Thứ Năm, tháng 9 25, 2008

Sinh nhật Thể Công 54 tuổi!

Ngày 23/9/1954, Đòan công tác Thể thao quân đội được Bộ Quốc phòng kí quyết định thành lập cùng Đòan công tác Văn hóa, văn nghệ quân đội. Thấm thóăt đã 54 năm. Mời bạn đón đọc!

9 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Vang bóng 1 thời, vậy mà Thể Công không có đội lão tướng như CAHN của Chủ tịch Văn Hùng!
Anh em Trỗi chúng ta đã qua ĐHQS không quên thủ môn Bùi Đức (Đức "3 xương" - tên được đặt sau trận đá với Bát Nhất vì chặn được quả phạt đền mà gãy 3 xương sườn) từng dạy môn TTQS.

TranKienQuoc nói...

Hôm đó cũng là ngày thành lập trường ĐH VHNT QĐ của DMĐức.

dathb136 nói...

Thể công cũng có lão tướng đấy chứ!Chăng qua không có mạnh thường quân trong đội như Văn Hùng thôi.Họ vẫn gặp nhau mỗi khi kỉ niệm ngày thành lập.

TranKienQuoc nói...

Ý nói không có đội bóng đá lão tướng sinh hoạt mỗi tuần.

Nặc danh nói...

Mong rằng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55, Thể công có nhiều niềm vui mới để mọi người cùng chia sẻ. Nhớ hồi Thể công 50 tuổi, buồn quá!

Nặc danh nói...

Tóm lại vẫn cứ là phải có nhà tài trợ thì mới "vui" được !

HMK6

Nặc danh nói...

Thủ thành đầu tiên của Thể công là "gôn Đức". Sau ô.Đức hưu (hưu thể thao), rồi có thời kì về làm giáo viên thể thao của trường ĐHKTQS, chuyên huấn luyện bóng đá cho "đội tuyển" trường. Một trong các thủ thành mà ô huấn luyện là "gôn Đức-gàn".
HCQuang

Nặc danh nói...

Hôm kỷ niệm, chú Đức gôn lên HN sớm 1 ngày và nhờ tôi đưa đến thắp hương cho cháu Ly nhà DMĐức. Người già cẩn thận là thế. Mãi chiều hôm sau mơi họp mặt. Chú gửi lời thăm anh em k7 đã xuống Nam Định thăm gia đình LS Lại Xuân Lợi.
KQ

Nặc danh nói...

Đây cũng là kinh nghiệm (bài học??) chung của những thành tích bao cấp. Rời bầu vú ngân sách NN mênh mông là biết đá vàng liền.

Chính vì vẫn còn yêu TC nên tôi mới thốt lên như vậy.

Chúc Thể Công tự đứng vững và mê hoặc người hâm mộ bằng tài năng đích thực của mình.

4 SG