Thứ Hai, tháng 10 21, 2013

Chuyện "Buồn" Đi khám sức khỏe

Mới đây,con gái áp tải mình đi BS gia đình để khám sức khỏe tổng quát..
Bác sĩ hỏi:
- Bác ăn được không?
Mình nói :Ăn được.
- Ngủ thế nào?
- Tốt.
 - Trọng lượng cơ thể có ổn định không?
- Lúc nặng lúc nhẹ.
- Lúc nhẹ nhất là bao nhiêu?
- Ba cân mốt.
- Bác không đùa chứ?
- Không. Tôi nghe mẹ tôi kể.
- Huyết áp ra sao?
- Chẳng cao chẳng thấp.
- Bác đo lần cuối khi nào?
- Hồi khám sức khỏe đi Nhập ngũ ( mới chỉ cách đây có "44 năm "-(mình nhập ngũ năm 1969)
- Thế: Bác có hay đánh nhau với vợ không?
 - Không.
- Sao người lại thâm tím thế kia?
 - Bị vợ đánh chứ không phải đánh nhau.
- Bác thấy sức khỏe có biểu hiện gì khác thường không?
 - Có.
- Chẳng hạn?
 - Mình (nghẹn ngào) Tóc thêm sợi bạc... Mặt mỗi ngày một cũ đi...! Ngày trước con gái 20 nó gọi bằng anh, giờ thì nó gọi bằng bác, thậm chí bằng ... ông
- Bác sĩ nói "Bệnh này thì tôi chịu. Bác ráng chờ ngày đầu thai trở lại."
- Vậy về nhà mà tự dưng mình thấy buồn... Hu! hu!hu

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nghe nói dạo này vui lắm, mà anh em không dám ra mặt chúc mừng.
Sao lại hu hu được ngay rồi nhỉ!

Nặc danh nói...

Thì nó ... lẩn thẩn rồi chứ sao?
TT

Nặc danh nói...

toi cung buon ... vi ra duong may em xinh tuoi cu goi chu,chu, bac,bac.Nghe ma buon