Thứ Sáu, tháng 7 18, 2014

Vườn Treo hay đâu?

Hôm qua Ngọc Tuấn k4 gọi điện đề nghị buổi giao ban hôm nay các bạn thường đến Vườn Treo xem xét chuyển địa điểm dịch sâu hơn về phía hồ Gươm. Lý do là chắc cũng có một số bạn nữa muốn tham gia mà ở gần cuối Đội Cấn thì hơi xa, hơi ngại.
Mọi người cũng bàn tán một chút và có nhắc lại là lâu rồi cũng đã bàn chuyện tương tự.
Vườn Treo có nhiều khuyết điểm, mà nghiêm trọng nhất là thức ăn rất chán. Ưu điểm nhất của chỗ này là thoáng đãng dù là mưa nắng thế nào cũng có chỗ ngồi rộng rãi xa nhau. Khách ở đây cũng là loại không ồn ào hơi men. Bởi thế thích hợp cho nói chuyện là chính chứ không phải ăn ngon và... 1-2-3-zô.
Mình có thể chuyển đi một nơi nào đó, để gần, để ngon. Nhưng để yên ổn nói chuyện được với nhau thì sợ là khó có chỗ nào tương tự, mà lại bình dân.
Tóm lại là 5-6 năm nay bạn Trỗi giao ban ở đây đã nên danh hiệu "bàn Thứ Sáu", VH c11k7 xuất hiện là các cháu tự động kéo ghế sắt thay ghế nhựa; thật khó mà thay chỗ khác.
Mong các bạn hiểu và ủng hộ.

18 nhận xét:

Thắng k5 nói...

Nên chuyển về nhà QH đang xây sắp xong, cực trung tâm nhé.

TK8 nói...

“Xúc tiến ăn nhậu” thường thành công và “M&A ăn nhậu” thì hay thất bại, nhưng ăn nhậu vẫn phát triển bền vững, đưa VN lên hàng cường quốc rượu bia, thỏa mong ước “sánh vai với 5 châu” của Hồ Chủ Tịch kính yêu.

Nặc danh nói...

Ủng hộ Vườn Treo chính vì cái không gian chung mà lại riêng dó. Mình kém ăn nhậu, nhưng thấy nhiều bạn bè cũng ... kém khoản này đi theo tuổi tác, nhưng ra đó vẫn luôn thấy cuộc sống thật là vui.
TT

TK8 nói...

- 1 bộ phận k Nhỏ chỉ Ăn hổng chịu Nhậu nữa.
- 1 bộ phận k Nhỏ tạm ngưng Ăn Nhậu zô nhà thương truyền dịch.
- 1 bộ phận k Lớn vĩnh viễn stop Ăn Nhậu, chuyển hộ khẩu về Phúc An Viên mần thơ.

Nặc danh nói...

Một bộ phận ko nhỏ vẫn tiếp tục nhậu và mần thời sự

Unknown nói...

Ăn chơi có nơi, có chốn- Vườn treo Ko phải chỗ ăn- chơi. Đồ ăn 5 năm nay không tăng giá, hiện nay định xuất 1K vẫn còn dư. Ai mang gì đến cũng được, thậm chí ĐC mang cả con lơn quay đến nhà hàng cũng OK, lại còn giúp đỡ. Tại sao lại lôi cuốn BT lâu thế, nhiều bạn Ko ăn Ko uống vẫn đi xa đến.Đồng ý ở đó có Ko Gian, nhưng vẫn có gì đó nưa cơ....

Nặc danh nói...

"Vẫn có gì đó nưa cơ":đó chính là vì quán quá gần nhà Thao láo. Khôn!
Một trong những Trỗi đầu tiên khai phá quán này là tôi. AE có lui tới, hãy thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn", đừng quên công lao của người "sáng lập".
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi chết!
Tôi không dám tự xưng hàng tiên chỉ "giao ban Vườn Treo" mà sao ô.TM lại "mâm trên ngồi tót" thế nhỉ? Kinh hãi quá :-)

TM nói...

@TQ:
Lịch sử bao giờ cũng là vấn đề thế giới cãi nhau nhiều nhất.
Một ngày đông xa lắc, thay vì đến quán Hải xồm, Thao láo đưa tôi đến Vườn treo. Tôi nói với hắn "chỗ này quân Trỗi nhậu thì vui nhỉ"? Lúc đó hoàn toàn chưa có khái niệm "giao ban Vườn treo. Như Vậy TQ hoàn toàn có thể tự hào vì đã "triển khai" tốt ý tưởng của tôi:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Ấy đấy! Cho đến giờ người ta, hình như, vẫn còn tranh cãi ngấm ngầm về chuyện CM VN chịu ảnh hưởng tích cực của "dân tộc" hay QTCS. Mà tiêu biểu là câu hỏi "HCM là người CS hay là người dân tộc chủ nghĩa mà CS là phương tiện".
Anh Thao láo cho đến giờ còn chưa hé răng lời nào về cái ngày đông xa lắc ấy, thì chắc BCH QTCS đã bị nhầm lớn về cuộc CM Vườn Treo rồi :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói thêm về vụ trao đổi bị Ngọc Tuấn phê phán "mày không nêu cao bản sắc k4 ở Giao ban, lại để k8 k9 chọn Vườn Treo".
Bởi có lần bia "gọi" nào đó GM k9 đề nghị mỗi tuần một lần ở ngã ba Hoàng Minh Giám-Ng.Văn Huyên là địa bàn quen thuộc.
Nhưng xét thấy xa quá nên mấy người hột nhân đồng ý với ý VNQ k8 lấy địa điểm Vườn Treo với lý do số một về không gian.
Tôi, nếu như có đóng góp gì, chỉ là người đề xuất chiều thứ 6 để tiện đi làm về, không động chạm gì tới 2 ngày nghỉ phục vụ gia đình.

Nhat Trung nói...

Mình ở phía Nam nhưng nghe mọi người tranh luận thì cũng góp chơi:
Theo ý kiến của cá nhân thì Vườn Treo là ok. Tuy chưa tới lần nào nhưng theo mô tả thì cũng rất ok.
Theo một số ý kiến định chuyển về phía Bờ Hồ cho gần. Nếu vậy thì từ Đội Cấn về Bờ Hồ cũng chẳng bao xa. Như tôi hiện ở Bình Chánh HCM các bạn có ới thì đến vùng Sân bay là khoảng 15km (như Vườn Phố hay Cây Sứ...).Còn nếu vùng Gò Vấp sẽ ko dưới 20km. Nói chung mình ở hơi xa nhưng có bạn gọi là đi chút xíu là tới à.
Tối qua có vợ chồng Bùi Chương vô nên K5 lại họp Cây Sứ thế mà mình cũng tham gia cùng khoảng 15 bạn và về nhà lúc trời mưa nhưng vẫn an toàn.
Mấy ý kiến góp cho vui.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn NT đã góp nhời, hi vọng có dịp đón tiếp NT ở Vườn Treo.
Bạn Trỗi mình bây giờ nghỉ cả rồi, có dịp gặp nhau mà không ảnh hưởng gì tới gia đình thì đôi chục cây số cũng không phải gì xa lắm.
Cũng phải công nhận một điều rằng anh em ta trong SG có "tập quán" (chịu) đi xa hơn ngoài này. Đã có ai phân tích chuyện này chưa?

Nặc danh nói...

Hì, TQ - Sài gòn vẫn có tiếng năng động hơn Hà nội mờ

TK8 nói...

Các kụ "nêu cao bản sắc k4" nhưng mà xu thế hội nhập các kụ mún cưỡng cũng k0 được.
Dù sao các kụ nên đề cao cảnh giác bọn K8 diễn biến hòa bình, nó mần cách mạng nhung, các kụ ra vĩa hè mà nhậu nhá !

Thắng k5 nói...

theo tôi thì ở Vườn treo cũng tốt, nhưng chiều đến hay kẹt xe ở phố Đội Cấn, thứ nữa là ở "Vườn treo" hơi bị nguy hiểm, vì lỡ đứt cáp treo thì toi.

Nặc danh nói...

Hườm! Bọ tận trong SG ra giao ban VT có kêu xa bao giờ đâu?
TM

Nặc danh nói...

Tôi cũng thích vườn treo vì không gian thoáng và oto 3 bánh có thể
lên tận vườn.
VH