Thứ Bảy, tháng 8 13, 2011

Blogspot lại bị chặn?

Hôm qua thấy anh QT hỏi tại sao không vào được mạng? Cứ tưởng là không có internet nên bảo anh hỏi chị VTM kìa. Ý là chịu khó tẩy virus đi là được chứ gì.
Tối về nhà bật máy lên mới biết. Internet có mà blogspot thì không vào được. Ra thế, blogspot đang vào tầm ngắm của tường lửa. Một số trang xã hội hơi bị gây ngứa làm mình vạ lây. Đã từng xưa rồi mà.

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Dùng http://www.pagewash.com thì xem được bài, không xem và góp lời được.

TQtrung nói...

Tôi phải dùng Ultrasurf thì qua được. vào bình thường.
Các bạn thử dùng cái này: http://vtunnel.com/
xem sao.
Và có tin Cáp quang của ta có vấn đề thật, không biết là khắc phục bao giời mới xong, có lẽ phải qua đợt bạn Tầu diễn tập.

TK8 nói...

Cháu ở SG vẫn vào bình thường, chắc hướng này chưa bị chặn.

"Vượt tường lửa" mỗi người có nhiều cách, mỗi cách có cái hay riêng. Ta KHÔNG VÀO ĐƯỢC BLOG "khi và chỉ khi":

1. Mất kết nối.
2. Nhà cung cấp dịch vụ NGỪNG hặc TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG.
3. Blog KHÔNG CÒN TỒN TẠI.

Bởi vậy cháu ưu tiên:

1. Dùng CÔNG CỤ TRỰC TUYẾN hoặc CC SẴN CÓ TRÊN TRÌNH DUYỆT --> khỏi cài Soft.
2. Dùng CC CỦA GOOGLE --> khỏi khai Mật Khẩu với bên thứ 3 - Thằng Điên này uống rượu say rùi xóa lun Blog thì AE mình thành "vô gia cư".

Ấy là cháu nói CHỦ TRƯƠNG chứ ĐƯỜNG LỐI THỰC HIỆN thì muôn hình vạn trạng, có ngồi viết 1 tháng cũng chưa hết.

Cuối cùng cháu mún tâm sự với các bác: có cái gì Vui hơn Internet là cháu MÚC ngay, BLOG là FƯƠNG TIỆN MUA VUI chứ không là MỤC ĐÍCH.

HữuThành.Nguyễn nói...

Khà khà, 360+ của sữa chua (yahoo) cũng quay như quạt máy rồi. Chắc sau Chủ Nhật sẽ giải lao?

Nặc danh nói...

À, dùng PageWash có thể xem và góp lời với đ/kiện trước đó đã chuyển sang kết nối SSL. Nhưng mà lại không đăng nhập được để mà "chính danh mầu xanh".
HT

HữuThành.Nguyễn nói...

Mà không chính danh thì bị nhốt ngay. Phiền quá. Mất công bọ tìm cách lòng vòng.

Phú Hòa nói...

@H.T : Quá đơn giản, là các blog của trường Trỗi, có thể nói 99% comment là của lính Trỗi trao đổi với nhau về suy nghĩ của mình thì việc gì phải viết dưới dạng nặc danh cho mệt. Các tổng quản chỉ cần khóa phần ND và cho phép ai đăng ký tài khoản ở blogspot(dưới tên thật hoặc nick như K.V7, AK7,ĐN,...) thì mới được còm là ổn, không ai phải phàn nàn. Vào đọc "chùa" mà không còm thì thoải mái.

BTMT nói...

@PH:Kệ m cái bọn ND lăn tăn làm gì cho mệt,miễn là anh em mình hiểu nhau là được.Đọc "chùa",còm "chùa"thì có sao đâu.Càng vui!Nói vậy thôi chứ mình muốn biết ND là ai đối với NT dễ ợt.Khi nào về nước mình chỉ cho.
NT

TQtrung nói...

ND cũng có cái lý của họ đấy anh em ạ, lính Trỗi tuy chân thành,thẳng thắn, đối xử với nhau như anh em nhưng nhiều bố hay DỖI, càng già càng hay dỗi hehe! Cãi nhau chửi nhau đánh nhau rồi xí xóa, vốn mang danh hảo hớn mà, nhưng bây giờ bệnh dỗi nghe chừng hơi nặng, hơi tý là dỗi vậy nên mấy ông nặc danh tránh tiếng, không muốn mất đoàn kết mà vẫn muốn góp, muốn chửi thì nấp đống rơm cho nó lành, hehehe! mà muốn chửi to thì cũng nặc danh cho nó an toàn, éo thằng nào biết là thằng nào chửi, nhiều khi thấy đoán mò lại lây ra cái thằng tử tế, chắc phải nhờ đến Nghiệp vụ của NT thật chứ chả bỡn :))

Thắng k5 nói...

NT là CA về hưu rồi, không có nhờ vả gì cả. Có nhờ thì nhờ NT là BĐ cũng hưu,là Nguyễn Thắng đây này. Anh Qt lần sau viết bài nên cẩn thận kẻo khi có thành tích, NT ở QN (tức Nhất Trung ở Qui Nhơn) lại uýnh nhau với NT ở QN (tức Nguyễn Thắng ở quảng Ninh ) thì gay go, bất phân thắng bại đấy.

BTMT nói...

Thắng k5 chỉ được cái nói đúng!Nếu muốn biết ND nào cứ đt cho NT chỉ trong ít phút là biết ngay,nhưng phải trả"phí"vì hơi tốn đấy.
NT