Chủ Nhật, tháng 2 12, 2012

Lời vàng bạn mạng

Gặp mấy bạn Trỗi mình ở cuộc gặp đầu năm k14 ĐHTH Hà Nội, bị kêu sao trang mình dạo này "mổ bò" nhiều quá thế.
Thôi thì xin được lời hay, lại lần nữa của bạn trên trang mạng chơi ảnh. Người bạn này chắc phải c̖5; tuổi mình giở lên, tên KhongGianPhang, đã cho tôi mang về cải biên cho phù hợp. Lời hay xin cùng...
"Các Bạn,
Tôi nghĩ cũng nên nhắc lại qui luật của Bạn Trỗi về việc Góp Lời, mà rất cần thiết cho những bạn mới đang viết bài vào trang:
Những điều ghi nhớ khi nhận được Lời Góp:

1. Lời góp là rất Chủ Quan, cho nên không nên quan trọng hóa lời góp để rồi quẩn trí đưa đến tình trạng Hủy Hoại Thân Thể hay Vật Thể như Tự Xử hay Đập Máy Tính...

2. Nếu bị Stress khi được góp lời Tiêu Cực… Cách hay nhất để Giảm Stress là: Hảy xem người góp lời chưa đủ Trình Độ để hiểu Bài (Lời) Của Mình…

3. Hảy chứng tỏ tinh thần Thượng Võ và Quân Tử… Không được thuê Xã Hôi Đen để giải quyết Vấn Đề mà Trả Thù cho mình… Các bạn nên đợi 10 năm rồi Thanh Toán cũng không sao … vì sách có câu Quân Tử trả thù 10 năm cũng chưa muộn…

4. Đúng như Phúc Phạm đã nói : Nhân Vô Thập Toàn… Không được thù giặc khi nhận lời góp tiêu cực về bài (lời) của mình, mà tổ chức đi phượt rồi xô người ta xuống vực…

5. Cái “TA” như mồ hôi của mình… Mình không ngửi thấy nhưng người khác khó chịu…

6. Đề nghị đọc lại 3 lần nữa !!!"

5 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@TQ HT: ai cũng hiểu ...chỉ một người không(chịu)hiểu,nên mới có chuyện "mổ bò"trên trang BAN TRỖI thôi.Chúc AN LÀNH!Vui ,Trẻ,Khỏe,và Đoàn kết!

tranbachai nói...

Hay quá. Đi tắm cái cho tạm sạch mồ hôi.

Thắng k5 nói...

Chí phải.Bàigóp hay nhất đầu năm.
Chuẩn nhất là ý thứ 5.

Việt nói...

Em đã đọc đủ ba lần nhưng đọc kỹ lại ý thứ 6 của bác có chữ " nữa " mới biết đọc 3 hay 6 lần vẫn chưa đủ.

Unknown nói...

Hảy chứng tỏ tinh thần Thượng Võ và Quân Tử…