Thứ Năm, tháng 6 04, 2009

K4 HÀ NỘI THÔNG BÁO

Theo chương trình họp mặt K4 ba miền tại Đà Nẵng trên các thông tin đã đưa,BLL K4 HN thông báo kế hoạch đi của K4 và các K khác ở phía Bắc như sau:
-Thể theo nguyện vọng của ACE K4 và các K khác phía Bắc,gặp mặt K4 ba miền lần này tại Đà Nẵng chúng ta di chuyển bằng phương tiện Ô Tô.Cụ thể là theo số lượng người đăng ký để thuê các loại xe từ 30 đến 54 chổ.Một số ACE khác có thể đi trước theo từng tốp nhỏ bằng phương tiện cá nhân hoặc đi sau bằng máy bay tùy theo sức khỏe và điều kiện cho phép để trưa thứ 7 ngày 27/6/09 gặp nhau tại bải biển Mỹ Khê- Đà Nẵng gặp mặt và giao lưu.
Chương trình đi cụ thể là:Chúng ta đi và về trong thời gian 6 ngày.
-Ngày thứ nhất:
25/6 xuất phát tại Hà Nội lúc 07h,đia điểm tập kết sẻ thông báo sau qua nhắn tin và qua blog.Đường hành trình là Quốc lộ1:Hà Nội-Nghệ An-Hà Tĩnh.Trên đường đi sẻ thăm nghĩa trang ngã 3 Đồng Lộc.Thăm quê Bác nếu có nhiều thời gian.Từ ngã 3 Đồng Lộc ngược Quốc lộ 8 đi đường Hồ Chí Minh vào Phong Nha.Dự kiến sẻ nghỉ đêm tại Hà Tĩnh hoặc Quảng Bình.
-Ngày thứ 2:
26/6 xuất phát lúc 07h đi đường Hồ Chí Minh thăm nghĩa trang Trường Sơn,nghĩa trang Đường 9.Dự kiến sẻ nghỉ đêm ở Huế hoặc Lăng Cô.Nếu nghỉ ở Huế thì sáng hôm sau có thể thăm 1 hoặc 2 Lăng các Vua nhà Nguyễn.
-Ngày thứ 3:
27/6 xuất phát lúc 07h,Huế đi Đà Nẵng đi thẳng đến Mỹ Khê,buổi tối giao lưu,gặp mặt
-Ngày thứ 4:
Đi thăm quê anh Trỗi,đi thăm một số nơi.Buổi tối liên hoan chia tay.
-Ngày thứ 5 và 6:
Chia tay nhau lên đường vào Nam ra Bắc.Trên đường về có thể thăm một số nơi mà lúc vào chưa thăm được.
-Dự kiến chi phí:
Mỗi người đóng góp 2 000 000đ0 cho cả chuyến đi,mỗi người đăng ký đóng trước 1 500 000đ0 để chuẩn bị phương tiện và lo cho việc ăn,ở trên đường.Bắt đầu từ ngày 5/6/09 BLL K4 đề nghị ACE đi Đà Nẵng bằng phương tiện Ô tô nói trên đăng ký và nộp tiền.Thời hạn đăng ký đến hết ngày 20/6/09.Trên đây là kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng.BLL mong sự đóng góp thêm nhiều ý kiến của ACE để cho chuyến đi đạt kết quả tốt đẹp.
*Mọi liên hệ,đăng ký cho chuyến đi, ACE gọi cho Đại Cương ĐT 0903412961.ACE tự lo được các phương tiện khác không đăng ký đi xe chung,xin báo cho BLL biết danh sách để còn thu xếp nơi ăn nghỉ ở Đà Nẵng

8 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Nên chăng chúng ta qua thắp hương cho bác Chính uỷ Bùi Khắc Quỳnh? Dịp đông thế này quả là hiếm. Nghe nói mộ bác nằm cách đường số 1 chỉ 4km?

HữuThành.Nguyễn nói...

ĐC nhớ tìm sẵn "người đóng thế" phòng trường hợp đột xuất Tào Tháo đuổi không đi cùng anh em như hôm qua.

LêThanh nói...

ĐỀ nghị bác ĐC không ăn bọ xit hoặc các côn trùng lạ (ví dụ: châu chấu rang, ve sầu chiên mỡ, bò cạp nướng than...) chưa đạt chứng chỉ ISO2009 của Chuyên gia dinh dưỡng để còn hoàn thành nhiệm vụ anh em giao phó.

Minh Thu Le nói...

Lê Thanh: yên tâm đi,ĐC không xài các loại côn trùng lạ mô.Đang lục lại trong trí nhớ xem nguyên do vì đâu.Ít nhất thực phẩm phải đạt được ISO 2010 thì mới dùng
KQ:Mộ Chính Ủy nằm ở địa bàn nào chứ từ HN vào ĐN thì nhiều chổ cách đường QL1 4KM lắm.

Nặc danh nói...

Làm trai cho đáng nên trai,
Từ Hà qua Nẵng bọ đi sáu ngày.
(Hà - Hà nội, Nẵng - Đà nẵng).
HCQuang

Nặc danh nói...

Bác Chí chuyển sang ngạch thơ từ bao giờ vậy????
TTXVH

LêThanh nói...

@bác HCQuang:
Làm trai cho đáng lên Chai,
Bọ j cũng nhậu, Rượu j cũng chơi!
(Xin lỗi nhái thơ bác nhé)

TranKienQuoc nói...

Hùng Xiểm k6 cho biết: bác nghỉ ở x. Nghi Lộc, h. Nghi Hưng. Từ đường 1 vào phải tới 10km.
Hồng Thanh k4 ta là cháu bác cũng biết rõ.