Thứ Năm, tháng 8 18, 2011

Hà Nội yêu cầu chấm dứt biểu tình tự phát

Tham gia phổ biến thông tin chính quyền tới các lão già. Mong các lão thực hiện nghiêm chỉnh :-)

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/08/ha-noi-yeu-cau-cham-dut-bieu-tinh-tu-phat/
Trong thông báo này Hà Nội cho rằng, có một số người trong và ngoài nước đang lợi dụng các cuộc biểu tình yêu nước của đa số người tham gia để "chống đối Đảng, Nhà nước, kích động hằn thù dân tộc, chia rẽ quan hệ Việt - Trung; tập hợp lực lượng gây mất ổn định chính trị".
Với mục đích "duy trì ổn định an ninh trật tự ở thủ đô", chính quyền Hà Nội yêu cầu: "Chấm dứt mọi hoạt động tụ tập, biểu tình, tuần hành tự phát trên địa bàn thành phố".
Cùng với thông báo này, các lực lượng chức năng được Hà Nội cho phép áp dụng các "biện pháp cần thiết" đối với những người "cố tình không chấp hành, tụ tập đông người trái pháp luật, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ".

8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, đừng đăng bài, góp lời chia rẽ quan hệ Việt Trung. Nhớ đấy!

Việt nói...

May nhỉ ! K4 tổ chức tụ họp ở Quảng Ninh, nhỡ khi hội họp vui miệng mà " Tung páng hùng " thì không ảnh hưởng gì.
Thôi rồi ! Lòng yêu nước không được sexy nữa rồi. Vài bữa nữa Tàu lại cắt cáp thì chỉ có hát :" Lướt trùng dương .." thôi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Không biết có phải đổi ND Tệ để tuần sau đi Quảng Ninh còn có tiền tiêu? Nghe nói ở trên LS đã lưu hành rùi. Xin anh K6LS cho 5 xu thông tin?
Ờ mà 10 phiên rồi, mời nghỉ đã. Chờ giặc tới đánh tiếp. Không có cái này các bác làm sao có giải lao đây :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

VietnamNet thì nói UBND TP. Báo Đất Việt thì bảo CATP. Tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2.

Thắng k5 nói...

Tôi đã nói rồi là không nên đi biểu tình nữa, mọi việc khó CP là đại diện sẽ lo cho dân. HT đi QN chỉ phải lo tiêu tiền sao cho khỏi tức bực thôi, tiền VND nghiêm, chỉ có điều cũng không khác gì như ở Sầm Sơn TH: Tiền phòng 2 người/300 ngàn(Rẻ rồi), ghế ngồi/h/20 ngàn, Cafe đá 40 ngàn/cốc, dừa quả/ 50 ngàn. Gửi ô tô con/ 35 ~ 50 ngàn
biển không có sóng như TH, Nghệ An, chán lắm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Kiến nghị của những người biểu tình và ủng hộ biểu tình về thông báo của UBND có mấy mục khá hay:
"Thông báo này cho rằng biểu tình tự phát đã gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, đến hình ảnh Thủ đô…Thực tế những cuộc biểu tình tự phát đều diễn ra ôn hòa trật tự, là hình ảnh đẹp về lòng yêu nước của công dân Việt Nam giữa Thủ đô Hà Nội được bạn bè Quốc tế ghi nhận, dư luận Quốc tế đánh giá cao.
Chúng tôi khẳng định không một thế lực thù địch nào của nước Việt Nam có thể lợi dụng lòng yêu nước của chúng tôi, như suy diễn trong thông báo này. Yêu cầu làm rõ ý mập mờ có tính chất chụp mũ rất nguy hiểm rằng những cuộc biểu tình yêu nước của quần chúng có liên quan tới “các thế lực chống đối nhà nước” trích thông báo: “Những ngày gần đây, lợi dụng tình cảm yêu nước của nhân dân, các thế lực chống đối nhà nước Việt Nam trong và ngoài nước đã và đang kêu gọi, kích động, hướng dẫn quần chúng biểu tình, tuần hành gây mất an ninh trật tự ở Thủ đô.”

He he, một nền hành chính chuyên nghiệp không cho ra các sản phẩm dựa vào í chí nhiều như thế này, cái bản thông báo đang bị phản bác ấy.
Tội nghiệp cho "toàn bộ hệ thống chính trị" rất là hùng hổ của chúng ta.

4 SG nói...

Trích từ basam:
Tướng TQ Lưu Á Châu: “…trước bọn xâm lược nước ngoài thì chúng ta là bầy cừu, trước đồng bào mình thì chúng ta là lang sói. ” Họ đã vạch chân tướng của nhau như vậy!

câu trích này có đăng trong còm póc tem bên UTTROI, sao mất tiêu luôn.


4 SG

4 SG nói...

Chuyện xài Mao tệ thì ở HN cũng xài được, cần gì phải đi LS, QN.

4 SG