Thứ Ba, tháng 10 15, 2013

Đoàn thân nhân Gia đình tường lĩnh BTTM về Quảng Bình dự lễ an táng Bác Văn

 Đoàn thân nhân gia đình Đại tướng ( có thành phần mở rộng, trong đó có rất nhiều Bạn Trỗi các khóa) về Quảng bình dự lễ An táng Bác Văn xuất phát tại 30 Hoàng Diệu, Bộ tổng Tham mưu bố trí ba xe Hyundai và vài xe bảy chỗ, để đảm bảo an toàn và thông suốt cho hành trình về Quảng bình, BTTM bố trí 1 xe Kiểm sát quân sự dẫn đường, có còi có đèn, nói chung chuyến đi cả vào và ra đều thông suốt, an toàn, chúng tôi xuất phát lúc 9 h và đến Khách sạn Sao Mai dọc đường ven sông Nhật lệ lúc19h30, nhận phòng và chuẩn bị để hôm sau hành quân ra khu vực an táng Bác Văn.
 Buổi tối, đoàn đón thêm các bạn Trỗi từ phía Nam vừa bay ra Vinh được Từ Ngữ đón về Đồng hới nhập đoàn, đoàn phía Nam có Tuấn Sơn, Toàn Thắng, Phạm Tùng, Đông Nhân, ra Vinh đón thêm Thanh b..
 Sau đây là một số ảnh từ lúc xuất phát.

Chuẩn bị xuất phát
XEM TIẾP

Các" chú" K5
Chờ đến giờ khởi hành

Văn Thắng k5

Thanh, Tùng k4

Đông Nhân

Tập trung dự lễ truy điệu tại KSBAN MAI




Quang Thắng k4 đang nghe chú em QB "diễn thuyết"
5h sáng, tại bãi biển nhật lệ tan hoang sau bão
(ảnh chụp bằng điện thoại di động)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ AN TÁNG


Bắt đầu đi bộ từ đây


Tháp chuông

Biển người trên núi

Biển người dưới biển

QT đang xác định hướng leo tiếp


Bức tường đá, rào cản cuối cùng ( 64 tuổi rồi, không leo qua nổi :((  )


 Vinhnq đã tác nghiệp xong, trên đường rút lui, )
*


2 pictures copyright  by Vinhnq, edit by TQtrung
2 ảnh thuộc bản quyền của Vinhnq

11 nhận xét:

VNQ nói...

Chuyện ngoài lề:
Sáng 12/10 tại 30 HD:
Khi đến, được BTC thông báo, bạn Trỗi đi xe số 2 là xe Courty 24 chỗ, lên xe tôi và bác HH, ĐC chọn chỗ cho mình rồi xuống xe hút thuốc chờ xuất phát. Lúc sau quay lại xe thì đã mất chỗ, đành lên xe số 3 cũng loại 24 chỗ, lần này đặt hẳn ba lô lên chỗ để đánh dấu, lại xuống dưới cho mát chờ xuất phát, lúc sau có mấy phụ nữ lên xe nhấc hẳn ba lô đánh dấu sang chỗ khác...lại mất chỗ. Mấy anh em xuống sau đó hỏi và định lên thì được biết xe đó giành cho đám sư chùa, đang lơ ngơ thì được mấy cậu bộ đội hỏi các bác cũng đi à? vâng chúng tôi cũng đi, thế thì mời các bác lên xe này và cậu bộ đội chỉ vào chiếc xe Fortuner mới coong, trong quân đội chỉ giành cho cấp tướng. "Oách xà lách" nha!
"Trâu chậm nhưng uống nước...trong". Quen nhường nhịn nên Trời thương.

VNQ nói...

2 ảnh dưới cùng, bác Trung "phóng viên" vi phạm "bản quyền" nha! Chưa được "phép" đã đăng ở đây rồi :) em là em sẽ "kiện" đấy!

TQtrung nói...

He he, đây là Khoa học kĩ thuật nha, máy anh có chức năng "tương tác trường gần" do TQ Hữu Thành bày cho, lần sau đứng cạnh máy anh thì tắt máy không bị" chôm" mà không biết đấy, mà lại còn đẹp hơn nữa chứ, hehe!

VNQ nói...

- Rất tiếc, khi không chụp, máy ảnh "cùi bắp" của em luôn tắt nguồn và máy không có chế độ "giao tiếp cần trường" để bác "chôm" được. Ảnh bị bác photo "sọp" hơi quá đà.
- Nếu muốn có ảnh, khi ra hiện trường "tác nghiệp" bác phải "bám sát" em, tuy không phải "phóng viên" nhưng có rất "nghề" đấy!
"Tinh vi nhưng ko sờ ti con lợn" chút nào. Hị! hị! :)

TQtrung nói...

Leo đến nơi, lại bị mấy cậu KSQS kéo xuống, nhưng còn hơn các "phóng viên" khác không đủ sức leo lên, phải dừng lại ở dưới bãi, 2 ảnh đã chú thích copy right by vinhNQ rùi mừ :))Shop gì đâu, anh chỉ re size và cho cây xanh lên chút thui.

Nặc danh nói...

Cũng có ý lạ, muốn tò mò hỏi cho ra nhẽ: Sao lại một mình một màu? mà lại là màu xanh lá cây rất đặc chưng!

VNQ nói...

@TQtrung:
Sorry! bác chú thích sai rồi, cái ảnh chụp VNQ lúc ấy là đã hoàn thành công việc, đang tìm đường đi xuống, tránh đám đông để thoát được ra ngoài.

TK8 nói...

@ ND 15:24:00: Đó là chuyện quái gở của trường tôi bạn ạ, có thể kể ra hàng chục trường hợp khác, có hình ảnh hẳn hoi - k chấp nhận được với 1 tang lễ bình thường, chưa nói QUỐC TANG.

TRÍCH THÔNG BÁO K3: "TM BLL k3 báo lại Kế hoăch đặt ra đã được đáp ứng. và xin THÔNG BÁO và nhờ Bạn thông báo tiếp cho Đồng Đội gần xa Kính mời Đồng Đội. Đúng 7 giờ 30 ngày 9 tháng 10 có mặt tại Bảo tang Quân Đội Phố Điện Biên Phủ HN (Gưi xe) và di chuyển đến điểm hẹn để 8g15 vào TƯỞNG NIÊM
(Mặc lịch sư,mầu sẫm và đúng giờ)"
---------------
BẠN NÊN ĐỀ TÊN THÌ CM CÓ SỨC THUYẾT PHỤC HƠN.

TK8 nói...

Đáng lý K3 k cần viết như vậy, 1người bình thường fải tự hiểu, “Trỗi” là 1 trường được đào tạo chính quy, tập Điều Lệnh, Nghi Thức hơn các trường khác, chưa kể khi ra trường đa số ACE vào Quân Đội.

Xin lỗi, bố bạn mất mà ng ta hỗn hào vậy bạn chịu được k ?

Nặc danh nói...

Có 4 người (1 nữ) ăm mặc chán quá, áo xanh, trắng phản cảm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tất nhiên không nên mặc đồ "vui".
Các đồ "nghiêm" thì khi đi đường dùng cũng được vì nếu chỉ có 1 cái sẫm để dành dùng đúng khi đi lễ.