Thứ Sáu, tháng 8 12, 2011

Bản tin A/ BNG (?)

Chẳng biết nhận thức chung của lãnh đạo được tuân thủ thế nào mà lại có tin này?. Bản tin của BNG lại không quán triệt tinh thần bác MK chỉ đạo rồi!"Bạn" chỉ diễn tập thôi,xin đừng "chộn rộn" mà lại tụ họp đông người, "mất ổn định xã hội" mắc mưu địch thì chít!
Bây giờ các cơ quan của ta nên thống nhất trích dẫn lời Tân Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: “Ta và Trung Quốc cần hòa bình, hữu nghị, hợp tác, đoàn kết để hai dân tộc cùng tiến lên chủ nghĩa xã hội“ thay cho 16 chữ - 4 chữ nay đã "Cổ".

3 nhận xét:

TQtrung nói...

"Bạn" diễn tập đông quá, đến mấy quân đoàn, xe tăng đại bác rầm rộ, chắc " bạn"cũng quán triệt tinh thần ông Sinh Hùng nói.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hơ, nghe có hơi văn mèo mù dụ dỗ cậu gỗ mũi nhọn nhỉ? Nhưng mà ngu ngu.

Phú Hòa nói...

Không hiểu tại sao mà trước tình hình sôi động trên Biển Đông như thế này mà ông PTT kiêm CT QH Việt Nam vẫn cứ BẮT ÉP nhân dân Việt Nam phải CHẤP NHẬN LĐ T.Q là người bạn lớn nhỉ? Các gia đình có chồng, con, anh, em đã bị nhà cầm quyền T.Q tàn sát một cách dã man trên vùng biên giới phía Bắc của Tổ Quốc, trên các hòn đảo của Hoàng Sa, Trường Sa sẽ nghĩ như thế nào? Dân tộc Việt Nam sẵn sàng kết bạn với tất cả các dân tộc khác trên thế giới nhưng để chung tay cùng nhà cầm quyền T.Q xây dựng CNXH theo kiểu T.Q thì chắc không ai muốn.
Việt Nam chỉ có thể hùng mạnh và phát triển được nếu tách ra khỏi sự quản thúc về mọi mặt của nhà cầm quyền T.Q mà thôi.