Thứ Ba, tháng 10 29, 2013

Nhóm trộm tài sản người viếng lễ tang Đại tướng bị bắt

Theo VnExpressMột ngày trước tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhóm trộm đi taxi từ Hà Nội vào Quảng Bình rồi trà trộn vào dòng người viếng Đại tướng ở Vũng Chùa để ăn cắp tài sản.
Ngay trong những ngày đồng bào vào 30HD thăm trước lễ viếng tôi đã ngờ rằng có bọn trộm cắp chuyên nghiệp trà trộn vào. Tôi đã cự với một bà trông già hơn tuổi, rằng hôm qua đã thấy bà vào đây rồi.
Một số người mất điện thoại, nghe nói. Một vài cháu thanh niên tình nguyện mất ba lô, việc này có cô Thoa vợ PN.Quảng biết.

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

@HT: Mẹ kiếp!Chúng nó chẳng từ gì cả,đám tang lại là nơi chúng kiếm ăn!Hết biết,cho bọn nó lên tàu ,chở ra ngoài khơi,rồi mọi người xô chúng nó ra biển cho cá mập ăn đi,mất xác luôn!/TBK4

TK8 nói...

Tiếc thương bác Văn người ta còn Tiếc nuối 1 trang sử hào hùng.
Bọn ăn theo tang lễ cũng chia nhiều loại bác TBK4 ợ: trộm cắp, cơ hội, múa rối...tấn trò đời.

TQtrung nói...

Đoạn đi bộ mấy km, chính là sự thử thách ác liệt cho sức khỏe của nhóm vào dự lễ an táng Bác Văn vừ rồi, mình bị kéo hết các Phecmetuy túi máy ảnh, máy quay, đt, may quá cụ phù hộ, chẳng mất gì :))

Nặc danh nói...

@QT: Mấy thằng này QUAN KHÔNG "TRỊ" THÌ ĐỂ "DÂN trị" là "Xong ngay!"Chỉ có về chầu Diêm ..."như lũ trộm chó ấy.Bây giờ:Như Hịch Tướng sĩ nói:Sinh ra gặp thời LOẠN LẠC...Chính quyền mất lòng tin nên mới sinh ra Chính quyền không xử thì để DÂN xử...Nghe mà "sầu" nhỉ?Nhưng thôi..."Hết mưa là nắng hửng lên thôi..."!/TBK4