Thứ Ba, tháng 7 13, 2010

Video giải trí

***

Quý bà châu Á chiến đấu với Quý bà đen trên xe buýt, rất ác liệt và ghê gớm:



Nhưng thực sự là không bằng quý bà Việt nam, chiến đấu mãnh liệt bằng dép và cả bằng miệng!



Thôi thì xem cháu người Việt hát tiếng nước ngoài về quê hương Việt nam vậy

22 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Ừ, mấy cái này dễ coi. Ba chuyện lớn mệt, dễ phải uống An Cung Ngưu Hoàn Hoàn lắm :-)

TQtrung nói...

Nhưng mà cộng đồng mạng đang lớn tiếng "biểu dương" phụ nữ VN đấy!!!

Nặc danh nói...

chính xác là :"Ngưu hoàng thanh tâm hoàn "
MK

TK8 nói...

Cô Tấm hổng thèm Uýnh lộn. Cô Tấm thịt cô Cám xong làm mắm cho Mẹ nó ăn - Cô Tấm mới là hình ảnh tiêu biểu cho Phụ Nữ VN.

----------------

À, em PQA xinh fết các bác nhờ...cho xin số điện thoại.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thằng chết cãi thằng khiêng đây:
Theo "đường dây" thì An cung là loại thuốc thường dùng khi cấp cứu, đắt. Còn Ngưu hoàng thì là loại rẻ hơn uống phòng vệ.
Tất nhiên anh em ta còn cãi còn khiêng được thì chỉ uống Ngưu hoàng thôi. Chứ uống An cung thì cũng hơi bị sợ rồi (lè lưỡi lắc đầu).
Mà hỏi thằng google nó cũng có đầu mối đấy.

Hồng Thu nói...

@ A Thành: Anh xem bên trang CLB có bài huong-dan-su-dung-thuoc-cung-nguu-hoang đấy ạ. Chuyên mục Bài thuốc ấy ạ.

Nặc danh nói...

Tôi giúp MK vậy:(TRA GÚC GỒ)

An cung ngưu hoàng hoàn

Nguyên tắc điều trị đột quị

1. Sử lý cấp cứu càng nhanh càng tốt để ngăn chặn cơn đột quị, Việc cấp cứu sớm có ý nghĩa rất quan trọng, do trong vài giờ đầu mới xảy ra đột quị thường có nhiều biến chứng đe dọa tính mạng BN nhưng có thể phòng ngừa hay điều trị được

2. An thần: tức là làm giảm hưng phấn các tế bào não, từ đó làm giảm lượng oxy tiêu thụ

3. Khai khiếu thông mạch: làm cho các mạch máu não thư dãn, dãn ra cục máu đông thoát đi được, có một số bệnh viện trên thế giới dùng biện pháp nong mạch hoặc giải phẫu

4. Hoạt huyết tiêu ứ: Dùng thuốc hoạt huyết tiêu ứ để tiêu trừ những huyết khối, những mảng xơ vữa trong cơ thể
QT

Nặc danh nói...

Ngưu hoàng thanh tâm hoàn thuốc đặc trị cho các bệnh nhân sau tái biến mạch máu não.(Đông nhân ngưu hoàng thanh tâm hoàn
Thành phần Ngưu hoàn nhân tạo, linh dương giác, xạ hương, nhân sâm, bạch truật (sao); đương quy, bạch thược; sài hồ, gừng khô, a giao, cát căn, bột chiết xuất cô từ sừng trâu, v.v... tổng cộng 27 vị.
Công năng Chủ trị: Ích khí dưỡng huyết; trấn tĩnh an thần, tiêu đàm tức phong. Chủ trị các chứng do khí huyết bất túc, đàm nhiệt thượng nhiễu như: trong lồng ngực ứ nhiệt, hồi hộp sợ hãi hư phiền, hoa mắt chóng mặt, trúng phong bất ngữ, miệng méo mắt lệch, bán thân bất toại, phát ngôn không rõ lời, thần chí hôn mê, đàm diêm ung thịnh

Đầy là loại dược phẩm đông y dung chữa trị đặc trị cho các bệnh nhân sau tái biến mạch máu não. Khi chữa trị cho các bệnh nhân sau tai biến mạch máu não, theo kinh nghiệm của các bác sĩ Đông y Trung quốc nên dùng ngưu hoàng thanh tâm sau khi đã dùng An cung ngưu hoàng hoàn dùng kèm với Hoa Đà Tái tạo hoàn.

Nặc danh nói...

Ông MK là thầy lang,nhưng chưa cập nhật thông tin đấy,"An cung ngưu hoàng hoàn" có tác dụng cấp cứu sau đột quỵ não do "nhồi máu não",(chứ đừng nhầm"xuất huyết não")phục hồi nhanh lắm.Tôi mới có Bà già của chị tôi(Anh H.Thành đã gặp tại Yên Hòa rồi),vừa bị tai biến hôm đầu tháng 7 này,thế mà 4 ngày sau chị tôi mua ở Hà Nội 3 viên(1,8triệu/ 1V),thế mà sau 5 ngày,bà đã vận động được tay,chân đã co được đấy,ngày T5 này chi tôi ra lại HN,H Thành có thể đến hỏi chỗ mua sẵn 1v để phòng cho người thân!/K4

HữuThành.Nguyễn nói...

H Thành có thể đến hỏi chỗ mua sẵn 1v
HT có "đường dây" rồi nhé, khi nào cần là "rút". Chứ mua phòng sợ đến HSD vẫn chưa dùng đến thì phí à? :-) Văn minh xếp hàng ai "đến" trước uống trước,...
Thêm một lời khẳng định "nhồi máu não" chứ tôi tưởng cứ não là nhồi an cung.
Kể cũng hay, bài "phụ nữ muôn mặt" của Tt lại thành ra bàn luận cấp cứu đột quỵ. Có kinh nghiệm bản thân không đấy Tt ơi?

Nặc danh nói...

HT à,tôi đã xem kỹ:"THUỐC KHÔNG CÓ DATE-Thời hạn sử dụng" nên mua để sẵn.Theo KN của tôi:trong "đột quỵ não do xuất huyết não"thì HÔN MÊ NGAY,còn trong Nghẽn mạch não thì liệt nữa người nhưng KHÔNG HÔN MÊ,tỉnh táo hoàn toàn,nhưng tốt nhất là đưa người nhà đi viện để được chụp CT Scaner hoặc Động mạch xóa nền để chẩn đoán chính xác trước dùng/K4

TQtrung nói...

Phen này em Hằng bận bịu đây, đắt khách nhớ cảm ơn anh HT và anh đấy nhé.

Cái hay của bài này được sự" thiếu thông tin của M.Kính mà anh em có thêm một kinh nghiệm xử lý đột quỵ, nhưng nhớ rằng xuất huyết não như tôi thì còn phải xem xét đấy, chớ có dùng bừa nhé!
Muôn mặt phụ nữ, có điều đáng tự hào, nhưng cũng có cái như ta thấy trong video đang làm cư dân mạng bàng hoàng vì cách xử sự của một người phụ nữ người Việt, không cười được nữa rồi,phải mếu thôi!

HữuThành.Nguyễn nói...

Phen này em Hằng bận bịu đây
Định bán hàng đa cấp mà ông Tt lộ hết cả thông tin :-)

Nặc danh nói...

Có phải cái thuốc này được người HN gọi là thuốc "LeDucAnh" không? Nghe tuyền truyền là thần dược!

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Phạm húy, HMk6 tự chịu trách nhiệm lấy nhé, giao hẹn rồi đấy :-(

Nặc danh nói...

Tt làm lộ tảy đường dây, TQ định kiếm "phẩy" hết cửa. Thôi nếu có bị thì kêu TQ lo giùm vì Hằng cũng hay mắc bận đi TQuốc, Hằng nên gửi TQ một ít thuốc để phòng bạn Trỗi bị thì có ngay.
TTXVH

Việt Hằng nói...

Cám ơn anh Tt và TQ Nphen này em phải chia phần trăm cho hai anh rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

@V.Hằng: anh TBk4 đã gọi điện cho anh rồi. Mấy hôm nữa bà chị anh ấy ra là sẽ tìm VH đấy.

Việt Hằng nói...

Các bác cứ yên tâm em lúc nào cũng có thuốc phục vụ với giá hợp lý .Bác nào cần cứ ới là em mang tới tận nơi.

Unknown nói...

Việt Hằng ơi,anh nghe nhầm,giá là 1triệu/ 1V.Không phải là 1,8tr.Cháu nó ở ĐTH TƯ mua chứ không phải chị anh trực tiếp mua.giá ghi trong "hướng dẫn sử dụng thuốc"là 820 nghìn đồng 1V.Giá 1,8 tr là qua "CÒ"!1V nó kiếm ngay cả mấy ngày cơm của cả 1 gia đình!

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã cho V.Hằng số điện của TBk4. Hai anh em trao đổi riêng nhé.

Nặc danh nói...

E nghe nói Bác Hà-văn-Lâu 2 lần bị tai biến mạch máu não uống cả 2 lần đều qua nạn, còn bác gái (vì phải nghe lời docter BV) ko duoc cho uống thế là đến nay vẫn đang nằm liệt giường...(k9)