Thứ Bảy, tháng 2 11, 2012

Các chị đi chụp ảnh

Trên các trang chơi ảnh cũng có nhiều tay máy nữ. Bạn Trỗi mới có MP C11k6 mấy lần trưng ảnh. Đã đưa MP đi mua đồ chơi ảnh, biết cũng là một tay chơi, sách vở thực tiễn hẳn hoi. Dưng "lặn" là chính :-)
Hôm qua nghe các chị HP, VTM bảo hôm nay đi chơi ảnh Mộc Châu trong lòng nghi hoặc. Hóa thật; hơn 11h nghe chị VTM rú lên trong máy "ôi ồi, hoa đẹp lắm cậu ơi, tội nghiệp cậu không đi mà chụp".
Xem ảnh của dân chơi trên mạng thì biết hoa nhiều, cảnh đẹp. Mừng cho bạn được hưởng niềm vui này. Nhờ anh ĐC, cũng là một tâm hồn hay rung động, làm chân "hắt sáng/lái xe" một cách tận tụy mới được thế.
Thế là kỷ lục bạn Trỗi đi Mộc Châu trong ngày của tôi bị đám này bám sát. Nếu theo độ dài thì chúng kém hơn mươi cây số, vì mục đích là thưởng rừng hoa. Mà xét theo cách đó thì chúng lại hơn tôi nhiều. Chống mắt chờ xem ảnh nhỉ :-)

10 nhận xét:

TK8 nói...

"Mấy anh K4 Dê già
Dẫn C11 đi Và - Len - Tin"

thuybeuK4 nói...

@TK8: Các anh K4 "hết xí quách"rồi K8 ơi,chẳng qua vui,biết lái xe đi đường Tây Bắc quen rồi,nên mấy Chị nhờ đưa đường thôi,Vậy có thơ rằng ..."lợi thì có lợi mà Răng không còn!Vừa huýt sáo lại vừa đánh răng mà{xin lỗi anh ĐC nếu không phải anh bỏ qua nghen!

Nặc danh nói...

Ông TB ơi;Chắc cái đầu của Ông cũng ấm ấm rồi.Sao cứ vừa ngậm,vừa phun thế.Blog này chưa đủ ô nhiễm sao.
ĐC

HữuThành.Nguyễn nói...

@ĐC: Tb không những ấm ấm, mà còn nóng nóng nữa. Ông lại cứ tưởng thật, chóng già lắm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Phục các chị thật, thời tiết này.

Thắng k5 nói...

Bớt giận cho nó dài đời bác ĐC ơi, TB nó nói đùa chơi mà, không có ý gì xấu đâu.
Vừa làm xế Tây Bắc về HN,đãvội Hà Đông rồi, vậy ra sức khoẻ như trai chẻ rồi, phục bác quá.

thuybeuK4 nói...

@ĐC:Nói vậy vì có khi "...Răng vẫn còn"mà ,nên xin lỗi trước cho khỏi xin lỗi sau,đầu năm MỚI mà vội nóng,Nhớ rằng :"Hãy là Trái tim nóng và cái ĐẦU nguội"nhé ĐCơi!

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu đầu không nguội thì xin Tb ít thuốc... mê :-)

thuybeuK4 nói...

@HT: ĐC vừa qua cuộc mổ"thế kỉ" rồi,không cho thuốc mê đâu!Nhưng mà đi Mộc Châu được,chứng tỏ bạn mình phục hồi sức khỏe tốt,còn sức sống chán!Chúc cả nhà BẠN TRỖI Khỏe mạnh,Hạnh phúc!

Nặc danh nói...

Ông TB ơi:ĐC sợ bị gây mê lắm rồi vừa hoàn hồn xong mà ông bạn nối khố ơi.sẻ có dịp ĐC sẻ đưa TB đi tây bắc chơi nhé.Năm mới chúc Bà và cả nhà sức khỏe và hạnh phúc
ĐC