Thứ Sáu, tháng 2 22, 2013

Rắn bông

Rắn bông  khác gấu bông , chó bông điểm nào? Bàn tay tài hoa của dân SG là đây.

12 nhận xét:

TK8 nói...

Thưa thày TM, Gấu bông , Chó bông hiền lành có thể làm đồ chơi trong nhà. Rắn bông thì uốn éo, mềm mại và rất Độc giống như Phụ Nữ VN nên chỉ trưng bày ngoài công viên.

Đó là điểm khác nhau. Em xin hết ạ.

Nặc danh nói...

theo quan điểm của anh TK8 thì hầu hết phụ nữ VN rất"dũng cảm, đảm đang" đều là rắn độc à ? nếu vậy thì rắn độc quý ra phết!
TK5

Nặc danh nói...

@Tk8 và TK5 :Nên mới có câu đề kèm theo:..."CẤM SỜ VÀO HIỆN VẬT",bất tuân là sinh chuyện...!/TBK4

TK8 nói...

Thưa bác TK5,TBK4: nhìu con Rắn rất Xinh Đẹp, k SỜ k chịu được. Vấn đề là Bắt Rắn, Ăn Thịt Rắn nhưng đừng để nó cắn.

90% Đàn Ông k tránh được nên mất mạng.

Nặc danh nói...

TK8 hơi bênh loài rắn, phải là 98% chết vì rắn chứ. Trừ mấy thằng thể loại Gay thôi.
TK5

Thanh Minh nói...

Các bố "còm" kiểu này thì chết tui rồi.
"Truyền thuyết kể rằng, khi ngày xưa trên trái đất chưa có một loài vật nào sinh sống, chúa Trời đã tao ra một người đàn ông và đặt tên là Adam. Nhưng sau đó, Chúa Trời thấy người đàn ông sống một mình cô đơn, lúc nào cũng chỉ lủi thủi một mình. Vì vậy chúa trời muốn cho A dam có một người bạn và Chúa Trời đã lấy chiếc xương sườn thứ 7 của Adam để tạo ra 1 người đàn bà và đặt tên cho là Eva. Và tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đó.
Và đến bây jờ, người đàn ông luôn luôn thiếu 1 chiếc xương sườn thứ 7 đó bạn ạk.
Người phụ nữ chính là chiếc xương sườn thứ 7 của đàn ông". Vâng, "chiếc xương sườn đó" chính là điều kỳ diệu tuyệt với nhất mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta.

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM: sao rắn lại sang xương sườn được nhỉ? Nhớ món xương rắn rang giòn à?

Thanh Minh nói...

-@TQ: Lạc đề? Chẳng qua mấy blogger phát biểu "đụng chạm" đến "một nửa thế giới", nên mình mới phải đưa "xương sườn" vào.
-"Rắn bông"đây được kết từ những bông hoa khô( phóng to sẽ rõ). Rắc rối ở chỗ:"bông"Nam là "hoa"Bắc, nhưng cũng có thể là bông Bắc( sợi bông).
-"Đít nhôm" nhà tôi vừa thấy cái ảnh này, chua ngay:"Thầy giáo(đeo kính)đang dạy các em học bài". Đấy, người có học( mẫu giáo) nó khác, nói năng rất chi là văn minh, lịch sự...

Nặc danh nói...

Ông TM: Năm Mới khen "Đít NHÔM" khéo thế:"Có học có khác?".Mấy tháng nữa Cháu nội tôi mà nói được:Cô giáo cháu chưa "Đeo kính"Ông nhé?.Lúc đấy sợ Ô.TM chạy mất dép luôn!.../TBK4

Nặc danh nói...

Mới đầu tuần tết mà ông TBK4 đã phát ngôn ra sự đeo kính của cô giáo thật là xuất sắc, thể loại câu hay nhất trong năm rồi, chả phải ông TM mà bọn tôi cũng mất dép luôn.
TK5

thuybeuK4 nói...

@TK5:Ầy,TBK4 không "dám qua mặt" các bậc tiền bối,chỉ vui vẻ ngày tết đến,Xuân về,thế thôi!Chả là Ô.TM nói vui thì "góp chuyện"...Xin rút kinh nghiệm lần này,lần sau cứ thế?

Nặc danh nói...

Ơ! câu nói hay nhất thật mà, sao lại phải rút KN làm gì.Lần sau cứ thế đi.
tk5