, ... suốt ngày.
Lần sau mỗi lần như thế nhớ nhìn quanh, có gì nguy hiểm thì tránh ra đã nhé.

Nặc danh nói...

Chắc là tỉu hậu?lần sau nhớ thêm một xị,sáng mắt khỏi lo va đập.Này mà chú ý nhé cái ngón chân đau nó hay tìm vật cứng để hôn đấy,kinh nghiệm mà.
Chúc mau lành,thứ 6 còn đi giao ban nạp tiếp.
DS

Minh Thu Le nói...

chú DS viết sai chính tả nhé "tửu" ko phải tỉu đâu
cháu cún

Minh Thu Le nói...

ba cháu ko uống giọt rượu nào đâu!!!

Nặc danh nói...

Tại ổng không uống mới bị. Ông này uống dzô thì tâm lý bình thường, chưa uống thì tâm lý bất an.
(nói chơi thôi)
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

"minh thu le", không biết là cháu hay là ba cháu cải trang?
Để ... cãi!

Phú Hòa nói...

Đã có lần tôi viết trên blog là mấy cô người Séc khen Đại Cương của chúng ta có cặp mắt đẹp mê hồn nhưng chắc làn này Đ.C lại bị thu hút bởi những cặp mắt đẹp hơn nên mới để xẩy ra nông nổi này, tội nghiệp quá. Chúc thằng bạn tuổi thơ chóng bình phục.

Nặc danh nói...

Minh Thu à,đúng là ba chau không uốn dọt lào(không phải CPC),đơn vị tỉu của Ba Cuơng là Chai, khó tính lắm không biết bi nhiêu.Vì dọt tính chi.
Vào năm học mới rồi,cố học giỏi nha,cháu sẽ là nữ Van sĩ xứ Bắc Hà đó.
Chú DS

Nặc danh nói...

Uh !a PHòa nói đúng.Bữa gặp pác ĐC ở Vườn treo e có để ý,ôg ấy uống vào mắt chớp lia lịa.Hát theo điệu nhạc :Cha cha cha...ôg ĐC mắt "Lai"!

@A ĐC:Mừng pác "tai qua nạn khỏi"

Nặc danh nói...

Anh Đại Cương ơi..không cần đi xem bói cũng biết đang bị "sao quả tạ" chiếu phải không?? sao không chỉ có chiếu thôi..mà đập ngay vào chân nhé..Mong anh đi "đừng đổi tướng" ...

Suối

Minh Thu Le nói...

Họa vô đơn...Phúc bất trùng....Cảm ơn sự quan tâm cũa tất các bạn,các em,cũng còn may chán,sau ba ngày vật lộn với cái đau nhẹ nhẹ hôm nay ổn rồi. thế mới thông cảm cho những nỗi đau cũa những người khác.Suối ơi đừng lo Anh mà đổi tướng dược chắc phải còn lâu lắm,chỉ khổ nổi vẫn chưa ra đường được.Sự việc xảy ra nhanh quá.