Thứ Sáu, tháng 7 04, 2008

Đoàn Xuyên Việt báo cáo

Giao ban Vườn Treo hôm nay là buổi để anh em Xuyên Việt báo cáo.
GM, mừng quá vì đã có hình có cả tiếng, đến sớm trong "top three". Được vài "uỷ viên thường trực", GM gọi thăm hỏi và nhắc khéo ĐC. Từ giường điều dưỡng, ĐC lên xe ôm đến thẳng Vườn Treo, chỉ vì nhớ anh em. Tình trạng sức khoẻ xem ra có phần hơi bị nghiêm trọng. Lát sau Từ Ngữ đến, là đủ các thành viên bạn xấu.
Hỏi chuyện, thì ra ĐC vốn là một tay điều độ. Mỗi ngày ngồi trong xe mươi giờ đồng hồ, chạy mấy trăm cây số, nhậu mấy bữa, thì có gọi là điều độ được không? Tệ nhất là những cuộc nhậu tối, về không ngủ được, thế là mệt sinh ốm. May mà chỉ có mỗi một "điều độ viên" trong đoàn.
Anh em đều rất sướng vì đi chuyến này, gặp nhiều bạn, an toàn đến cuối.
Trong ảnh còn thiếu nhiều người đến sau, như VTM, VinhNQ, V.Hằng, Văn Hùng, ...
Tôi ra về sớm vì, xét cho cùng, cũng là một tay điều độ. Ở lại khi "ông Văn Hùng+đồng sự" ôm thêm rượu đến thì có mà ... ốm như ĐC.
Cây Lược Vàng Ak7 gửi Bình mèo, được đoàn Xuyên Việt cất công mang từ tận SG ra, đã được GM trao và yên vị an toàn ở nhà tôi chờ ngày rước về.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

KQ đến muộn vì còn đá bóng với Friends Club ở sân CLB QĐ và kết bằng vài li bia hơi ngon nhất HN, nhưng vẩn đủ "lề bộ".
Khi anh em k4 rút, GM, VTM, KQ còn ngồi lại với anh em k7. Văn Hùng ra cùng Thắng Bình, Dũng "to", chưa kê Hằng "gầy", Phong "Cao", Vìnhnq còn ngồi! Vui vui vui, vùi vùi!
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Giao ban "tiếp sức", đợt 1 từ 17h-20h, đợt 2 19h-22h, mỗi đợt thanh toán một lần. Mô hình mới?

Nặc danh nói...

Khổ cái thân tôi, ngồi lại với K7 mới té ra là có người tưởng tôi vào SG đợt rồi là vì không được đi cùng đoàn xuyên Việt nên bay vào theo. Đâu phải vậy, năm nào cũng vào thời gian này tôi vào SG để làm giỗ cho anh tôi (Văn Tiến Trình), năm nay ông giời thu xếp thế nào nên đoàn xuyên Việt đi, tôi cũng đi và gặp nhau ở Sài thành.
Hôm gặp mặt ae trong đó, không nói gì, vì ae nhà mình đông như quân Nguyên nên làm sao mà mời hết được, ae hiểu cho tôi nhé.
VTM

VNQ nói...

Ói giời ơi! Bà chị việc gì fải thanh minh thanh nga cho mệt. Việc của mình thì mình cứ làm, miễn là đạt mục đích. Còn ai nói chi rứa thì mình cũng mặc, miễn là mình thấy vui và thanh thản. Bà chị "Nước Nga" rộng lớn ạ! hãy học tập đàn em Việt Hằng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Khổ thân "chị" VTV (quên, VTM). Người ta lại tưởng chạy theo anh nào của đoàn Xuyên Việt. Từ Ngữ có hai giám sát viên kèm. Chỉ còn trong hai anh kia thôi. Khổ là khổ thế.