Chủ Nhật, tháng 7 18, 2010

Tin N.Việt

Hôm nay, một số bạn k4 đã vào thăm N.Việt đang điều trị tại viện 108. NV đã nằm viện được gần một tháng, tình hình đã bắt đầu khả quan hơn, lúc đầu Bv định mổ Tuyến tiền liệt và trĩ một lúc, nhưng do tình hình sức khoẻ không bảo đảm nên phải chia làm hai lần mổ, hiện đã hồi phục và có lẽ sẽ xuất viện trong một ngày gần đây, nhìn cậu thì vẫn còn yếu lắm nên động viên cố ở thêm vài ngày, theo dõi cho ổn định rồi về, tuy nhiên nằm lâu quá thì cũng gay vì không có bảo hiểm tại viện, đang cố chạy bảo hiểm để giảm bớt chi phí.
Việt rất cảm động khi được anh em vào thăm, cũng sốt ruột vì ở nhà suýt cháy vì chập điện, trộm vặt viếng thăm thường xuyên, đang lo cái lavabo trong toilet không khéo nó cũng nhổ mất.
Vài hôm nữa Việt mới về, anh em ai có điều kiện vào thăm, động viên cậu một câu cho chóng khoẻ. Phòng 5 tầng 1,B 15- Khoa ngoại tổng hợp.
Đ.C

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác Đức bạn bác Ngọc Việt đâu rồi? Ôm quả A-72 nằm nhà, ngắm thấy thằng trộm nào thì cho nó một phát.
Nếu bác Đức hết đạn rồi thì xin bác ĐC, bác ấy thu được hàng lậu toàn để ở... nhà :-)

HCQuang nói...

A72 thì quý rồi, nhưng e chưa đủ. Bác nào cho bác Ngọc Việt nhà tui mượn thêm mấy cây AK để lập một chốt phòng ngự tích cực, chứ để xảy ra hiện tượng giặc giã như rứa thời người ta coi thường anh bộ đội. Mà bác Ngọc Việt cũng phải xem lại thế nào, chứ cứ nằm bệnh viện thì ở nhà lấy ai tổ chức huấn luyện, lấy ai chỉ huy tác chiến bây chừ.

N.TV nói...

Chúc NV mau khỏe, hay ăn chóng lớn.

TQtrung nói...

Bạn gái(tục gọi là bồ) còn bận ở lại BV chăm sóc. ở nhà chỉ còn người nhà đến trông hộ, có cái quạt cũng bị trộm xách đi rồi, may điện yếu nên chỉ chập cháy vài mét thì tắt, điện khoẻ chắc toi hết rồi, trộm thì khôn, phục sẵn sau vườn, khi vắng người mới mò vào, có cái gì vét cái đó, trộm phục lâu nên đã giảm thân nhiệt, A72 cũng khóc thét, không bắn được. May, mà vải hết, gà hết, dứa hết, không thì quả này nó vét sạch!:-)

Unknown nói...

Hoàn cảnh NV khó khăn đấy,anh nào xung phong lên Lục Ngạn giữ dùm bạn mình vải,dụng cụ gia đình,lớp sẽ lạc quyên trả công cho! À quên có TQ lo "việc NHỚN" rồi ,ai lại qua mặt,kỳ quá!Xin lỗi ,xin lỗi!