Thứ Tư, tháng 8 03, 2011

Buồn ơi! Chào mi.

Sáng nay xem báo, đọc tin Trung tướng công an chối phắt rằng công an không hề đạp vào mặt ai cả, nói rằng em Đức không có bị đạp, đánh gì. Có nghĩa rằng cái video clip lan tràn trên mạng là clip ma??????
  Ngó qua BaSam thấy cu Đức phản ứng kịch liệt, nói những điều ông Trung tướng nói chẳng phải!!!
Còn tôi chỉ thấy buồn, buồn hơn cả việc thằng em Vũ tiếp tục bị tù, mà chắc một thời gian nữa, Mỹ nó ho mấy cái thì tìm cách cho xuất khẩu, cho khỏi ngứa mắt người tiêu dùng.
 Loạn rồi, chán phè, mà anh em ra đường nhớ cẩn thận, uống nhiều Vitamin A cho sáng mắt, đi đường ngó sâu vào trong xe xem thằng lái có say rượu không nha, không lại bị nó tông vào đít xe như bọ bị mấy hôm trước thì bỏ mạ, nằm bẹp gần tuần nay, may không phải bó bột, không thì lại buồn gấp đôi!!!

27 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, vừa hồng vừa chuyên, vừa có tâm vừa có tầm, các anh đáng kính từ trên xuống dưới.

Badman nói...

Bác QTrung lại bị tai nạn xe cộ à . Nhưng bác cứ vừa đi vừa xem thằng khác có say rượu không ,rồi thằng sau bác nó cũng làm như bác thì làm sao không tai nạn được . Bác cứ nhảy lên taxi và alê hấp . Có bị tai nạn chúng nó phải đền ( dù được vạ thì má xưng ) .

Tuong Lai nói...

Đọc xong, định đưa lên thì TrT đưa lên rồi. Nếu tôi là Đức, tôi sẽ kiện Báo HNM và CAHN, đến đâu thì đến.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hệ thống "miễn bình luận".

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói lại cho rõ: Hệ thống bị mất hệ tiên đề thì còn có thể bình luận gì về nó nữa?

Nặc danh nói...

Cả một lũ hèn!Chưa đánh được người mặt đỏ như vang,đánh xong rồi mặt vàng như nghệ.

tranbachai nói...

Bạn ND 060000 040811. Hãy dũng cảm viết rõ tên mình ra.

Thắng k5 nói...

Đi đường cố nhìn vào trong xe, nó tưởng là thằng trộm, cho một dùi cui,toi. Hoặc nó tưởng trêu vợ nó, cũng thưởng cho một dùi, cũng toi.
Vụ cậu đảng viên dốt tên Đức này thực ra là Đức sai, Minh đại uý phản ứng chậm chạp nên bị oan gia.Số là nếu CA mời Đức lên xe hoa, cứ là đảng viên đi trước có sao đâu, nếu bị va chạm thì chỉ bị vào ngưc, bụng là cùng, đằng này lại ngồi bệt, nên CA mới khiêng như lợn, chân Minh gặp đúng tầm mặt Đức lao lên, không kịp rút chân về, vậy là bất khả kháng (dù là 4 lần) Minh đâu có sai,oan gia cho Minh khi bị đình chỉ công tác, Đức nên xin lại cho Minh trở về đội ngũ, để còn có nhiều CN đạp mặt nhau nhiều hơn nữa mới đúng.

4SG nói...

tại thằng em Đức ăn bùa mê thuốc lú: Em làm vì Đảng!

Mặc dù rất thương thằng em Đức, nhưng tôi nghỉ thế cũng phải : bài học nhờ đời khi nghe lời mẹ mìn!

4 SG

Phú Hòa nói...

Khi cứ cớ rõ ràng như vậy, không những video mà cả hàng trăm cặp mắt đều thấy, nhất là 3 chú CA mặc quân phục cùng một chú dân phòng nhưng anh Nhanh vẫn gân cổ ra cãi là không có cảnh CA tàn sát người tham gia biểu tình, là video gửi từ nước ngoài về thì botay.com rồi. Chú Chí Đức chắc bị dọa nạt ghê quá nên bây giờ như Từ Hải chết đứng, không nói được lời nào còn dân chỉ biết cười đến méo xệch cả miệng.

TQtrung nói...

Phú Hòa@
Tôi cải chính chút nhé,ông nói công an "tàn sát" người biểu tình là hơi quá, mặc dù tôi phản đối kịch liệt hành vi bạo lực như dùng hành động mạnh, xách người như nhái của CA SÀI GÒN, đạp vào mặt cậu Đức, lùa người biểu tình lên xe bus, ngăn cản người dân tỏ thái độ yêu nước hoặc an ninh gây khó khăn cho một số người, cái đó sai hoàn toàn. Nhưng nói có trấn áp là chưa đúng.
Tôi vẫn tin là không có chủ trương phá biểu tình từ cấp cao, hành vi xấu với người tham gia biểu tình chỉ là sự mẫn cán quá mức của mấy thằng cấp dưới muốn tỏ là mình hăng hái, năng nổ, mà tôi vẫn nói chuyện với anh em nó là "HỘI CHỨNG NÔ BỘC" vốn rất nhiều dẫn chứng trong xã hội VN hiện nay, có dịp tôi sẽ quay lại đề tài này.

Phú Hòa nói...

@Q.T : Thực ra là tôi định viết là trấn áp chứ không có ý định viết là tàn sát đâu nhưng lúc gõ thì nó lại ra như vậy(chắc theo dòng suy nghĩ). Cũng như ông tôi không tin là có chủ chương từ những cấp cao nhất mà các hành động như của tay Minh là hành động cá nhân cần phải lên án chứ không thể nói dối như ông giám đốc CA thành phố HN được vì như vậy càng làm dân không tin vào lãnh đạo. Việc AN đến gặp một số người nòng cốt để yêu cầu họ không đi biểu tình, dọa dẫm, ... là phải có sự chỉ đạo thống nhất từ trên xuống dưới và như vậy rõ ràng là NN không ủng hộ những cuộc biểu tình này. Lý do tại sao thì tôi đã viết nhiều lần rồi.

Suy nghĩ của tôi ngay từ đầu là tôi không phản đối cuộc biểu tình vì đó cũng là hình thức biểu thị lòng yêu nước và trong lúc tình hình Biển Đông đang nóng lên thì CP cứ giữ trạng thái im lặng, nhất là sau vụ Hồ Xuân Sơn sang đàm đạo với TQ. Quan điểm cá nhân tôi là chỉ cần biểu tình một lần nhưng thật đàng hoàng, có sự ủng hộ (cứ cho là ủng hộ ngầm) của các cơ quan NN với số lượng thật đông đảo người dự như những cuộc mít tinh vì môi trường, chống AIDS,... là đủ chứ lặp đi, lặp lại mãi cũng nhàm và mất dần ý nghĩa.

Dù việc giữ hòa thuận với các nước láng giềng là điều cần thiết nhưng đã đến lúc những người lãnh đạo trong CP phải cương quyết phá bỏ cái gông được ngụy trang bằng "16 chữ vàng, 4 tốt", không phụ thuộc vào T.Q thì đất nước Việt Nam mới phát triển được.

Phú Hòa nói...

H.T ơi, cái còm của tao trả lời Tt đã xuất hiện trên blog rồi mà sao giờ lại biến đâu mất tiêu???

HữuThành.Nguyễn nói...

@PH: Chắc là lời góp nóng quá sức chịu đựng của Google, nó phải cho vào kho :-)

Thắng k5 nói...

Vấn đề biểu tình ăn tát, tôi có ý này: Về nguyên tắc thì NN cho phép biểu tình, tuần hành, biểu diễn... cái mẹ gì cũng được. Nhưng phải xin phép, có nội dung cụ thể, và quan trọng nhất là phải được Cấp phép. Các ông bà rủ nhau thể hiện yêu nước, đi biểu tình, về mặt Tình thì nhất rồi. Xét về lý thì thua, làm gì có giấy phép ? hoạt động không phép là quân gì ? nện là đúng rồi. Chỉ thương cho thằng Minh đại úy ngu dốt làm vật tế thần.

TQtrung nói...

Ờ Phú Hòa, tôi lại tưởng ông bức xúc quá không kìm được.
Việc của HXS chưa ngã ngũ, ta chưa biết cụ thể sự việc nên chưa thể kết luận, mới chỉ biết qua lời mấy thằng Tầu, chưa đáng tin, và đây là cái dở của bộ NG, đáng lẽ khi có tin thất thiệt là phải giải thích cho dân chúng, tránh ngộ nhận như hiện tại, có thể họ khinh dân chăng? dân chúng không đáng bàn đến việc lớn chẳng hạn? nếu là đúng thì thật sai lầm.
Riêng việc Video, hai năm rõ mười rồi, nhưng có thể do bệnh nghề nghiệp nên họ cho rằng đó là băng đã có chỉnh sửa, nên ông Nhanh có cớ để chối, nhưng lại làm một việc dấu đầu hở đuôi là đình chỉ tay cảnh sát, đó cũng là việc gián tiếp thừa nhận, nhưng chỉ vì giữ uy tín cho ngành nên đành phải chối phắt đi đấy thôi, quá dở.

Phú Hòa nói...

@Thắng K.5 : Tôi nghĩ rằng họ cũng muốn xin phép lắm nhưng kẹt là ở chỗ ai đứng ra xin vì đây được gọi là những cuộc biểu tình tự phát, nghĩa là không có người (tập thể) nào đứng ra tổ chức thì ai và đứng trên danh nghĩa gì để viết đơn xin phép??? Ở bên này thì quá đơn giản, ai cũng có thể viết đơn xin phép được nhưng chỉ có điều là có ai tham dự biểu tình hay không mà thôi. Ở Châu Âu thì thông thường các cuộc biểu tình đều do ban lãnh đạo các công đoàn đứng ra tổ chức, kể cả công đoàn của Bộ Công An hay Bộ Quốc Phòng(dành cho các nhân viên không trong diện mặc quân phục mà ở VN thường gọi như kiêu công nhân viên quốc phòng)và khi có biểu tình thì cảnh sát cũng tham dự. LLVT thì bị cấm tham dự các cuộc biểu tình. Ở VN mà tự nhiên có tổ chức nào hay có một ai đó không phải của nhà nước đứng ra tự nhận là người tổ chức thì khác nào tự đút cổ mình vào giây thòng lọng, ngồi bóc lịch đến mút mùa là cái chắc. Chính vì vậy nên cần phải có luật biểu tình. Việt Nam có cả một rừng luật nên hiện tại phải xử dụng luật rừng là đúng rùi. Quyền hành trong tay tao thì tao muốn làm gì chẳng được.

VNQ nói...

Đề nghị bác Tt đóng 1 container trà Dr Thanh gửi sang Séc cho bác PH, bên đó chắc ko có thứ này.

TQtrung nói...

Bên đó xứ lạnh, chắc PH không cần giải nhiệt, tuy nhiên vẫn mua để sẵn, nhỡ PH về VN, a/n nó làm khó dễ thì anh em mình mang ra uốn với PH cho nó đỡ... xóc!hehehe!

Phú Hòa nói...

Hề hề, VNQ và Tt có sẵn tiền thì cứ mua rồi tự giải nhiệt với nhau chứ tớ thì không cần mấy loại trà ấy của Dr. Thanh đâu. Được người thân trong gia đình chụp cho cái mũ to tổ bố là phản động, là hành xử như dân di tản 1975 rồi đến khi vợ của chú qua đời thì không thèm nhắn tin cho vợ chồng tớ biết thì trà giải nhiệt cũng bằng thừa. Mấy bố cứ việc tự mua, tự xài đê.

TQtrung nói...

Thật hay đùa đấy PH? có gì bình tĩnh giải thích chứ việc cũng có gì to tát đâu, chắc trong lúc bối rối không kịp nhớ ra thôi, ông cả nghĩ làm gì cho mệt, bọn tôi thì chỉ đùa vui thôi, vả lại bây giờ Trà dr. Thanh là của hiếm đấy, khó tìm lắm, ai cũng cần giải nhiệt nên mua hết rồi :))

Phú Hòa nói...

@T.t : Ví dụ một đoạn thôi nhé để mày hiểu " Căn nhà chú Nhâm ở đối diện với nhà của Dũng Minh K5. Những năm 90, tao có một nhà trong khu 28 ấy. Bon nó (Dũng Minh, Tú kẽm K2 , A Đẩu con cụ Lộng Chương) mỗi ngày 2 lần nhậu ở nhà tao. Cái ảnh tao chỉ thẳng vào ống kính là chụp trước cổng. Tối nhận tin mày tao đ.t máy bàn cho chắc ăn là chú có nhà. Một giọng con gái trả lời " Đúng nhà ÔNG Nhâm, anh là ai. Tao hỏi lại AI nghe máy đấy . Tôi Thu đây. Tao nói ,anh là a Đỉnh ( tao cậy cái việc khu 28 Điện biên khét tiếng tên tao), bạn của anh Phú Hòa, anh hỏi thăm tình hình cô ... chưa dứt thì CỘP ( giật cả mình ). Mất liên lạc ( máy bàn nhé.)". Đủ chưa???

HữuThành.Nguyễn nói...

Thiện tai, thiện tai! Thông tin qua dây qua sóng là khổ thế đấy! Nóng hết cả người :-)

Phú Hòa nói...

@H.T : Yên tâm đi, dù vợ chồng tao ở xa nhưng không phải ai cũng cư xử với bọn tao như vậy và cuối cùng thì vợ chồng tao cũng hoàn thành được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Đời là vậy mà, tao không lăn tăn về mấy cái chuyện vặt vãnh đó để đỡ bị tăng xông. Dành đầu óc để lo chuyện khác.

Tualinh nói...

PH đọc thử cái này . Thời máy móc hiện đại nhưng mạng vẫn 'rớt' luôn đấy,mà nhà đài nó có bao jờ có được lời xin lỗi người tiêu dùng đâu.

Phú Hòa nói...

@T.L : Bài này tôi đã đọc rồi nhưng vì là người trong cuộc nên tôi hiểu, rất hiểu. Phần trích mà tôi đưa ra trong comment chỉ là một đoạn rất nhỏ thôi. Ông gọi điện hỏi Trí Đỉnh thì sẽ rõ hơn. Nhẽ ra chuyện trong nhà thì không nên viết ra ở đây vì thật ra cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Tôi gạt nó qua một bên rồi. Điều mà tôi muốn nói với Q.T và VQN là có những nỗi niềm đau hơn mà tôi còn chịu đựng được thì việc gì tôi phải giải nhiệt bằng Trà Dr.Thanh.

Phú Hòa nói...

Chưa bao giờ tôi mơ tưởng CNTB và cũng không ai có thể thuyết phục được tôi phải ca ngợi nó. Tôi có chính kiến của mình và không bao giờ tôi tin vào bản chất của CNTB(và thật ra cũng chẳng bao giờ tôi quan tâm đến bất kỳ đảng phái nào). Tôi chỉ mong rằng một ngày nào đó, đất nước Việt Nam, người dân Việt Nam sẽ có được một cuộc sống như Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan hay Đan Mạch mà thôi.
Nếu không nhờ bác Ước gái (Lê Bá Ước) thì đến giờ tôi cũng hoàn toàn không biết về việc cô tôi qua đời. Nói thể chắc T.L hiểu.