Thứ Năm, tháng 10 24, 2013

Ảnh nhiệm mầu

Một người bạn K4 ẩn dật nơi cửa Phật chuyển tiếp thư có một bức ảnh mà bạn không* trực tiếp chứng kiến, kèm theo lời của thầy:
Gửi các Phật Tử Ảnh lọng Mây trên đỉnh tháp Tây Thiên ngày cúng cầu siêu cho Đại Tướng Võ Nguyên Giáp và Anh hùng chiến sĩ hôm chủ Nhật vừa rồi (13/10/2013 tức 9/9/AL), Ảnh  rất lạ và màu nhiệm vô cùng, Rất nhiều điềm lành xuất hiện tại Bảo tháp Tây Thiên, nhà chùa cũng chụp được nhiều ảnh, nhưng hiện tượng này thì chưa từng có tại Tây thiên. Đây cũng là điềm báo cho các Phật tử biết rõ là chư Phật vẫn luôn che chở hộ trì nếu chúng ta một lòng tin tưởng hết lòng tu tập cầu nguyện sẽ viên mãn thành tựu mọi tâm nguyện vì lợi ích chúng hữu tình.


Cũng ngày ấy vào cuối buổi an táng ĐT người ta cũng chụp được những tấm ảnh mây mà đã đăng nhiều trên mạng. Tôi cũng chụp theo gợi ý của ai đó nhưng với ý thức "hoàng hôn" nên chỉ bấm một phát. Nghĩ rằng hoàng hôn này có gì đặc biệt đâu? Sau mới biết mình nhầm.
* từ "không" mới thêm vào sau khi hỏi lại bạn.

11 nhận xét:

TQtrung nói...

Xe số hai, có cho cô Phượng, phóng viên báo ảnh VNTTX đi nhờ( và cả ngủ lại ksBM :( )bạn ấy kể chuyện chụp được nhiều ảnh có thiên tượng lạ lúc hạ huyệt Bác Văn, tiếc quá lúc đó mình chỉ để ý phía dưới mà không ngó lên. Đám mây ảnh dưới có vẻ giống rồng nhỉ.

Q.MF nói...

@HT: Từ lâu, muội thường hay nói với bạn bè: khi nhìn ảnh các lãnh tụ thiên tài, muội cảm giác luôn có ánh hào quang quanh họ! Muội cứ nghĩ đó là bệnh ảo giác của mình, nhưng đoan là muội không mắc bệnh sùng bái. Nhìn tấm hình đại ca chụp, muội nghĩ có lẽ mình cảm giác đúng.
@QT: Muội thì xoay dọc bức hình.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trong cuộc tang lễ này có nhiều chuyện "trời định" mà nếu không có một lý do tâm linh nào để dựa vào thì chỉ có thể nói ngẫu nhiên với xác suất cực thấp.
Chuyến đi cuối tháng 4 về nhà ĐT ở Lệ Thủy tôi có nói nếu còn thời gian thì đi chơi đầu tỉnh, chính là định đưa mọi người đến Vũng Chùa. Không biết Q.MF có để ý?

Q.MF nói...

@HT: Muội có nhớ và đang định viết về chuyến đi đặc biệt này mà chưa bố trí thời gian được.

Nặc danh nói...

đám mây mang hình Rồng (ảnh dưới) và đám mây tụ trên đỉnh tháp cho ta thấy không phải ngẫu nhiên mà có, nó đáng để ta suy ngẫm nhiều điều về hiện tượng tự nhiên xuất hiện khi hạ thế có sự kiện trọng đại xảy ra..
TTXVH

Unknown nói...

cám ơn bạn đã post bài viết này

Nặc danh nói...

Thế giới tâm linh thật kỳ diệu mà
chúng ta không thể giải thích được.

VH

Nặc danh nói...

hiện tượng tự nhiên là của trời . ai đó chụp được trong phút giây rồi tha hồ mà đoán già đoán non.
MK

Nặc danh nói...

Trong đám tang Bác Văn cho thấy trời cũng 'động lòng trắc ẩn,hình đám mây rồng che một phần mặt trời...là"không phủ nhận được"chứ nói như MK mọi người đón già đoán non "là không phải,nhiều cái "khoa học hiện có chưa giải thích được".Nhưng có một điều LẠ là sao tưởng bão vào,máy bay không thể CẤT-Hạ CÁNH,thế mà "trời quang,mây tạnh"thì không giải thích nổi.../TBK4

TQtrung nói...

Mình thấy với những "hiện tượng" đầy chất tâm linh như thế này, trong việc nhìn nhận thường có hai luồng, một là những người thấm nhuần lý thuyết cộng sản, quá thấm nhuần đi đến cực đoan, phủ nhận hết cái mà họ vẫn thường gọi là sự thật khách quan ( trong trường hợp này là các thiên tượng được hàng ngàn người ghi nhân), luồng thứ hai ngược lại, mê tín quá thành ngu tín. Cả hai đều không thể chấp nhận được, con người quá nhỏ bé và cả kiến thức của họ cũng vậy, làm sao anh biết trong vũ trụ bao la này còn ẩn chưa những gì?
Dân Phú thọ vẫn lan truyền câu chuyện về vụ nổ pháo hoa, họ cho rằng hôm đó phần lớn công nhân viên đi viếng bác Văn, nếu không số chết không dừng lại ở con số mấy chục người mà lớn hơn nhiều, cái này cũng có thể là đoán già đoán non thôi, MK nhể!

TQtrung nói...

Cụ rùa nổi, bằng lăng đổi màu ngày Quốc tang Đại tướng. Ngay sau ngày Quốc tang Đại tướng, trên một số trang mạng giải trí đông người theo dõi, một bức ảnh chụp cụ Rùa tại Hồ Gươm ngoi đầu lên khỏi mặt nước, kèm với những thông tin liên quan đến lễ tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Hà Nội đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Tuy bức ảnh chụp khá đơn giản, nhưng những thông tin đi kèm theo đó lại trở thành tâm điểm chú ý. Bức ảnh cụ Rùa ngoi lên mặt nước được cư dân mạng chia sẻ với dòng mô tả như sau: “Vào lúc 10h00 ngày 13/10/2013 cụ Rùa nổi gần một giờ trước Trấn Ba Đình đầu hướng về đền Ngọc Sơn nơi thờ Đức Thánh Trần”. Xoay quanh tấm ảnh này, một thành viên khác còn chia sẻ: "...Nhiều người cho rằng trước sự mất mát quá lớn, cụ Rùa cũng đã nổi lên để tiễn đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp".Theo PGS. TS Hà Đình Đức, việc tin rằng cụ Rùa nổi lên trong ngày tiễn đưa Đại tướng về đất Mẹ là một hiện tượng linh thiêng hay chỉ là hiện tượng bình thường là tùy vào cách nghĩ của từng người. Có một điều đặc biệt mà PGS. TS Hà Đình Đức nhấn mạnh là từ đầu năm nay, cụ Rùa nổi lên rất ít và thời gian nổi cũng không lâu. Đây là lần nổi có thể coi là lâu nhất của cụ Rùa.

Không chỉ hiện tượng cụ Rùa nổi, mà người dân cũng đang khá tò mò tới cây bằng lăng gần nhà Đại tướng đột nhiên chuyển màu.

Cây bằng lăng này nằm tại ngã 5 Hoàng Diệu - Điện Biên Phủ - Lê Hồng Phong. Cây khá cao (khoảng 10m) và có tán rộng che phủ cả đoạn vỉa hè ở đây. Theo người dân, chỉ trong ít ngày khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi, cây bằng lăng này đã thay đổi khá nhiều. XEM ẢNH