Thứ Tư, tháng 6 11, 2008

Giới thiệu sản phẩm mới

Lần về Tp vừa rồi, được Anh Minh k3 tặng cho bộ đĩa DVD “Quế Lâm – ngày trở lại” và “Trở lại mái trường xưa”. Thật sự cảm động!

Với chuyến “trở về thành phố tuổi thơ”, ai cũng muốn ghi lại dấu ấn quá khứ còn sót lại. Tĩnh tâm sau chuyến đi, nhiều người biên tập lại những gì đã ghi nhận. Văn có, thơ có, album ảnh có và Hà “mèo” k6 từng làm hẳn 1 đĩa vidéo kỷ niệm… Anh em đã post lên blog các khóa.

Riêng với Anh Minh, anh tuyển chọn những thước phim, những tấm hình do anh em k3 (Võ Quốc Tấn, Nguyễn Khánh Tường…) thực hiện rồi biên tập lại và in ra đĩa. Đó là những hình ảnh sống động của đòan k3 trong đội hình nhà trường kể từ ngày xuất phát rời TpHCM, tới khi hội quân ở HN, qua cửa khẩu Bằng Tường tới thăm Nam Ninh - Thủ phủ tỉnh Quảng Tây và dừng chân ở Quế Lâm… Một bộ phim phóng sự và tư liệu ảnh sinh động có đầy đủ gương mặt 100 đại biểu thay mặt tòan trường giao lưu với thầy bạn Y Trung và Trường Kỹ thuật Hàng không (khu trường mới) trên nền những bài ca, bản nhạc - mà ngày còn là học sinh lính Trỗi ta thường được nghe.

Phải nói bộ đĩa được biên tập, dàn dựng rất công phu. Phần lời bình chưa có mà mới chỉ giới thiệu bằng bắn chữ. Nhưng như cách nói của Hà “mèo”: "Tuy chỉ là dân amateur nhưng chất lượng “rất chuyên nghiệp”!".

Xin cảm ơn! Giá như anh em đăng kí mua thì giá thành bao nhiêu?

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cây nhà lá vườn (co tính CN), đừng có ngại. Nếư có thể giới thiệu đôi chút. Anh em sẽ ủng hô ngay mà. Có một cách đôn giản ngoài nớ VƯỜN TREO BABILON, trong này ĐÔI KHI,cứ dô hai chỗ nớ là piết ngay mà.
DS

Nặc danh nói...

Thú thật đây là sản phẩm đầu tay của tôi, tuy nhiên với rất nhiều cảm xúc sau chuyến đi. Tổng cộng có 3 DVD nhưng cái thứ 3 là về chuyến đi Thâm Quyến và Quảng Châu của đoàn K3 sau khi rời Quế Lâm.
Khi làm đĩa tôi đã ghi là để tặng các bạn Trỗi của tôi, vậy AE nào thíc tôi xin tặng. Tuy nhiên, nếu AE ủng hộ thì tôi chỉ xin chi phí mua DVD trắng cộng chút càfe là 10K/DVD :P
AMk3

Nặc danh nói...

Thank bác AMk3. Giá dĩa DVD trắng cộng 10.000đ "mài mắt" trên màn hình, quá ngon, bổ, rẻ. Chắc phải thêm cái bịch nilon để khỏi trầy xước dĩa. Vấn đề là cần 1 bác chịu làm thâu ngân viên, địa chỉ "kiốt", giờ "làm việc". Đề nghị các bác lấy đơn giá chẵn để dễ cho anh thâu ngân. Đệ hơi tò mò 1 tí, các bác lấy máy của nhà sản xuất hàng lọat như vậy liệu có hại máy không? Đệ áy náy quá.

AMk3 nói...

Thực ra ghi DVD chỉ ngại vấn đề thời gian vì hơi lâu. Rất muốn có danh sách các bạn trỗi có nhu cầu để có thể in luôn lời tặng lên nhãn đĩa và biết số lượng mà "sản xuất".