Thứ Bảy, tháng 2 02, 2013

Tất niên giao ban Vườn Treo

Vẫn là bạn cũ với những chuyện thường ngày
Chia tay, chúc năm mới tốt lành, hẹn sớm gặp lại sau mấy ngày Tết.

29 nhận xét:

TQtrung nói...

Bravo HKphone HD2! ảnh 8 mega chụp đêm khá phết nhẩy, ảnh 2 hơi rung, chắc do ..Kim luông :))

HữuThành.Nguyễn nói...

Ống kính mở 2.8, kinh chưa :)
Đấy là chưa kể chạm tay vào màn hình để xác định điểm lấy nét, rất tiện lợi cho bố cục ảnh không nét ở giữa như truyền thống (thí dụ 4 điểm bố cục vàng 1/3).
Là nó huyên truyền thế, bọ nói lại nhưng không tin lắm.

thuybeuK4 nói...

@BT: Gớm "Giao ban Vườn Treo" mà lại toàn khóa 4 và thêm "Những người bạn"Vinh .N.Q,Lão Hợp(Xếp của HT) ,Sơn Trọc K?còn lại là "Thân chủ của K4 :DÂN (vợ Từ Ngữ ),Em Hòa Bình,em gái của HT...Như vậy phải gọi lại cho đúng tên nhé:"Giao ban Vừơn Treo K4 và những người bạn"!Chúc tất cả mọi gia đình (Các CỤ và con,cháu Nội ,Ngoại) một" Năm Mới AN KHANG,THỊNH VƯỢNG!".Điểm mặt vnhes:Ảnh 1 từ trái qua:Thao(Láo)K4,Vinh (NQ),Thanh Bắc K4 ,"Lão Sư" Hồng Hải K4,Lão Hợp (Xếp của H.T0,Trung.TQK4,Ảnh 2 H.Bình em HT,Dân (vợ TNg),VTMai K4,Võ H. Phúc K4Lê Đ Cương K4,Từ Ngữ K4 và Sơn Trọc...

HữuThành.Nguyễn nói...

Đến muộn không có trong ảnh là Việt Hằng c11 k7 nữa.

Nặc danh nói...

Sắp Tết rồi , Bạn Trỗi mình có đứa nào còn cơ cực , không có Tết ? Năm ngoái , BLL phía Bắc phát hiện ra 1 tên ẩn dật , có lời là mọi người ủng hộ ngay . Còn năm nay ? E rằng vẫn có mà cả 2 miền BLL chưa tìm ra !

thuybeuK4 nói...

@ND:Đấy là thiếu sót của người :" không khóc thì MẸ nào biết mà cho bú?",hay là ND báo cho BLL biết thì "Xóa Đói giảm nghèo" nhỉ?

Nặc danh nói...

Thủy ơi ! Mình mà có chân trong BLL thì sẽ coi cái việc bé ấy là chức năng lớn nhất để kết nối bạn bè . Vì nếu không có Bạn Trỗi nào thuộc diện chuẩn nghèo quốc gia thì quá tốt , nhưng mình tìm đứa bạn nào khó khăn nhất trong anh em để giúp nó có cái Tết ấm áp tình Trỗi , ít ra nó mua cho cháu nó cái áo mới và hộp kẹo . Còn tính cách bạn bè lạ gì , khó thì ráng chịu chứ không khóc để mẹ cho bú đâu Thủy ạ ! Chỉ mong , vui gặp mặt không quên bạn khó.Thế thôi !

TK8 nói...

HCQ nhìn Chẻ Chung Chai Cháng nhể, chừng Hăm Nhăm đến Băm Mí là cùng. Mấy chú K8 già chát cũ nhàu...híhíhí.

HữuThành.Nguyễn nói...

Bạn Trỗi, bạn già nói chung, ai chả là nút kết nối. BLL chỉ là loa phường thôi.

Nặc danh nói...

Nói loa phường là quá nhời đấy , BLL cũng mitơoai , vênh váo phết dù chỉ là với bạn bè ! Mặt phồng lên như cái bánh đa nướng , trịnh trọng lắm , có điều , chỉ thích hội hè , đàn đúm xong rồi cawmpuchia và giải tán , ít nghĩ xa một chút đến các thầy , cô và bạn khó . Biết thế nên khi mẹ tôi lâm chung , tôi cũng chẳng báo cho BLL làm gì . Bạn Trỗi chỉ để khi vui thì vỗ tay vào thôi ư ? BLL phải hoạt động năng nổ nhậy cảm như giai đoạn đầu khi mới nhen nhóm tụ tập , chứ bây giờ nói thật là chai lỳ và chây ỳ quá . Thật tiếc vì đôi khi chỉ thấy những bạn rủng rẻng tụ hội với nhau mà thôi !

TQtrung nói...

Này ông ND, vốn dĩ tôi rất ngại nói với người mồm nói bạn bè nhưng không biết là ai cả, nhưng thấy bạn nói nhiều câu khó nghe nên góp ý vài lời.
Trước tiên xin nói với ông tôi chẳng rủng rẻng gì, mẹ già con còn đi học,khó khăn tứ bề nhưng còn sống được thì chưa cần phiền đến anh em, có lẽ anh em có hoàn cảnh khác cũng vậy thôi, bây giờ mỗi người mỗi cảnh, kiến giả nhất phận, xa nhau làm sao biết được cho hết ai giàu ai nghèo, vì vậy ai có khó khăn thì alo, hoặc ai biết thì đề xuất, bll mới biết chứ.
Việc găp gỡ, vẫn thường xuyên theo nhóm nhỏ, các bạn vẫn tụ tập khi có dịp, không cứ gì VT, mà VT là nơi mọi người vẫn tới nếu có lòng muốn gặp bạn bè, cứ gì phải rủng rẻng mới được đến, tôi chẳng dám nhận giàu nhưng thích thì vẫn đến bình thường, cho nên nói như ông rất nặng thành kiến, có thể vì những lăn tăn không nên đó mà BLL ngại tổ chức gặp gỡ đấy. Ngoài ra, thay vì phân biệt, kêu ca, có ý kiến gì đề xuất sao ông không gọi điện nói chuyện với thằng Bình cận trưởng ban liên lạc, nhắc nhở nó có hơn không? ông bạn viết lên blog thế này chắc gì chúng nó đã xem! có vài lời góp thế thôi, chúc ông thanh thản ăn tết vui vẻ nhé!

Nặc danh nói...

Có tật giật mình ! Các cụ bảo thế ! Có tức mới chọc , chọc mà không tức uổng công ! Việc nhắc nhở Trưởng ban liên lạc là của cấp trên (của Trưởng ban ) không phải của thảo dân , nhé ! Chúc lại : Ăn Tết không có cục Tứt

thuybeuK4 nói...

@BT: Thôi!Không nên "cải qua,cải lại"Ai không nhận già chứ tôi lâu rồi!Coi bạn bè ,anh em chiến hữu từ xa đến mừng ra phết.Còn nói như ND thì ai biết thì gọi hoặc tự giác báo cho BLL,không ít bạn Trỗi gần mà không biết"hoàn cảnh"vì bạn ngại nói ra,hoặc có người mắc "Bệnh sĩ",sợ bạn bè chê bai...âu cũng là Chuyện Xã hội.Rất mong BT đừng để các bạn mình "đau lòng khi nhắc đến ai đó còn nghèo khó".Mong rằng BT đừng có mượn diễn đàn để chọc tức nhau...

Nặc danh nói...

Bệnh Sĩ thật sự bản chất là tốt , biết trọng sĩ diện tức là có lòng tự trọng và tôn trọng người khác kể cả người vô danh tiểu tốt , dù ít học mà vẫn giữ được Lễ ! Còn dù có là quan to , nhà giàu , làm bậy sai lè , chối leo lẻo không chịu từ chức ... tức là không có Sĩ thì cũng như con đĩ mà thôi . Mình chỉ bất chợt nhớ năm ngoái , Bình cận phát hiện được một tên BT ẩn dật , tiêu danh , hoàn cảnh éo le , kêu gọi bạn bè xúm vào giúp cho cái sổ tiết kiệm , vui phết . Nhắc lại để lưu tâm chứ không có ý chọc ai đâu , chỉ vì có đứa giật mình thôi ! Có thằng tức thì mình vui , hế hế !

Badman nói...

Thái thượng hoàng cả rồi mà vẫn còn ...

thuybeuK4 nói...

@K6 LS: Đúng đấy!K6LS nói chí lý quá,già sắp gặp Các Cụ rồi,còn trêu chọc nhau làm gì,để còn trông trẻ,còn vui xóm giềng nhể?

Thắng k5 nói...

Đang vui vẻ chuyện tất niên thì ông bạn ND phát biểu nhạy cảm làm mất vui.
Tôi quá bận chứ không cũng nhảy vào cùng anh em đánh chén.
Anh ND biết ai đang trong cảnh khó thì nói ra đi, cần gì cứ phải gặp lãnh đạo (là BLL) mới phát biểu!!
Hay là chính anh ?
Dân trỗi cũng có tinh thần vì bạn bè đấy chứ bạn ND, đã từng giúp đỡ nhiệt tình bao người rồi, không khóc sao mẹ cho bú hả bạn ND ?

Chắc chuyện đến đây là hết,vì tết đến rồi, chúc các bạn nhà ta khắp mọi miền vui xuân vui vẻ!

Nặc danh nói...

Không biết mới hỏi , biết thì nói toạc ra rồi ! Thể nào chả có thằng nghèo nhất bọn , chỉ có điều cả bọn chưa ai phát hiện ra thôi . Chuyện bình thường thế , sao lại xếp vào nhóm nhậy cảm và mất vui ? rồi lại vu vạ đổ vấy cho tôi ! Còn việc không khóc là quyền của người khó , đừng lặp lại ý của Thủy 3/2/2013 . Có ai chê trách tinh thần bạn bè của dân Trỗi đâu , chỉ là giá gì ... Vậy nhé ! Còn nếu cố tình hiểu chệch thì lại là chuyện khác anh bạn K5 ạ ! Híc !

HữuThành.Nguyễn nói...

Không biết mới hỏi! Ở đây ai là người phải trả lời?
Hãy tự mình đi tìm và tự trả lời rồi báo cho bạn bè biết. Đấy mới là người bạn đích thực, chứ đừng làm "bạn Trỗi xa-lông" như thế, ND ạ.

Nặc danh nói...

Vô tình buột miệng hỏi bạn bè chẳng qua vì mình ít hiểu biết , tưởng có hóa ra không ! Ồ thế thì tốt quá , khỏi lo , thôi thì bọn mình đều khá cả tha hồ ăn chơi nhảy múa , rỗi hơi mà lo , lại mang tiếng bờ tờ xờ lờ . Nhục !

BTK9 nói...

Kém miếng khó chịu, thằng ND này thấy người ta ăn không mời nên tức khí nói bậy, lần sau các pác gọi cho nó cái xương gà nó gặm là êm ngay.

Nhat Trung nói...

Mình khóc đây có ai cho bú ko?
Nt về QN hôm 31/1(20 AL)vì ko có máy tính 3G nên chẳng có thông tin gì.Tôi phát động BT cả nước đóng góp mua cho NT một cái để khi"nước sôi,lửa bỏng" như thế này còn biết để mà chia sẻ.Vừa rồi điện thoại hỏng mất hết danh bạ nên ai gọi đến cứ giả vờ sởi lởi để moi thông tin" xem là ai đang nói chuyện với mình.Chuyện có thật:Nhận một cú đt nói chuyện chừng nào anh về QN?Sau đó nói em có xe mà chạy từ Sg về QN thấy mệt quá.Sau đó hắn nói tên Thắng.Thế là ghi trong danh bạ mới là Thắng có xe ôtô cho dễ nhớ.Sau này phát hiện ra Thắng"biêu"K6.Còn rất nhiều người gọi đến xưng tên thì mừng quá lưu vào ngay.Thôi tếu táo cho vui tuổi già nhưng đừng quên đóng góp mua cho NT cái máy la sờ tốp 3G nhé.
Ấy chết!Nhiều người hỏi máy đâu mà còm vậy.Trả lời:Thằng con mới về có máy và cả USB Viettel 3G luôn.
Thôi chúc Tết theo kiểu lãnh đạo:NĂM MỚI THẮNG LỢI MỚI!

VNQ nói...

Bác NT khóc rồi nhá! Bạn Trỗi cho "bú" thôi, anh em đóng góp mua "sữa" cho bác bằng cái máy tính bảng có 3G nha! để bác còm cho "no".

Nặc danh nói...

Đám ma cũng có khóc thật không ra lời , cũng có khóc giả oang oang là khóc mướn , ai cũng biết cả đấy . Nói chơi thì vui , nói đểu như K9 là khố nạn , mất dậy , biết chưa ?

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái cậu nặc danh mà ai cũng nghĩ là ai đấy tưởng đang làm trò cho mọi người vui mới hài chứ :(

Nhat Trung nói...

Rất nhiều người gọi điện cho NT nói thẳng ra ND là ai rồi.Ngoài ra vì nghề nghiệp mình cũng biết ND là ai rồi.Tóm lại ND là ai thì mọi người biết rồi nhưng vẫn là ND.
Sang năm mới tôi sẽ cho các bạn biết ND là ai.Nhưng để cho mọi người khỏi nóng ruột tôi tiết lộ trước:ND là K4 còn tên gì thông báo sau.Thôi tạm biệt!

VNQ nói...

K nào thì kệ K nào, nói túm lại, nói chuyện với người trong "bóng tối" chán bỏ mịa!

HữuThành.Nguyễn nói...

Đáng được tôn trọng là những nặc danh nói ra chân lí; thí dụ như họ nhìn đồng hồ và trả lời khi ta hỏi, ta cám ơn dù không biết họ là ai.
Đáng buồn là mấy ông nặc danh phát biểu thường lại muốn lời của mình là chân lí dù biết nó cũng có phần nào hoang đường. Đấy là mấy ông nặc danh bệnh, loại này thì đủ các cung bậc cho tới cặn bã.

GtlK7 nói...

Ôi,thằng ND này tấu nhưng ko có hài,giật nước cho nó trôi luôn.