Thứ Bảy, tháng 7 03, 2010

Sân gôn muôn năm!

Cơ duyên để cậu em tôi được bạn cho mượn nhà của một đại gia. Thế là nó kéo cả sếp lẫn anh chị trong nhà đi hưởng thụ.
Một ngôi nhà khiêm tốn nép mình dưới rừng thông bên sườn núi Tam Đảo.
Dưới kia là sân golf Tam Đảo.

Những vị khách ở nhờ đang lo bữa tối. Mọi thứ đều có đủ. Đáng tiếc cái nồi cơm điện Toshiba có quá nhiều nút bấm với màn hình làm tôi lúng túng, hứa hẹn một bữa "cơm Tây".
Bên ngoài hoàng hôn đang buông.
Và ngôi nhà, trong bóng tối đang buông xuống, sáng lấp lánh như một ngôi sao trên nền truyền thống rừng núi âm u. Ánh sáng văn minh đến rồi. Sân golf muôn năm.
Chợt nhớ bạn mình cũng có nhà ở sân golf Long Thành. Chúc mừng bạn.

6 nhận xét:

N.TV nói...

Chủ nghĩa tư bản toàn dân (của HT) muôn năm!.

TQtrung nói...

"Một ngôi nhà khiêm tốn nép mình dưới rừng thông". Thế này mà khiêm tốn thì thế nào mới" hoành tráng" hả tổng quản,hỏi thăm tý trên ấy có gạo lức ăn trưa không ?
Hôm nay sinh nhật Từ Ngữ, chúc bạn hạnh phúc, hay ăn mau lớn. he he...

14ly5 nói...

Hôm nay đâu đã phải là ngày mừng thọ bác TN

Nặc danh nói...

Phát hiện:
Lạ nhỉ!Hoá ra cái nhà này đẹp hơn cả nhà mình các ông ạ.
TM

Nặc danh nói...

TQ ơi!"Nhà... nghèo ở giữa rừng thông",nghe phát khiếp nhỉ?Giá như ai cũng ở trong rừng cả...thì tuyệt nhỉ!

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhưng mà cái nhà này chưa có điều hoà phòng sinh hoạt chung. Hiệu ứng lồng kính, mặt trời lên một tí là không chịu nổi. Vẫn còn chưa hoàn thiện mà.
Tuổi trẻ tài cao. Đi để biết bây giờ đám đàn em của mình nó có thể xài tới mức độ nào.