Thứ Năm, tháng 10 17, 2013

Catherine chụp gì ?

   Góp với TQ Hữu Thành  về người nữ phóng viên nước ngoài. Vòng trong vì không vượt qua được "cửa ải" bảo vệ, thật ra là tôn trọng lời dặn của HT là không nên "loăng quăng" làm ảnh hưởng đến việc lớn nên tôi đành loanh quanh phía sau lưng tiêu binh và chứng kiến Catherine tác nghiệp. Cô tỏ ra lạ lẫm với môt nghi thức an táng trọng thể thể hiện sự tôn kính với một vĩ nhân nhưng khá lộn xộn do thiếu kinh nghiệm bảo vệ của địa phương, sự lúng túng của ban tổ chức hình như tạo điều kiện cho cô chụp được những cảnh cô cho là đặc biệt. Không to béo khỏe mạnh nhưng cô có một chiếc túi đồ nghề khá lớn, vai đeo một máy, tay cầm một máy. Đứng gần cô, tôi dõi theo ống kính và chụp lại những gì cô chụp, thì ra cô p/v ra sức chụp cảnh đốt vàng mã, chắc cô lấy làm lạ lắm vì thấy nháy liên tục, và đây là những hình tôi thấy cô hướng ống kính vào:


XEM TIẾP







Nhìn theo hướng ống kính của Catherine, phát hiện ra chị em cô Bình




Và Quang Thắng k4

7 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Sĩ quan gái đứng cạnh bó hoa vàng trong ảnh cuối, là mẹ của cơ trưởng chuyến chuyên cơ VN1911 ngày 13/10/2013.

TranKienQuoc nói...

Bố này len khá thật. Mình thì bật ra bãi biển từ đầu cùng Châu FPT, sau khi dân chúng ra về mới len vào được.

TQtrung nói...

Đây là cả một giàn hoa dành cho nhân dân viếng Bác Văn, lúc đó chưa biết cô bộ đội trẻ mà có con lớn thế nhỉ.
KQ@ đoàn mình bị xé lẻ, ai không theo kịp sẽ bị chặn lại từ các vòng ngoài, mình với Dũng Triệu cố len nên lên được rất gần, có điều không lên được nơi an táng Bác Văn, tiếc quá, chỉ khi tối, người đã vãn mới vào thắp hương được.

TK8 nói...

Gần nhà cháu có 1 bọn bố trí bằng được ảnh chụp chung với 1 Cụ Lớn, đứa ghé vai, đúa nắm tay Cụ mới kinh chứ, mặc dù Cụ cũng ú ớ chưa nhớ ra đứa nào, rồi chúng mang ảnh đi khè thiên hạ. Ngày Cụ mất tụi nó tranh thủ múa rối đến chóng mặt. mấy thằng An Ninh ghé tai cháu: dựa tì dựa, có tội vẫn bắt, nghề chúng tôi nhìn là biết quan hệ đến đâu.
Cháu kiếm 1 tấm hình chụp chung với gia đình bác Văn thì có khó gì, vinh dự lắm chứ, nhưng mà fải giống mấy thằng linh tinh kia thì cháu k thích.

VNQ nói...

@TranKienQuoc:
"Sĩ quan gái đứng cạnh bó hoa vàng trong ảnh cuối, là mẹ của cơ trưởng chuyến chuyên cơ VN1911 ngày 13/10/2013" lại là vợ của Phó TTM trưởng trung tướng Võ văn Tuấn (trong BTC lễ an táng) còn bị gạt ở ngoài huống hồ là anh em miềng. :)

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai vợ chồng VVT sau lễ đã lên thắp hương Cụ và nhờ tôi chụp ảnh; cậu là em của VVT bạn thân của tôi hồi còn chẻ.

Nặc danh nói...

@HT: Hóa ra em "Bộ đội gái là vợ Võ Văn Tuấn-em của Thuận-Viện hạt nhân HN à?Trẻ thế mà có con là PILOT lại làm cơ trưởng thì "kinh thật"!Không khéo lại "tảo hôn"chứ!/TBK4