Thứ Năm, tháng 7 08, 2010

Mời đoc

Tuân theo mệnh lệnh của anh Thanh Minh, mời các bạn đón xem bài viết "1800 container mắc kẹt"đăng trên báo Nông thôn ngày nay
Bài được đăng trên trang 3
Tôi đọc bài này xong cảm thấy bình thường, tại vì tôi không đi buôn với người Tầu, tôi không bị đổ hàng đông lạnh xuống cống, tôi không chở dưa qua bên đó bán, tôi không có than bán , không có bô xit v..v..bán cho nên thằng nào ngu, mắc lỡm thằng Tầu thì thằng đó chịu, mà có khi bọn nhà báo nói phét, nói xấu bạn mười sáu chữ vàng cũng nên, chứ ai đời "bạn" mà lại thế!

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi chỉ thắc mắc tại sao chơi với "bạn" lâu thế mà vẫn không chịu "hiểu bạn" nhỉ?
12ly7

HữuThành.Nguyễn nói...

@QT: Ông không có cái bán, mặc kệ ông. Nhưng mà tôi bán xong lợi tôi hưởng, thiệt ông chịu, hic hic, tội nghiệp Tt.

4 SG nói...

Tụi business chỉ biết có lợi nhuận, nên cần gì "hỉu bạn"! Chỉ mất tí tiền chứ có mất gì đâu! Chuyện vặt của business!

4 SG

HCQuang nói...

Năm nào cũng bị y như vậy, mà anh Doanh nghiệp VN vẫn không chịu rút kinh nghiệm.

Nặc danh nói...

Cái bài ấy nói: "bạn" hành động có chiến lược, chiến thuật, kỷ luật, bài bản rõ ràng, còn ta thì hoàn toàn tự phát,vô tổ chức nên chuyện làm ăn thành- bại hoàn toàn phụ thuộc vào"lòng tốt" của người. Tại sao ta không làm như họ được nhỉ??? Quá khó hay quá khó hiểu!?
TM

N.TV nói...

Bởi vì quan tham nước ta không bị tử hình như quan tham nước họ.