Thứ Sáu, tháng 9 19, 2008

"Ảnh chỉ có tính minh họa"

(Để góp cho bài của ThanhMinh)
Trẻ con không có quá khứ. Quá khứ của chúng là cái gì đó mù mờ và buồn cười. Chúng luôn luôn hướng tới tương lai, muốn trở thành người lớn để được làm tất cả những cái mà chúng đang bị người lớn cấm.
Tuổi già không có tương lai. Tương lai của người già là cái chết, một sự việc chẳng có gì thú vị. Người già lảng tránh tương lai, bởi vậy, họ trở về về quá khứ, sống cho quá khứ.
Nếu anh em cho ý kiến trên là đúng, thì,
bây giờ, chúng ta đừng bao giờ bàn tán về điều có thể biết chắc chắn, ví dụ chúng ta biết rõ chúng ta đang già đi, vì vậy, bây giờ chúng ta đừng bàn tán về điều đó.

14 nhận xét:

VNQ nói...

@HCQ: Kính bác! "cái" triết lý của bác rất thực tiễn.

LêThanh nói...

@Bác hà Chí Quang: sao lại bi quan thế? Tương lai co hai loại: tương lai gần và tương lai xa. Tương lai xa thì của già và trẻ đều là "cái chết". Chính vì vậy trong tương lai gần, ta fải làm cho chính bản thân mình và cho người mình yêu thương mọi điều tốt đẹp, trong khả năng của chính mình

Nặc danh nói...

Ô hay!! Sao bữa nay, ông Hà Chí N này lẩm cẩm wá zdậy!! Nghe ổng nói, mình bèn rờ cái bóp đựng tiền lẻ (zdì tiền lớn gởi NH hết rùi)chuẩn bị "chung chi" cho BLL.
Thui đi !! Lo mà đi "Dzù" hay "lặn" một cái cho bớt lẩm cẩm!!!

4SG

Nặc danh nói...

Ha ha.
Các bác "nhà Trỗi" bây chừ đều thuộc hàng biết cả mệnh giời, trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, chả việc gì không biết. Một bác phát ngôn, tức thời bác khác phản biện, rồi lại bác nữa phản biện cái phản biện.
Trong mấy tháng qua, thấy các bác các chú nêu nhiều ý kiến, qua lại, qua lại, lúc nhu lúc cương, tôi cũng muốn "nhảy dzô can", nhưng lại e các bác các chú cho một chưởng, thành thử:
Nhân bác TM có bài, tôi bèn làm 1 câu cho nó ... dzui.
Kính chúc các bác các chú vạn thọ vô cương.
HCQuang

Nặc danh nói...

Bài viết hay thế nhỉ, chả trách đêm nằm mơ toàn thấy các em ngày xưa đẹp như mộng. Đúng là mình già rồi bác Chí ơi!
d.đk6

Nặc danh nói...

Anh Chí nhớn ơi! cái "Tít" anh viết nàm em cứ loay hoay mở qua mở lại xem nó ra sao,vì nó chẳng ăn nhập, hoặc là em chửa hiểu ý đố thâm thúy của anh.Thế là em lại phải làm công tác ngiêng cú,em phân tích chữ nghĩa của câu "tít".Ảnh ở đây có thể nằm trong các trường hợp sau: Ảnh= hình ảnh,
Ảnh= anh ấy,ông ấy ...( ngôi thứ 3 số ít). Tôi cứ lật đi lật lại nhòm xem có tấm hình nào mà anh Chí nói là có "tính minh họa",nỏ có!.?!?!. Thế là phải tìm theo cái ý thứ 2 vậy. Ảnh= anh TM,cái vụ này tưởng đúng hóa ra lại cũng chẳng ăn nhập gì,vì TM viết theo suy nghĩ của mình chứ có minh họa cho ai mô.RÕ chán. Thế là cái "Tít" anh chí giật là cái gì, mong anh giả đáp giùm.
DS

Nặc danh nói...

Cái Tít là Rượu viết

Nặc danh nói...

Thank, chắc là rượu viết.
HCQuang

Nặc danh nói...

Ảnh là hình ảnh minh họa cho nội dung bài của aTM. Song việc này ko thể chụp hình được nên phải mô tả bằng văn. Các pác hãy xem lại bài của aTM dưới góc độ "triết lý" của bài này thì sẽ hiểu mà khỏi cần bình luận.

AK7 nói...

Mấy ôg này già rồi nên sinh ra lẩm cẩm.Này nhé,thằng e này đã đọc đc ở đâu đó,đại loại như : "Vật chất...đâu có mất đi...Nó chỉ ở dạng này sang dạng khác...". Vậy Cụ nội tôi sinh ra Ôg nội tôi...rồi Cha tôi sinh ra tôi...rồi con tôi sinh ra cháu tôi...Ha ...ha !Các pác thấy chưa,chúng ta đâu có "Die" !

Nặc danh nói...

Ơ, cái thằng này, láo, mày bảo ai sợ Die? Nói cho mà biết, nhé, tao đây ấy à, không sợ đâu nhé, tao chỉ ... khiếp thôi.
HCQuang

Nặc danh nói...

Này, ak7 ơi, anh đùa đấy, đừng giận (chú này hay giận lắm, các bác coi chừng).
HCQuang

AK7 nói...

Uí giời,pác Hà "chí" nhớn ơi!Thằng e đây hãi các pác vãi đ...! Khiếp...khiếp ! Vừa đau vừa rát!Hì...!

Phú Hòa nói...

Tử thần sợ anh Chí. Anh Chí lại sợ chị Vân. Chị Vân lại sợ ... cuối cùng nó vẫn chỉ là cái vòng luẩn quẩn thôi anh Chí của tôi ơi.