Thứ Bảy, tháng 4 07, 2012

Quyết định cuối cùng về việc gặp k4 toàn quốc

Vũ Hòa Bình (trưởng BLL phía Bắc) gọi điện, nói đã thống nhất với DM và TrTh.Nam trong Tp.HCM như sau:
1. Thời gian: Chọn ngày gặp mặt vào dịp kỷ niệm 43 năm nhập ngũ 1/7/1969-1/7/2012.
2. Địa điểm: chọn Quy Nhơn, điểm giữa Bắc vào Nam ra.
3. Kinh phí: ai đi tự lo khoản chi tiêu cá nhân, bao gồm chi ăn ở di chuyển trên đường vào ra và ở tại Quy Nhơn. Các sinh hoạt chung, ăn, hội trường,... do quỹ góp chịu.
4. Vận động các bạn có thu nhập khá tài trợ cho quỹ các sinh hoạt chung (ăn các buổi gặp toàn thế, hội trường, và hỗ trợ các bạn ít có điều kiện... Mong các bạn tích cực hưởng ứng. Xin đăng ký đóng góp và đóng góp bằng tiền mặt cho VH.Bình (Hoặc chuyển khoản theo Số Tài Khoản của tôi 0021000487194 tại Ngân hàng Vietcombank Thành Công). Quỹ sẽ được công khai các khoản thu chi như vẫn làm trong các đợt quyên góp trước đây. (Mục Góp quỹ Tài trợ gặp mặt 2012 ở đầu cột bên trái)

14 nhận xét:

thuybeuK4 nói...

@BT: Ngay khi có thông báo của Ht qua Điện thoại,tôi đã liên hệ 25 phòng (2 người/phòng)trong hai ngày 30/6 và 1/7 vì dịp đấy có thể các cháu thi vào ĐH,xin báo với BLL biết,còn HT tổ chúc sẽ liên hệ sau

HữuThành.Nguyễn nói...

Tinh thần anh Tb rất tích cực, rất đáng biểu dương :-)
Tháng 7/2007 tôi vào Quy Nhơn chơi, đúng dịp các cháu thi đại học, kiếm được chỗ ở cũng vất vả thật. Để xem năm nay thi ngày nào thì tránh hẳn ra.
Hôm qua buồn ngủ quá, viết mãi mới ra thế :-)

Nhat Trung nói...

Hôm qua sau khi viếng mẹ TL,K4 đã tổ chức gặp mặt Từ Ngữ,NT và KQ cũng được mời.
Ý tưởng họp mặt của K4 ở QN mình rất tán thành.Ngày họp phải tránh đợt thi ĐH vì QN là điểm thilớn của MTTN.Còn nơi ăn nghỉ,lễ,hội nên lấy Nhà Khách Thành ủy QN 28 Nguyễn Huệ(nhìn ra biển) là thuận tiện nhất.Quan hệ với BTTU Phan Cao Thắng là đàn em của Thắng "bạc"và NT nên giá sẽ mềm hơn.Mặt khác ở đó có hội trường rộng,âm thanh,ánh sáng vô tư.Nhà hàng ở đó nấu ngon giá nội bộ.Nếu đồng ý thì 18/4 NT về QN cùng Tb liên hệ luôn.Còn thăm quan thì có mộ Hàn Mặc Tử tại QN,Bảo tàng Q.Trung,khu du lịch sinh thái Hầm Hô cánh QN khoảng 60km.Thăm BT QT xong vào Hầm Hô tôi sẽ đặt ăn cá suối,gà đồi...tắm suối(sáng đi,chiều về).
Sơ bộ như vậy nhưng phải thông báo số lượng người tham gia để dặt phòng,khi về có ai đi xe khách hay tầu hỏa để đăng ký trước.
Báo cáo BLL K4 và các anh,chị cho ý kiến chỉ đạo!

Nặc danh nói...

@HT: Tham khảo ý kiến Hồng Hải vì tôi đã dẫn HH nghỉ lại rồi,giá chắc rẻ hơn chút ít,vì là "đệ tử",chỗ NT cũng là 1địa chỉ tốt,nhưng chắc không rẽ bằng đấy-KS Nam Khánh,trên đường Chương Dương,cách biển khoảng300m

Nặc danh nói...

Cỗ máy bắt đầu vận hành rát nhanh, chúc thành Công.
Về chỗ nghỉ và hội họp,có lẽ ý bạn Nhất trung nên xem xét vì là dân gộc sở tại và có lẻ hơi bị tiện.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Ngày thi đại học có thể tìm theo nhiều cách. Nhưng "người thật việc thật", thì có khi nhờ em KL nhà NT hỏi hộ thì không chệch đi đâu được.
Theo tôi có thể đi vào những ngày cuối tháng 6 để đến 1/7 là chia tay "đi các đơn vị" :-) Mà có lẽ cũng tránh được ngày thi?
Ăn, ở, họp, nếu tổ chức được vào cùng một chỗ là tốt nhất. Vì thế phương án của NT có lẽ nên xem xét trước.
Tất nhiên khi mình có con số đại thể thì mới tính chi tiết, cân nhắc các yếu tố tài chính, tiện lợi cho gặp mặt giao lưu.

TQtrung nói...

Đây rùi:
"...Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết, thời gian tổ chức tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 vẫn giữ như mọi năm. Trước đó, Bộ nêu kế hoạch lùi thời gian tuyển sinh (mùng 7-8, 14-15 và 21-22/7) trùng vào thứ bảy, chủ nhật để tránh ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, các trường phản đối kế hoạch này vì kéo dài thời gian tuyển sinh sẽ gây mệt mỏi cho cả hội đồng tuyển sinh và thí sinh.

Bộ Giáo dục đã họp đánh giá và thấy rằng việc mở thêm hai cụm thi Hải Phòng, Vinh sẽ giảm được số lượng lớn thí sinh dồn về Hà Nội và TP HCM. Vì vậy, ùn tắc sẽ giảm đáng kể nên thời gian thi cuối cùng được giữ như các năm, vào ngày 4-5/7, 9-10/7 và 15-16/7."

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, năm 2007 tôi chụp ảnh ở Hầm Hô vào 10/7.

Nặc danh nói...

Như vậy có thể chia làm hai nhóm,vì dù rằng cách xa nhau cũng chỉ 4KM ,đi lại ở QN không tắc đường như Hà Nội và TPHCM,vừa đi vừa ngắm cảnh được,vì đường sát biển,mà các ACE phần lớn ở TP mấy anh ở biển đâu.Giá phòng tôi không nhầm vào khoảng 150 ngàn,nay có tăng thì cũng lên 200 ngàn là cùng(phòng hai gường,thích thì nằm 3-4 người) như hôm lên hồ Núi Cốc.../TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Có lẽ mấy ngày trước 1/7 là hay. Chứ sang tháng 7 có thể tránh những ngày ấy, nhưng dù sao cũng bị vào thế "khe hẹp thời gian".

VNQ nói...

Các bác K4 chưa tính đến đám K3, K5,...K7,K8 "ăn theo" nhé! "Đám" ăn theo này có khi còn đông hơn cả K4 đới.

HữuThành.Nguyễn nói...

K7 hôm qua đã lên lịch một xe xuyên Việt ghé qua k4 dịp ấy rồi. Phượt già đây còn phải "kinh vãi" :-)

Nặc danh nói...

@VNQ: "đám K3, K5,...K7,K8"
Cái chỗ chấm chấm để dành cho k6?

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn một bạn Trỗi k7 tài trợ cuộc gặp này.