Chủ Nhật, tháng 6 22, 2008

Thông báo: "Cá độ" bóng đá

Trưa nay (22/6/2008) có việc với bác Trần Văn Lưu K4. Việc có liên quan, sau đó có thêm bác Quốc Dũng K4, Bùi Nguyên Khánh K8 đến, anh em tay bắt mặt mừng gặp nhau, vì Khánh và bác Lưu ít có dịp gặp với hội “bạn xấu” ở Vườn treo. Cũng như mọi lính Trỗi, mặc dù mới biết nhau, nhưng gặp nhau như không có khoảng cách, mọi người nói chuyện rất tự nhiên và vui. Khi nói đến chuyện bóng đá dự đoán kết quả trận rạng sáng mai (23/6/2008) Ý gặp Tây ban nha, 2 bác Lưu “thẹo” và Quốc Dũng bắt độ với nhau: bác Quốc Dũng “đứng cửa” đội Tây ban nha; bác Lưu “đứng cửa” đội Ý, ai (đội nào) thua thì người đó chịu chi trả chi phí cho buổi giao ban “Vườn treo” thứ sáu (27/6) tới. Hai bác Lưu và Dũng rất mong anh em Trỗi biết thông tin này đến để chia vui với người thắng cuộc và chia “buồn” với người thua cuộc (Giá trị trận độ này đã có người chứng giám là Bùi Nguyên Khánh và Vnq K8). Hai bác nói thêm: rất vui khi anh em tham gia “giao ban hưởng lạc” tại Vườn treo đông, vui.

24 nhận xét:

Nặc danh nói...

Aí cha cha,đúng vào món khoái khẩu của tôi.Ủng hộ bác Dũng tối đa,bởi vì tối nay tôi cũng làm 1 chút(TBN),kèo TBN chấp 1/4 ăn đủ thua 90.Chúc thành công.

Gtl

Nặc danh nói...

Gtl "đầu tư" vào TBN thì lại thua nữa rồi!

HMK6

Phú Hòa nói...

Trong vòng 90 min. của trận đấu chính sẽ bất phân thắng bại nếu cả hai đều đá theo tốc độ Rùa bò này. Lưu Thẹo thắng cược là cái chắc rồi ( nếu cá độ cả hiệp phụ ).

Nặc danh nói...

Hiệp 2, Ý sẽ tăng tốc và ăn ko cần hiệp phụ.

HMK6

Nặc danh nói...

Đá thế này mà còn hiệp phụ thì buồn ngủ chết!

HMK6

Phú Hòa nói...

Hai thằng cá độ thở phào vì kết cục chẳng thằng nào phải làm chủ chi cả. AE thì tiu nghỉu vì giao ban lần này lại một lần nữa phải " Căm Phu Chia ".

VNQ nói...

Kết quả: Ý thua Tây ban nha 2-4 bằng đá penalty, bác Lưu chịu trách nhiệm chi phí cho buổi giao ban "hưởng lạc" vào chiều thứ 6 (27/6) này tại Vườn treo.

HữuThành.Nguyễn nói...

13h20 Q.Dũng gọi điện thông báo Lưu thẹo đã nhận thua và sẽ chi buổi giao ban hưởng lạc thứ Sáu tới. Mời anh em tới mần thịt.

Phú Hòa nói...

Lưu thẹo hèn quá, để mấy thằng bắt nạt. Phải gân cổ chầy lên mà cãi chứ. Luật cá cược bóng đá là chỉ tính trong vòng 90 min. thôi, hiệp phụ hoặy penalty là ngoại lệ ( vớt ).

HữuThành.Nguyễn nói...

Khi nãy nói chuyện với QD cũng nói thằng PH nó bảo là không thằng nào bị vì 90' hoà 0:0. Nhưng QD nói cá độ là thằng nào bị loại là thua chứ không phải là tính điểm 90'.

LêThanh nói...

@Bác Phú Hòa không được hưởng "cá độ" nên cứ xúi bác Lưu " củ chuối".

Phú Hòa nói...

Nếu vậy thì tớ xin botay.com vì luật cá độ bóng đá ở VN mình " rừng " quá.
To Lê Thanh : nói nhỏ thôi nhé. Không được hưởng cá độ nên tớ cứ thọc gậy bánh xe, mất gì đâu. KQ đã nói rồi : Đục nước , béo cò mà.
Lê Thanh còn nợ mình một câu trả lời đấy nhé.

Nặc danh nói...

Sáng CN ở Đôi khi đã lói với thằng pạn "đểu" :"Nằm dưới đi...",vậy mà nhất định cứ phải là "Hàng hiệu".Đã dựa tường chưa ĐN & Gtl?

LêThanh nói...

@Bác Phú Hòa: Luật cá độ của Việt nam ko " rừng", Chỉ vì bạn thân của bác cá không "minh bạch chi tiết" do "không gân cổ chày" nổi nên "mấy thằng bắt nạt" có cơ hội đi "giao ban hưởng lạc" miễn phí thôi.
- bác có hỏi j đâu mà Lê Thanh "nợ một câu trả lời".

Nặc danh nói...

Luật cá độ ở VN gồm cả Á,ÂU rất pro.Còn 2 bác kia chỉ gọi là giao kèo thì đâu có tính 90min,hiệp phụ&penalty.Thôi cũng ổn rồi,thắng&thua+nhân chứng đều cùng hưởng lạc.Chúc vui vẻ.

Gtl

Nặc danh nói...

@LT: Vì pác Phòa nghi LT ko phải là "Male" mà là "Female"...?

Phú Hòa nói...

To Lê Thanh : câu hỏi của mình ở trong phần lời góp bài viết " Lời ru trẻ mãi, còn ta thì già " của Đức Dũng,thứ năm 19.06.2008.

Nặc danh nói...

Chắc pác PH có cảm nhận sai rồi!

Phú Hòa nói...

To Vnq : anh cũng mong là như vậy để ae mình không đấu đá nhau.

LêThanh nói...

@Bác Phú Hòa: câu đó bác có đặt ba chấm hỏi chứ có fải là câu hỏi đâu mà trả lời. Lê Thanh có j khác mà bác lại nghi thế?

Nặc danh nói...

Bởi trên mặt LT hổng có râu...Hì...hì...!

LêThanh nói...

ak7 ơi! nếu theo tiêu chí của ak7 thì female hết ah? vì cái râu nào "quặp" đã nhổ hết rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Q.Dũng "mật báo" Lưu thẹo chỉ "cá độ" đến 1tr Đ thôi. Chuyện nhỏ, 50 nghìn cũng được mà. Mấy khi gặp được anh Lưu!

VNQ nói...

Xác nhận thông tin chính xác của TQ đưa ra.