Thứ Bảy, tháng 2 04, 2012

Không phải chuyện sung: Chuyện hai giới cũ-mới Trường Trỗi

Trên tinh thần chấp hành "...ý" của một số anh, chỉ nói chuyện Trỗi. Hôm nay rỗi rãi lục lại kí ức, mới thấy trong quan hệ giữa mấy ông với mấy bà Trường Trỗi đã trải qua nhiều thăng trầm hay hay!
  Thế hệ trước, ở cái tuổi mà các cháu bây giờ rất mạnh bạo thì chúng ta khá nhút nhát, có vẻ nhiều ông cũng khoai khoái nói chuyện với chị em, nhưng sợ thằng khác nó thấy nó trêu nên ngại. Tôi nhớ thời đó, bắt đầu từ năm khóa 4 khai giảng lớp tám thì bắt đầu có đại đội nữ, toàn con các VIP nên hơi ít, mỗi khóa chừng năm sáu chị em. Đóng quân ở Trại Cau, cứ sáng ra đi bộ về các lớp, có lẽ xa nhất là các bạn gái k4, hồi đó nhìn các bóng hồng đội mưa nắng đi học, không biết có tâm hồn anh nào rung động, thương xót không nhỉ? hehe! chắc có đấy, nhưng hồi đó dấu biến. Có bố còn mần bài ca nhạc chế bài "Quảng bình quê ta ơi" rồi hát nghêu ngao, tôi nhớ đại loại có mấy câu " Có ai về Trại cau, nghe đâu lắm cô đẹp quá mức! nổi tiếng xa gần, khắp nơi đều nghe...." tiếp đó thì quên rồi, nhưng có lẽ Người được đưa lên đầu bảng là chị PT, với vòng ba đặc biệt hehe! Bố nào bày đặt ra bài này tự nhận đi cho nó lành, mà trăm phần trăm là khóa 4!!!
 Lớp mình có ba bạn, Châu Nguyên, Thanh Tâm và hình như Kim Sơn. Hồi ở Mỹ yên thì không nhớ ngồi thế nào, nhưng sang Y trung thì mình nghịch quá, được các thầy ưu ái" cho ngồi trước CN và TT, bàn hai người một, là để cho ngại mà bớt nghọ nguậy, thế nhưng vẫn quậy như quỷ, cũng thương các bạn gái, thường là chẳng dám nói năng gì, chịu đựng mấy ông quỷ sứ thế cũng quá giỏi. Tiếc là hồi đó giao lưu giữa hai bên chẳng có mấy, hồi đó còn không biết TT là em Khánh bưa nữa kia.
  Bây giờ, mối quan hệ lại đổi chiều, sự quý mến chị em của cánh đàn ông lại được thể hiện gần hết công suất, chưa kể nhiều ông bà xây dựng gia đình với nhau thì mối thân tình giữa các bạn nam nữ đã vào tuổi ông bà nội, ngoại được phát huy, nói có sách mách có chứng, quý vị cứ xem đây thì biết:
Ao! những ngày... gần đây thân ái!!!


Cái tay cái tay cái tay!

Tâm đắc thế!!!

Đắc đạo!!!

Cái tay, cái tay cái tay


Anh khóa 2, em k 6... mấy?

Giữ "của"


Chàng chai đang thổ lộ: ngày xưa tớ với cậu cùng nhảy bài Đô xòn xòn Xòn đô xòn xòn xòn mý rê đồ đồ rê....

Trong bộ ảnh này có vài cái thể hiện tốt điều tôi đã nói, nhưng vì nhân vật yêu cầu không chớp ảnh nên phải thay bằng bộ mặt "đẹp chai" của Tài tử điện ảnh Bờ dát sờ pít, xin thông củm.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thằng gọi bạn Trỗi bằng Đồng chí đến bài này (Không phải chuyện SUNG ) thì đã tự bộc lộ rõ sự Vô Lễ của kẻ tiểu nhân đến tột độ rồi , khi mà trong ảnh 3 (Tâm đắc thế !!!) nó biên tập xóa hình đồng chí và ảnh 8 ( Chàng trai đang thổ lộ ...)nó cắt đầu đồng chí của nó rồi lắp ghép một cái đầu lâu khác thay vào . Trang Bạn Trỗi từ nay đã bị biến dạng thành chỗ CHƠI ĐỂU BẠN TRỖI mất rồi , vì thế tôi PB cũng tự nguyện đứng sang đội ngũ của những người không bao giờ ngó tới Bạn Trỗi nữa , tôi chấp nó làm gì? Con dại cái mang anh Tổng ạ ! Làm tớ thằng khôn hơn làm thầy thằng dại là thế ! Xin lỗi ! Từ nay ./. PB

Thắng k5 nói...

...Đau thương này thật lớn lao,
Tổn thất này thật là vô hạn.
Chuyện nhỏ hoá ra to, kỳ thật.

Nhat Trung nói...

Dinh ko com nhung:
DAU NAM MA...CHAN QAU!

TQtrung nói...

Tôi rất thông cảm với PB,từ đất lạnh vào Nam nóng nực, sinh ra bức bối khó chịu, nhưng không sao. ở một thời gian sẽ quen, chú ý giữ gìn sức khỏe nhé!
Về cái ảnh, người trong ảnh đã nói trực tiếp với tôi là " không chụp, đưa mặt tao lên blog" vì vậy tôi phải tìm cái khác thay thế khi phải lấy tấm ảnh làm minh họa bài viết. Xin hỏi PB, PB có nói với tôi câu đó không? nếu CÓ thì tôi đã chấp hành đúng là không đưa mặt PB lên ảnh, nếu KHÔNG thì ảnh này không phải PB, bởi tôi phải biết tôi chụp ai chứ!
Ngoài ra, có gì là xấu xa ở đây nhỉ? Cái mặt đó không phải là "đầu lâu" mà là diễn viên nổi tiếng Brat Pit, đóng vai anh hùng A sin trong bộ phim "cuộc chiến thành Troi" đoạt giải Osca đấy.
Bình tĩnh nha PB, đừng nghĩ xấu cho người khác, cũng không nên thằng này thằng kia, cho xứng là người có học. hề hề! chào thân ái mà không quyết thắng!

AK7 nói...

Các pác ni già hay Dỗi thiệt.Ấy là các Cụ phụ huynh phán thế!
Các em khóa dưới quyết tâm ko hoc theo cái Dỗi.Quyết tâm,quyết tâm!

-Nói ko nịnh:Phải công nhận các pác khóa trên cái gì cũng đc.

HữuThành.Nguyễn nói...

@NT: đầu năm mà gặp "rồng(sung) rụng(lộn)" là hên đấy :-)

tranbachai nói...

Kính gửi anh PB
Xin phép được nói thẳng rằng theo tôi, anh đã phản ứng thái quá. Đây là chỗ bạn bè vui vẻ gặp nhau, chả cứ K4 mà các bạn bè khác nữa. Nếu anh thực sự không thích thì chỉ việc "đứng sang hàng ngũ những người không vào blog K4 nữa". Anh dùng lời lẽ nặng nề đến vậy e rằng các đàn em sẽ không phục đâu.
Mấy lời nói thẳng biết là sẽ làm anh bực mình, nhưng tôi hy vọng để nguội nguội rồi anh sẽ thông cảm và chúng ta vẫn có một trang K4 đáng yêu để mà gặp nhau.

Nặc danh nói...

Ông PB ơi:Mua ngay viên An cung uống khẫn cấp,người mới nghĩ hưu hay tăng sông lắm.Thực ra ông có ngó tới trang bán trời đâu,vậy ông có đứng ra thì có sao đâu."Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui...".Tĩnh tâm lại một chút cho đời nó thanh thản.Già rồi nhiều khi chẵng biết mình đã lẫm cẩm....Chào!

Nhat Trung nói...

Ram thang rieng roi ma van con vui.Toi bieu quyet cho nhung y kien hay:bachai,Viet,QT,AK7,ND...
@HT:Noi lai hay phet!